อาชญากรรม

ลูกเผย ‘ครูต่าย’ นัดเจอ ‘แอม ไซยาไนด์’ ก่อนตาย ชักน้ำลายฟูมปาก วอน ตร.รื้อคดีขอความยุติธรรม

โดย petchpawee_k

29 เม.ย. 2566

245 views

พบอีกเหยื่อ ‘แอม ไซยาไนด์’ ร่วมเล่นแชร์วงมรณะ 10 ก.ย. 65 อาการเดียวกัน ลูกเผยแม่นัดพบกับแอม ก่อนตาย ชัก น้ำลายฟูมปาก วอน ตร.รื้อคดีขอความยุติธรรมให้แม่

จากกรณีวงแชร์มรณะที่มีการจัดตั้งเล่นวงแชร์โดยมีบุคคลเล่นทั้งหมดเจ็ดคนคนแรก

    1. แอม ท้าวแชร์
    2. พี่น้อยผัก (เสียชีวิต10 ส.ค.65)
    3. ผู้กองนุ้ย (เสียชีวิต 10 ส.ค.65)
    4. แต้ว (รอดชีวิต)
    5. มิ้งโชห่วย (อยู่ที่ปลอดภัย)
    6. ครูอ๊อด (เสียชีวิต 20 พ.ย.65)
    7. ครูต่าย (เสียชีวิต 10 ก.ย.65)

ทีมข่าวพบว่าบุคคลที่ร่วมเล่นแชร์ในวงนี้ด้วย คนที่ 7 คือครูต่าย หรือนางสาวมณีรัตน์ (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นคนสนิทกับแอมอีกหนึ่งคน และพบว่าเสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2565 ซึ่งการเสียชีวิตของครูต่าย ห่างจากผู้กองนุ้ย และเจ้น้อยผัก เพียง 1 เดือน

วานนี้ทีมข่าว ลงพื้นที่ไปที่บ้าน ครูต่าย ไปเขตอำเภอเมืองจังหวัดนครปฐม เจอกับลูกสาวและลูกชายของครูต่าย

ซึ่งลูกสาวของครูต่ายอายุ 20 ปี เปิดเผยว่า ตั้งแต่แม่เสียชีวิตก็สงสัย นางสาวแอม ตั้งแต่แรก แต่นางสาวแอม เขาก็ทำเนียนเหมือนไม่มีพิรุธอะไร เพราะในวันที่แม่เสียชีวิตคือวันที่ 10 กันยายน 2565 แม่นัดเจอกับนางสาวแอม ที่บริเวณตลาดบน พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม ก่อนที่จะมีคนโทรแจ้งว่าแม่เป็นลมกลางตลาดแล้วเสียขีวิต

ลูกสาวของครูต่ายบอกว่าตอนนี้มีหลักฐานคือแชทไลน์ ที่แม่คุยกับแอมก่อนเสียชีวิต แต่ไม่อนุญาตให้นำต้นฉบับมาใช้เผยแพร่ เพราะเป็นส่วนหนึ่งทางคดี แต่ยินดีที่ให้ทีมข่าวของเราดูและเขียนข้อความตามแชท ไลน์ ระบุว่า

    เวลา 06.55 น. ครูต่ายแชทหาแอมนัดเจอกัน สัก 8 โมงนะ
    เวลา 07.36 น. แอมตอบกลับ จ้า เพิ่งเห็นไลน์ ซื้อของอยู่
    เวลา 07.41 น. ครูแชทบอกแอมว่ากำลังออกจากบ้านละ 10 นาที
    เวลา 07.43 น. แอมตอบ ได้ได้ไม่รีบ ส้มโออยู่ในรถกินข้าวอยู่ตรงร้านหลีในตลาด

    จากนั้น พบว่า เวลา  07.52 น. ครูต่ายโทรหาแอม 5 วินาที
    และเวลา 08.06-08.07 น. ครูต่าย โทรหาแอม 5 สาย ไม่มีการตอบรับ
    จนเวลา 09.04 น. แอมตอบแชทกลับมาว่า พี่ต่ายว่า ไม่ได้ยินเสียง ใส่กระเป๋าไว้

จากนั้นก็มีแม่ค้าขายของในตลาดมาแจ้งที่บ้านว่าคุณแม่เป็นลมกลางตลาด จากนั้นก็มีอาการชักเกร็งแล้วก็ล้มลงน้ำลายฟูมปาก ตอนนี้กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแล้ว ขณะนั้นตนเองและคุณพ่อก็ไปที่โรงพยาบาล และพบว่าไม่นานคุณแม่ก็เสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน

ตอนแรกครอบครัวไม่ได้ติดใจอะไร แต่ก็สงสัยมาตลอดว่า อาการที่เสียชีวิตของแม่นั้นไม่เคยปรากฎว่ามีโรคประจำตัวเกี่ยวกับหัวใจ แม่เป็นคนแข็งแรงและออกกำลังกายสม่ำเสมอ ไม่เคยมีอาการป่วยแต่อยู่ดีๆ กลับมาเสียชีวิตด้วยอาการนี้ และก่อนจะเสียชีวิตก็ได้เจอกับนางสาวแอม

และที่น่าตกใจก็คือคนที่เสียชีวิตอีกคนหนึ่งที่ชื่อว่าครูอ๊อด ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งคนที่รู้จักกับครูต่ายเหมือนกัน

ลูกสาวบอกว่า ตอนนี้ถึงไม่แน่ใจว่าการเสียชีวิตของแม่จากเกี่ยวข้องกับการกระทำของนางสาวแอมหรือไม่ แต่อยากขอความเป็นธรรม หากแม่ของตนเองต้องมาเสียชีวิตเพราะฝีมือของนางสาวแอม ก็ขอให้ได้รับโทษตามกฏหมาย ขอให้ตำรวจหรือคดีขึ้นมา เพราะว่าตอนนี้ครอบครัวตนเองเสียใจอย่างมาก และค่อยๆให้เวลาทำใจ เนื่องจากแม่จากไปโดยที่ไม่ทันร่ำลา แล้วก็ไม่รู้ว่าการที่แม่จากไปครั้งนี้เป็นฝีมือของนางสาวแอมหรือไม่ หากเป็นจริงถือว่าเค้าใจร้ายมาก

ส่วนลูกชายของครูต่ายวัย 22 ปี เปิดเผยว่า ในช่วงแรกที่แม่เสียชีวิตก็คาใจการเสียชีวิตเช่นกันแต่ไม่มีหลักฐาน และไม่รู้ว่าการที่แม่เสียชีวิตนั้น จะมีคนทำให้เสียชีวิต หรืออาจเป็นอาการของแม่ที่เกิดขึ้นอย่างเฉียบพลัน แต่พอมาดูข่าวแล้วเห็นลักษณะคล้ายกันอีกครั้ง มาพบว่าแชทข้อความแม่สนทนากับนางสาวแอม ก่อนจะเสียชีวิตก็ทำให้เกิดความสงสัย และขณะนี้ ครอบครัวได้นำหลักฐานที่มีส่งให้กับตำรวจภาค 7 และแจ้งความดำเนินคดีแล้ว

ในช่วงวันที่แม่เสียชีวิตนางสาวแอมก็ยังโทรศัพท์สอบถามลักษณะถึงความห่วงใยว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงเป็นแบบนี้ และรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ตอนนั้นไม่มีใครเอะใจหรือสงสัยอะไรใดใดทั้งสิ้น

จากนั้นวันที่ 11 ก.ย. 65 ตนได้โทรศัพท์ไปคุยกับนางสาวแอม ซึ่งตอนนั้นไม่ได้สงสัยแอมแต่แค่อยากรู้ว่าแม่เป็นลมยังไงถึงเสียชีวิต แอมก็ไม่ได้บอกว่าเกิดเหตุอะไร แต่เขาพูดห่วงใยคุณแม่มาก และถามโรคประจำตัว พร้อมยังบอกอีกด้วยว่าตอนที่เจอกันที่ตลาดแม่ก็ปกติดีใส่เสื้อสีเขียว แอมยังย้อนถามกลับมาที่ลูกชายว่าแม่ป่วยเป็นอะไรหรือเปล่า

“และเมื่อถามว่าแล้วนางสาวแอมรู้มั้ยว่าแม่เป็นลม นางสาวแอมแค่บอกว่าไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร ซึ่งทำให้ลูกชายครูต่ายก็เกิดความสงสัย แต่ก็ไม่ได้มีพยานหลักฐานอะไรชี้ชัดว่าแม่ได้ทานอะไรที่แอมเอามาให้หรือไม่”

ส่วนสาเหตุที่แม่นัดเจอกับแอมในวันที่เสียชีวิตนั้น ลูกชายบอกว่าแม่บอกกับพ่อว่าจะไปหานางสาวแอม เพื่อไปนัดรับอาหารเสริมของนางสาวแอมเอามาลงทุนขาย แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าในวันนั้นแม่ได้ทานอะไรกับแอมหรือไม่

ตอนนี้ทางครอบครัว โดยเฉพาะสามียังทำใจไม่ได้ต่อการสูญเสียแล้วก็เสียใจทุกครั้งที่เห็นข่าวของภรรยาตัวเอง แต่ทางครอบครัวก็รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งความดำเนินคดีหากพบว่าการเสียชีวิตของแม่นั้นอาจจะเกี่ยวข้องกับแอม ส่วนกล้องวงจรปิดที่้เกิดเหตุคงไม่เหลือหลักฐานแล้วเพราะเหตุเกิดปีที่แล้ว แต่หากมีใครถ่ายภาพแม่ช่วงเกิดเหตุได้ก็ขอให้ส่งตำรวจ

ส่วนเรื่องเงินนั้น ไม่รู้ว่าแม่และนางสาวแอมยืมเงินหรือมีการลงทุนธุรกิจ หรือเล่นแชร์อะไรกัน แต่ในแชท พบมีการส่งภาพสลิปการโอนเงินให้กันไปมา



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/SLsT_NpRSyo

คุณอาจสนใจ