อาชญากรรม

หนุ่มหัวร้อน ไล่แทงพนักงานศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง อ้างโมโหที่ขับรถปาดหน้า วงจรปิดจับภาพชัด

โดย petchpawee_k

25 มี.ค. 2566

420 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง โพสต์ประกาศตามหาตัวคนร้าย พร้อมคลิปกล้องวงจรปิด วันที่ 23 มี.ค.66 เวลา 07.30 น. บันทึกภาพเหตุการณ์ บริเวณหน้าศูนย์ซ่อมรถแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ ผู้เสียหายขี่จยย.มาพร้อมกับแฟนสาวขณะที่กำลังจะเลี้ยวเข้าที่ทำงานมีชายรูปร่างท้วมสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นได้ขี่จยย.มาด้วยความเร็วมุ่งหน้าถ.กาญจนาพิเษก ได้หันมองหน้าผู้เสียหายก่อนจะขับขี่ จยย.มาจอดบริเวณที่เกิดเหตุ และมีการพูดคุยมีปากเสียงกับผู้เสียหาย ก่อนผู้ก่อเหตุจะชักอาวุธมีดสั้นที่พกอยู่ข้างเอว วิ่งไล่แทงผู้เสียหาย ขณะที่แฟนสาวผู้เสียหายได้พูดขอโทษอยู่ตลอดเวลา

ก่อนที่ผู้เสียหายจะวิ่งหนีออกไปนอกร้าน ต่อมาผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจยย.ตามผู้เสียหาย และวนเข้ามาภายในร้านอีกครั้งแล้วเสียหลักล้มภายในร้านก่อนจะขับหนีออกไปพร้อมกับคำพูดว่า "ที่นี่บางใหญ่นะ"

ต่อมาวานนี้ (วันที่ 24 มี.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุไปยังศูนย์ซ่อมรถแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เข้าพบนายวีระศักดิ์  อายุ 34 ปี ผู้เสียหาย ตำแหน่งหัวหน้าช่าง หลังถูกชายรูปร่างท้วมชักอาวุธมีดสั้นยาวประมาณ 6 ฟุต พกติดข้างเอววิ่งไล่แทงผู้เสียหายรวมถึงขับขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำไม่ติดป้ายทะเบียนไล่ชนผู้เสียหายจนต้องวิ่งหนีตายพร้อมร้องขอชีวิต แจ้งความไว้ที่สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี


นายวีระศักดิ์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนก็ขับรถ จยย.มาทำงานพร้อมแฟนตามปกติ พอมาถึงหน้าที่ทำงาน ตนก็ชะลอความเร็วเพื่อที่จะเลี้ยวรถเข้าที่ทำงาน ซึ่งเป็นจังหวะที่รถ จยย.ของคู่กรณีขับมาด้วยความเร็ว ซึ่งตอนนั้นเขาอาจจะตกใจเพราะเขาขับมาเร็ว ตนก็หยุดให้เขาไปก่อน จากนั้นก็ขับเข้าที่ทำงานตามปกติ จู่ๆคู่กรณีก็ขับรถเข้ามาจอดข้างรถของตนแล้วก็พูดต่อว่าไม่กี่คำ ซึ่งตนจับใจความจากสิ่งที่เขาพูดคือ ขับรถไม่มองทางหรอ มึงไม่เห็นรถมาหรอ ซึ่งตนก็บอกไปว่าถ้าผมผิด ผมก็ต้องขอโทษด้วยแล้วกัน แต่เขาไม่จบ วิ่งเข้ามาประชิดตัวและถามว่า มึงจะจบไหม ตนก็ตอบไปว่าจบแล้วครับ ผมไม่มีอะไร ผมขอโทษและก็เดินหนีออกมา ตนเดินได้ไม่กี่ก้าวเขาก็เอามีดมาไล่แทงตามคลิป


ซึ่งตอนนั้นแฟนของตนตะโกนขอโทษตลอดแต่คู่กรณีก็ไม่ฟังเสียงใครเลย ลักษณะอาการของเขาเหมือนจะโมโหอยู่ตลอดเวลาซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเขาไปโมโหใครมา เรื่องแค่นี้ตนคิดว่าไม่น่าจะทำให้เขาโกรธได้ขนาดนี้ พอตนวิ่งหนีออกไปข้างนอก ตนก็เป็นห่วงแฟน กลัวว่าเขาจะมาทำร้ายแฟน ตนย้อนกลับมาดู พอเขาเห็นเขาก็ขับรถจยย.จะไล่ชน เเต่รถเขาเสียหลักล้ม เขาจึงขับหนีออกไป


พฤติกรรมของเขาเหมือนตั้งใจจะทำร้ายตนให้ถึงตาย ทั้งวิ่งเอามีดไล่ฟันและจะขับรถชนอีก ถ้ารถเขาไม่ล้มเขาคงจะไม่ยอมหยุดอย่างแน่นอน หลังเกิดเรื่องก็รู้สึกกลัวมาก ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ตนทำงานอยู่ที่นี่ไม่รู้ว่าเขาจะย้อนกลับมาทำร้ายอีกเมื่อไหร่ อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะพฤติกรรมแบบนี้ถือว่าเป็นอันตรายกับผู้อื่นอย่างมาก


ด้านนายชัชชัย อายุ 49 ปี ตำแหน่ง เจ้าของศูนย์ซ่อมรถ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในร้านตนมันอุกอาจเกินไปไม่มีความปลอดภัยในชีวิตประจำวัน ตอนนี้ยังคงกังวลในเรื่องความปลอดภัยของตนและลูกน้องภายในร้าน โดยทางผู้ก่อเหตุพกอาวุธมีดในที่สารธารณะไม่มีความเกรงกลัวต่อกฎหมาย เดินเข้ามาจะทำร้ายลูกน้องตนไม่พอขี่ จยย.ไล่ชนอีก จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่รีบนำตัวผู้ก่อเกิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เกรงว่าจะไปก่อเหตุที่อื่น


ตนได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุในข้อหา บุกรุกนำพาอาวุธมีดเข้ามาในสถานประกอบการ ส่วนลูกน้องก็ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเช่นกัน ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางใหญ่ ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างไล่ดูกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุรวมถึงบริเวณใกล้เคียงเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย คาดว่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุในเร็ววัน


https://youtu.be/_m6c93eNk6U

คุณอาจสนใจ

Related News