อาชญากรรม

ลูกชายพี้กัญชา เมาคลั่งคว้าเหง้าไม้ฟาดหัวพ่อวัย 82 เลือดนอง กะโหลกยุบ

โดย petchpawee_k

18 มี.ค. 2566

208 views

วานนี้ (วันที่ 17 มี.ค.) เมื่อเวลา 16.40 น. ตำรวจ สภ.ธวัชบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ ทำร้ายร่างกายด้วยท่อนไม้ ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่ 9 ตำบลธงธานี อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน ชุดป้องกันปราบปราม

โดยจุดเกิดเหตุเป็น บริเวณลานปูนหน้าบ้านปูนชั้นเดียว พบคราบเลือดกองอยู่บนพื้น ใกล้กันพบเหง้าไม้ และบันไดเหล็ก ตกอยู่ใกล้กับกองเลือด พนักงานสอบสวนจึงได้เก็บหลักฐานเป็นรากไม้ สอบสวนพยานแวดล้อมในจุดเกิดเหตุลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน


นอกจากนี้ตรวจสอบภายในเพิงพักชั้นเดียวข้างกันกับบ้านปูนซึ่งเป็นที่พักของนายธิรวัฒน์ อายุ 49 ปี ผู้ก่อเหตุ พบบ้องกัญชา ขวดเหล้าขาว 3 ขวด และกัญชาที่ซอยไว้บนเขียง เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปสงบสติอารมณ์ที่ป้อมยามตำรวจชุมชน เพื่อรอพนักงานสอบสวนมาสอบปากคำเพิ่มเติม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ด้านผู้บาดเจ็บคือนายเสร็จ อายุ 82 ปี หน่วยกู้ภัยอโสกธวัชบุรี ได้นำส่งโรงพยาบาลธวัชอาการเบื้องต้นยังไม่รู้สึกตัวเนื่องจากถูกทุบด้วยรากไม้บริเวณท้ายทอย เป็นแผลยุบถึงกะโหลกอยู่ระหว่างส่งตัวรักษาต่อ ที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด


สอบถาม ร.ต.ถาวร สุโนภักดิ์ ผู้ใหญ่บ้านดู่ ม.4 ผู้พบผู้บาดเจ็บเป็นคนแรก เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ได้มีเด็กที่มาเตะบอลในสนามโรงเรียน ซึ่งอยู่ติดกับบ้านของผู้บาดเจ็บ วิ่งมาแจ้งตนว่า มีผู้บาดเจ็บถูกลูกชายทำร้ายนอนฟุบอยู่บริเวณหน้าบ้าน ตนจึงรีบมาดูก็พบสภาพผู้บาดเจ็บนอนแน่นิ่ง หมดสติ จมกองเลือดอยู่ ใกล้กันพบเหง้าของต้นไม้ จึงได้รีบโทรแจ้งแซงกูพญาโศกธวัชบุรีรีบครับผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล ก่อเหตุตนและชาวบ้านได้คุมตัวไว้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


สอบถามนายธิรวัฒน์ อายุ 49 ปี ผู้ก่อเหตุ ยังแน่นิ่งและนั่งอมยิ้ม ไม่พูดจาใดใดกับทีมข่าว ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวในข้อหาเมาอาละวาด ซึ่งหลังจากนี้จะได้สอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน แจ้งข้อหาเพิ่มเติมในภายหลัง


ขณะที่พี่สาวเผยจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งพ้นคุกในคดียิงปืนเข้าไปในโรงเรียน และเผยเคยมีประวัติรักษาจิตเวช ประกอบกับชอบดื่มเหล้าและสูบกัญชาเป็นประจำ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/gKWgm5_wITs


คุณอาจสนใจ

Related News