อาชญากรรม

รวบแล้ว ฆ่าโหดเฉือนอวัยวะเพศสาวใหญ่ คุมตัวทำแผน อ้างแค้นไม่รับรัก หลังตามจีบมานาน

โดย passamon_a

12 มี.ค. 2566

765 views

จากเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญ เมื่อวันที่ 9 มี.ค.66 เวลา 19.25 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ จุดบัวเชด ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในบ้านพัก ที่หมู่ 3 บ้านโอทะลัน ต.จรัส อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ พบผู้ตายคือ นางเพื่อน อายุ 49 ปี ศพอยู่ในห้องเก็บของ ซึ่งหน้าห้องยังพบก้อนหินวางปิดทับประตูไว้อีกด้วย สภาพศพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ และยังพบสภาพศพเปลือยท่อนล่างและท่อนบน บริเวณอวัยวะเพศถูกคนร้ายเฉือนออก


จากการสอบถามญาติพี่น้อง ทราบว่า ผู้เสียชีวิตหายตัวไปประมาณ 3 วัน ก่อนที่ในช่วงหัวค่ำวันดังกล่าว ลูกชายผู้ตายก็มาได้กลิ่น และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและพบศพ ซึ่งที่บริเวณหน้าประตูห้องเก็บของ พบหินก้อนใหญ่ปิดขวางประตูไว้ ขณะที่ญาติพี่น้องเชื่อว่า ผู้ตายอาจจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิตมาจากพื้นที่อื่น และนำศพมาซ่อนอำพรางไว้ในห้องดังกล่าว


ทั้งนี้ ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสุรินทร์ ส่งชุดเฉพาะกิจลงพื้นที่ หลังได้รับการตรวจชันสูตรจากนิติเวช ว่าผู้ตายถูกกดหรือบีบคอจนขาดอากาศหายใจ ส่วนบาดแผลที่อวัยวะเพศซึ่งถูกตัดหรือเฉือน เกิดหลังเสียชีวิตแล้ว หลังเกิดเหตุตำรวจนำชายในหมู่บ้าน 2 คน อายุ 45 และ 74 ปี ไปสอบสวนในฐานะผู้ต้องสงสัย เนื่องจากทราบว่าทั้ง 2 คน มาติดพันกับผู้ตายอยู่ ในช่วงก่อนหน้านี้


ด้านลูกชายผู้เสียชีวิต วัย 26 ปี เปิดเผยว่า หนึ่งในผู้ต้องสงสัย มีพฤติกรรมพยายามจะลวนลามและจะข่มขืนมารดา มาหลายครั้งแล้ว  


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ข้อมูลจากคำให้การของพยานแวดล้อม ได้ความว่า พบเห็น นายแรด เคยมาร่วมดื่มเหล้ากันที่บ้านของผู้ตาย จึงได้นำตัวผู้ต้อสงสัยมาสอบปากคำ ต่อมานายแรด ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตาย เพราะโกรธเคืองผู้ตายจนมือสั่น ว่าไม่ให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย ผู้ตายจึงได้ต่อสู้ขัดขืน ผู้ก่อเหตุไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงได้ทำการบีบคอจนเสียชีวิต และได้ทำการเฉือนอวัยวะเพศของผู้ตาย นำใส่ถุงหิ้วไปโยนทิ้งบริเวณข้างบ้านที่ทำการก่อเหตุ


ต่อมาเมื่อคืนวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจได้นำตัวนายแรด หรือ นายอภิชัย อายุ 45 ปี ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปใกล้จัดทำแผน เพราะเกรงจะเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์ขึ้น ซึ่งตำรวจสามารถคบคุมสถานการณ์ไว้ได้ จนสามารถทำแผนเสร็จสิ้น และรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถไปควบคุมไว้ที่ สภ.บัวเชด ทันที ท่ามกลางเสียงตะโกนด่าสาปแช่งจากครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้าน


ซึ่งเมื่อวันที่ 11 มี.ค. ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งศาล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเบื้องต้นได้ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามข่มขืนกระทำชำเรา และปิดบังซ่อนเร้นศพ


พ.ต.อ.รัฐวิชญ์ อนันต์ดิลกกฤทธิ์ ผกก.สภ.บัวเชด เปิดเผยว่า นายอภิชัย หรือนายแรด ผู้ต้องหา ได้แอบหลงรักผู้ตาย และตามจีบมานานกว่า 3 ปี แต่ที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยสนใจ และไปคบหากับผู้ชายคนอื่น ทำให้นายแรดไม่พอใจ คิดว่าทำไมผู้ตายไม่เลือกคบกับตน และผู้ต้องหายังชอบพูดจาลวมลามผู้ตายบ่อยครั้ง


โดยวันเกิดเหตุ ผู้ต้องหาจะเข้าไปปลุกปล้ำผู้ตาย แต่ผู้ตายขัดขืนไม่ยอม เลยรู้สึกโกรธจนมือสั่น พยายามจะข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืน จึงได้กระชากผู้ตายลงจากเตียงนอนและมีการต่อสู้กัน ก่อนจะลงมือบีบคอผู้ตาย แล้วถลกเสื้อขึ้นเพื่อจะข่มขืน แต่ระหว่างนั้นผู้ตายหมดสติเสียก่อน ทำให้นายแรดหมดอารมณ์ทางเพศ จึงนำผ้าห่มสีฟ้าที่มีอยู่ในบ้านผู้ตายมาใช้ห่อศพเพื่ออำพราง แล้วลากไปซ่อนไว้ในห้องเก็บของภายในบ้านผู้ตาย


หลังจากนั้นด้วยความโมโห คับแค้นที่ผู้ตายไม่เคยสนใจรับรัก จังหวะนั้นเหลือบไปเห็นมีดปอกผลไม้ตั้งอยู่ในบ้านของผู้ตายพอดี จึงเดินไปหยิบมาแล้วใช้คว้านตัดชิ้นเนื้อที่อวัยวะเพศของผู้ตาย และนำชิ้นเนื้อดังกล่าวใส่ถุงพลาสติก มัดปากถุง นำไปโยนทิ้งในป่าละเมาะข้างทางใกล้กับบ้านของผู้ตาย เพื่อระบายอารมณ์ ก่อนจะเดินทางกลับบ้านและใช้ชีวิตตามปกติ


เบื้องต้น นายแรด ยืนยันว่า ก่อเหตุในบ้านของผู้ตายและก่อเหตุเพียงคนเดียว ส่วนก่อนหน้านี้ที่ชาวบ้านตั้งข้อสังเกตว่า การก่อเหตุของคนร้ายที่มีการตัดชิ้นเนื้อที่อวัยวะเพศไปนั้น เป็นส่วนหนึ่งของการทำพิธีทางไสยศาสตร์หรือไม่ ประเด็นนี้ นายแรด ยืนยันว่าไม่ได้นำไปทำพิธีทางไสยศาสตร์แต่อย่างใด


รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/d1vVz1xbQpc

คุณอาจสนใจ

Related News