อาชญากรรม

สลด! 'เต้ย MyStyle' หนุ่มดาวติ๊กต็อก-ขายของออนไลน์ ป่วยซึมเศร้า รมควันในรถเสียชีวิต

โดย weerawit_c

29 ม.ค. 2566

475 views

เมื่อเวลา 19.30 น. วานนี้ (28 ม.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งที่จอดอยู่ในซอยศุขประยูร 1 หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี



ที่เกิดเหตุพบศพนายวิษณุ ศรีสุวรรณ อายุ 27 ปี อาชีพขายสินค้าออนไลน์ นอนเสียชีวิตสภาพใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงยืดคล้ายกางเกงนอน เอนเบาะเอียงมาขวาที่นั่งคนขับภายในรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 3 สีขาว เบาะหลังมีเตาอั้งโล่มีร่องรอยการจุดไฟถ่านมอดแล้ว มีผ้าคล้ายชุบน้ำป้องกันไฟไหม้วางรอบเตา นอกจากนี้ยังมีถุงใส่เสื้อผ้า และถุงถ่านวางอยู่ด้วย



ในเวลาต่อมามี น.ส.สกุลรัตน์ จันทร์สมปอง อายุ 48 ปี มารดาได้มาดูหลังทราบข่าว ซึ่งมีบ้านอยู่คนละซอยไม่ห่างกัน พอเห็นศพร่ำไห้เป็นลมไปทันที กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้เปิดเผยเพียงว่า ลูกชายเคยบอกป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ไม่ทราบไปรักษาโรงพยาบาลไหน ส่วนยาที่กินนั้นก็ไม่เคยเห็นแต่ต้องตรวจสอบในห้องนอนอีกครั้ง แต่เขาเคยบอกว่าเป็นหนี้จำนวนมากซึ่งก็ไม่ทราบว่าเป็นหนี้เกิดจากอะไร



สอบถามชาวบ้านที่อยู่ในซอย ได้เปิดเผยเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นผู้ตายขับรถมาจอดตั้งแต่ช่วงเช้าและก็ไม่ได้ออกไปไหน แต่ช่วง 10 โมง ยังเห็นว่าเปิดกระจกและนั่งอยู่ในรถติดเครื่องอยู่ก็ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะจอดรถไม่ได้กีดขวางเส้นทางไปมา มาทราบอีกทีก็เห็นว่าจอดนานถึงมืด คิดว่าหลับจึงไปพากันไปเรียกไปปลุกเขย่ารถแต่ไม่ตื่น จึงเปิดรถออกมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว



เบื้องต้นตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต และขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง แต่ทางมารดาเปิดเผยว่า ไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกชายแต่อย่างใด เชื่อว่าลูกชายเครียดและมีอาการป่วยซึมเศร้า จึงตัดสินรมควันฆ่าตัวเองดังกล่าว



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังทราบข่าวร้าย ทำให้ใสนขณะนี้ แฮชแท็ก #เต้ยMyStyle ในทวิตเตอร์ พุ่งขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง สำหรับ “เต้ย MyStyle” จะรู้จักกันในฐานะที่นำเสนอคอนเทนต์เฉพาะกลุ่มและมีชื่อเสียงในกลุ่ม LGBTQ+



โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ รายหนึ่งออกมาเปิดเผยข้อมูล ว่า "น้องมีรายได้จาก onlyfan เดือนละ

500,000 บาท แต่ช่วงที่ผ่านมาติดปัญหาเรื่องเอกสารเงินที่ควรจะได้ ก็เลยโอนเข้าไม่ตรงเวลา เลยต้องหมุนทางนั้นมาโปะทางนี้จนระบบเสีย ล้ม จนต้องไปกู้นอกระบบก็เลยไปกันใหญ่"


https://youtu.be/B6qByUVZ74s

คุณอาจสนใจ