อาชญากรรม

สลด วงจรปิดจับภาพ ตาวัย 67 ข้ามถนน ถูกรถกระบะชนร่างลอยเสียชีวิต

โดย passamon_a

29 ม.ค. 2566

101 views

เมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 28 ม.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนคนข้ามถนน มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถ.ติวานนท์ มุ่งหน้าแยกกระทรวงสาธารณสุข ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดตรวจสอบ


กล้องวงจรปิด เวลา 21.54 น. จับภาพผู้เสียชีวิตกำลังเดินข้ามถนน เพื่อข้ามไปยังฝั่ง ซ.เรวดี ก่อนจะถูกรถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วและพุ่งชน ร่างกระเด็นลอยตกลงพื้นเสียชีวิต


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว สภาพหน้ารถฝั่งซ้ายไฟหน้าแตก กระจกหน้าร้าว ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุชาติ อายุ 67 ปี สภาพศพกะโหลกแตก บริเวณใบหน้ามีคราบเลือด ตามลำตัวมีรอยฟกช้ำ และข้อเท้าหัก


นายวัศกร อายุ 37 ปี คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนวิ่งตรงอยู่เลนขวามาจากตลาดเพื่อจะกลับนครปฐม และเห็นผู้เสียชีวิตวิ่งข้ามถนนมา ตนหลบไม่ทันเพราะมีรถอีกคันบัง ทำให้มองไม่เห็น โผล่มาอีกทีคือไม่ทันแล้ว มันมีกล้องวงจรปิดอยู่ ตำรวจเปิดดูแล้วเห็นเหตุการณ์หมดแล้ว


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และนำตัวผู้ขับขี่รถกระบะไปสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/FnmiWhfTheA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถชนคนข้ามถนน ,นนทบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News