อาชญากรรม

จับแล้ว ‘หนุ่มอุดรฯ’ คลั่งยาหนัก ก่อเหตุใช้มีดฟันคอ ‘ผู้ใหญ่บ้าน’ ดับ

โดย JitrarutP

5 พ.ย. 2565

11 views

วันนี้ (5 พ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงาน เวลา 07.45 น.ตร.สภ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านเหล่าสวนกล้วย ต.โนนทองอินทร์ อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานีว่ามีเหตุหนุ่มเมายาแล้วคลั่งใช้มีดฟันคอผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.โนนทองอินทร์ อ.กู่แก้ว จนเสียชีวิตและวิ่งเข้าไปในบ้านขู่ฆ่าทุกคน หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.พีระวุฒิ สุวรรณประสิทธิ์ ผกก.สภ.กู่แก้ว พร้อมตร.ชุดสืบสวน และหน่วยสวาท ตร.ภูธร จ.อุดรธานี รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ผู้ก่อเหตุคือนายคมสัน พันธุ์พรหม อายุ 32 ปี ใช้มีดสปาต้าฟันที่บริเวณท้ายทอย นายไสว อาจหาญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านเหล่าสวนกล้วย จนเสียชีวิต ขณะนำถังจะไปดับไฟที่บริเวณเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ด้านหลังบ้านของผู้ก่อเหตุ โดยก่อนหน้านี้เวลา 07.00 น. นายคมสัน ไปจุดไฟตู้ควบคุมสัญญาณและผู้ใหญ่บ้านได้นำถังน้ำมาฉีดดับน้ำหวั่นลุกลามทำลายทรัพย์สินของบริษัทฯ แต่โชคร้ายถูก นายคมสัน ใช้มีดฟันบริเวณท้ายทอยโดยที่ไม่ได้ตั้งตัวและทันระวังจนเสียชีวิต จากนั้นหนุ่มคลั่งก็เดินเข้าภายในบ้านและขู่ฆ่าทุกคนที่เข้ามาภายในบ้านจะฆ่าให้ตาย

นายอารุณ ลุนพิจิตร นายกอบต.โนนทองอินทร์ เปิดเผยว่า เมื่อเช้านี้เวลา 07.30 น.ผู้ใหญ่บ้านไสวได้โทรหาตนบอกว่าขอรถดับเพลิงมาดับไฟตรงตู้รับสัญญาณหน่อยเพราะมีคนเผาไฟกำลังลุกไหม้ จึงได้สั่งให้รถดับเพลิงมาทันที แต่มาทราบข่าวอีกทีว่าผู้ใหญ่บ้านถูกนายคมสันใช้มีดฟันคอเสียชีวิต



สำหรับหนุ่มรายนี้มีพ่อเป็นครู พ่อเสียชีวิตไปแล้ว อยู่กับแม่อายุ 60 ปีกว่าเพียง 2 คน ปกติไม่เคยทำร้ายใคร แต่ช่วงหลังเสพยาบ้าหนัก จนเมื่อคืนก็ก่อเหตุไปเผาเสารับส่งสัญญาณครั้งหนึ่งแล้ว หน่วยกู้ภัยมาดับ และมาเช้านี้ก็มาเผาอีกและผู้ใหญ่บ้านก็รีบมาดับไฟแต่โชคร้ายถูกหนุ่มคลั่งฟันคอเสียชีวิต

ทางด้านนายอานนท์ อรศรี อายุ 25 ปี หรือนายอ่า คนเห็นเหตุการณ์หนุ่มคลั่งฟันคอผู้ใหญ่บ้านต่อหน้าต่อตา เปิดเผยว่า เช้านี้นายคมสันไปจุดไฟเผาส่งสัญญาณ ผู้ใหญ่บ้านก็ถือถังน้ำไปดับไฟ ตนเองก็เดินตามไปด้วยห่างกันประมาณ 10 เมตร ไม่คิดจะมีเหตุการณ์รุนแรงอะไรเกิดขึ้น ช่วงที่ผู้ใหญ่บ้านกำลังใช้ถังน้ำฉีดดับไฟอยู่นั้น ตนเองก็กำลังจะเดินไปช่วยผู้ใหญ่บ้านดับ นายคมสันเดินมาบอกตนเองว่า ไม่ต้องไปดับ จากนั้นก็ไม่พูดอะไร ถือมีดสปาต้าเข้าไปด้านหลังผู้ใหญ่บ้านง้างมีดฟันเข้าที่บริเวณท้ายทอยด้านหลังทันที ผู้ใหญ่บ้านล้มทั้งยืน ตนเองตกใจมากรีบวิ่งไปช่วยยกร่างผู้ใหญ่บ้านและร้องคนให้มาช่วย ตอนนั้นเลือดกระฉูดออกจากคอผู้ใหญ่บ้านเหมือนน้ำประปาพุ่ง ตกใจมากเกิดมาทั้งชีวิตไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตอนนี้ยังสั่นอยู่เลย นายอ๋ากล่าวตอนท้าย



ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า สามารถจับได้แล้วหนุ่มคลั่งฟันคอผู้ใหญ่บ้านดับได้แล้ว กหลังเจ้าหน้าที่ล้อมไม่ยอมออกมามอบตัว แถมยังโทรแจ้ง 191 ให้มาช่วยด้วยเพราะถูกตำรวจล้อมจับ


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/ofRuuhl5MKI

คุณอาจสนใจ