สังคม

ผัวติดยาอาละวาด อุ้มลูกทุบข้าวของ-ทำร้ายเมีย แจ้งตำรวจจบแค่ปัญหาครอบครัว

โดย chalanthorn_l

23 ก.ค. 2567

235 views

23 กรกฎาคม 2567 ครอบครัวทางภรรยาผู้ก่อเหตุถ่ายคลิปเอาไว้ โดยชายในคลิปคือนายสุขสันต์อายุ 45 ปี ขับรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ ตอนเดียว มีคอก สีเขียวเข้ม ขับดันรถยนต์กระบะของน้องชายภรรยาตัวเอง และทุบทำลายกระจกทุกบานจนแตกเสียหายรอบคัน และปาก่อนอิฐในกระจกประตูบ้านเป็นวงขนาดใหญ่เสียหาย ซึ่งมีลูกน้อยนั่งอยู่ภายในรถที่ขับมาด้วย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (22 ก.ค.2567)


ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังได้รับการร้องเรียนจากทางเจ้าของบ้านให้ช่วยเหลือ โดยได้พบกับเจ้าของบ้าน คือนายสายัณห์ อายุ 71 ปี นางยุภาลักษณ์ อายุ 71 ปี และนางสาวภิชยา อายุ 43 ปี ซึ่งได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากถูกนายสุขสันต์ อายุ 45 ปี สามีของนางสาวภิชยา คลุ้มคลั่งจากยาเสพติด ตามละลานทุบบ้าน ทำลายทรัพย์สินต่างๆจนพังเสียหาย โดยล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา นายสุขสันต์ได้ขับรถมาจอดหน้าบ้านพร้อมกับลูกน้อย ปาก้อนอิฐขนาดใหญ่จากนอกรั้วบ้านถูกประตูกระจกหน้าบ้านจนแตกเป็นรูขนาดใหญ่ พร้อมทั้งทุบทำลายรถยนต์ของน้องชายนางสาวภิชยา ที่จอดหน้าบ้านจนพังเสียหายรอบคัน ซึ่งเจ้าของบ้านได้ถ่ายคลิปหลักฐานเอาไว้เตรียมแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านเป็ดในวันนี้อีกครั้ง หลังจากเคยแจ้งความมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ก็จบด้วยการเป็นปัญหาครอบครัวเท่านั้น

นางสาวภิชยา อายุ 43 ปี ภรรยา ได้เปิดบาดแผลรอบฟกช้ำทั้งตัวให้ผู้สื่อข่าวดู ซึ่งถูกนายสุขสันต์ทำร้ายเตะไม่ยั้งภายในบ้านที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกัน ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพ่อและแม่อีกหมู่บ้านหนึ่ง และทำร้ายร่างกายต่อหน้าลูกเมื่อ 4 วันที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาพักฟื้นร่างกายที่บ้านพ่อแม่หลังนี้ เพื่อเตรียมไปตรวจพบแพทย์นำเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความ และยังโชว์บาดแผลจากขวาน ซึ่งสามีใช้ขวานจามเข้าที่คิ้วด้านขวาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว จนคิดว่าตาจะบอด แต่แพทย์ทำการรักษาไว้ได้


เหตุร้องเรียนกับสื่อให้ช่วย เพราะว่าสาเหตุเกิดจากที่สามีก่อเหตุบ่อยครั้ง อยากแยกทางกับสามี แต่ฝ่ายชายไม่ยอม จะมาตามกลับไปที่บ้าน บังคับขู่เข็ญมาทุบมาตีทำลายข้าวของ เพราะติดยาเสพติดอย่างหนัก ซึ่งสามีมีอาชีพรับจ้างทั่วไป รับตัดไม้ส่งโรงงาน การขอแยกทางนั้ นตนเองอยากขอแยกทางเพราะสามีคลั่งจากฤทธิ์ยาเสพติด หลอนคิดไปเองต่างๆนาๆ ตนเองจะทำงานอะไรก็ไม่ได้ ทั้งมีความหึงหวง บางวันคิดไม่อยากให้ตนเองไปก็จะไม่ให้ออกจากบ้านไปจนเสียงาน บางครั้งตามไปที่ทำงานอาละวาดใส่ การแจ้งความครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว ที่ผ่านมาจะถูกตีเป็นปัญหาครอบครัวโทษน้อย ถ้าไม่เสียค่าปรับก็จะติดคุก ไม่นานก็ออกมา แล้วออกมายิ่งสร้างความเสียหายหนักขึ้น ทางตำรวจก็แนะนำว่าต้องรอความเสียหายสะสมเยอะๆ จึงจะสามารถแจ้งข้อหาหนักได้ โดยเฉพาะบุกรุกยามวิกาล จนกระทั่งตอนนี้เกิดความเสียหายมากขึ้น ทั้งทุบบ้าน ทุบประตูทั้งกลางวันกลางคืน นับเป็นหลายๆคดีรวมกันแล้วประมาณ 4 คดี


ส่วนรอยช้ำตามร่างกายของตนเองนั้น โดนซ้อมอยู่ที่บ้านฝ่ายชาย ซึ่งถูกบังคับให้มาอยู่ด้วย ตอนนี้หนีออกมาได้ 4 วัน ถูกทำร้ายร่างกายต่อหน้าลูก เวลามาก่อเหตุก็ยังพาลูกมาด้วย จะอุ้มลูกก่อเหตุบ้าง ตอนนี้ลูกอยู่กับฝ่ายชาย เวลามาก็จะโยนก้อนอิฐใส่บ้านต่อหน้าลูกนั่งอยู่ในรถ โดยข้อหาเบื้องต้น จะเป็นข้อหาบุกรุกทำร้ายร่างกาย และยาเสพติด แต่สุดท้ายก็จะลงเป็นปัญหาครอบครัวอยู่ดี เรื่องลูกก็เป็นสิทธิ์ของเรา แต่เหมือนถูกเอาลูกไปเป็นตัวประกันไม่ให้เราตอบโต้หรือป้องกันตัว จะอุ้มลูกมาพร้อมอาวุธ บางครั้งเราจะใช้กำลัง แต่ก็กลัวลูกโดนลูกหลง ตอนที่หนีออกมาจะเป็นช่วงที่ฝ่ายชายดีเหมือนลักษณะไบโพล่า ออกมาบอกจะพาลูกไปหายาย ก็ออกมาได้ปกติ แต่สักพักก็ตามมาอาละวาด


ตอนนี้ปรึกษาทางตำรวจหลายๆคน พยายามจะเข้ามาช่วยเพราะเป็นคดีครอบครัว เกิดเหตุซ้ำๆเป็นปัญหาครอบครัวตลอดไม่สามารถแก้ไขได้ และยังมีการไปละลานคนอื่นๆรอบตัวด้วย จนตำรวจจำได้ว่าเป็นนายสุขสันต์อีกแล้ว จนคนที่ถูกละลานต้องย้ายบ้านหนี เพราะยาเสพติดคลุ้มคลั่งหูแว่วว่าคนข้างบ้านไปด่าตัวเอง แต่โชคดีที่มีชางบ้านช่วยห้ามหลายคน จึงไม่เกิดอันตายต่อชีวิตกระทั่งย้ายบ้านหนีไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งฝ่ายชายจะมีพฤติกรรมอาละวาดมาตลอด และไม่ได้ขู่จะบอกก่อนว่าจะทำแบบนั้นแบบนี้และเข้ามาทำจริงๆ ก่อนหน้านี้ก็เคยเปิดร้านอาหารด้วยกันก็เริ่มติดยาเสพติดเอาเงินที่ค้าขายแบ่งไปซื้อจนไม่มีเงินทุนหมุนเวียนและกลายเป็นแบบนี้ อยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไม่อยากให้มีการลดโทษ อยากให้ติดคุกนานๆไม่ต้องออกมา และอยากจะเลิกรากันตัดขาดกันไปตลอดขีวิต

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวติดยา ,คลั่งยาบ้า

คุณอาจสนใจ

Related News