อาชญากรรม

รวบแล้ว! โจรควักปืนปลอมจี้ชิงทอง 61 บาท หนีเข้าป่า ซุกทองในเปลญวน สารภาพหาเงินใช้หนี้

โดย petchpawee_k

10 ก.ย. 2565

14 views

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทองที่ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส บนถนนสุวรรณศร ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ติดที่ทำการเทศบาลตำบลบ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศฯ เกิดเหตุเมื่อเวลา 14.50 น.ของวันที่ 8 ก.ย.65 ที่ผ่านมา


วานนี้ (วันที่ 9 ก.ย.)พันตำรวจเอกพีระพงษ์ เหล่าธนาวิน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว บอกว่า ขณะนี้ตำรวจ จะเร่งกดดันผู้ต้องหาอย่างหนัก มีทั้งใช้กำลังเจ้าหน้าที่เดินเท้าปูพรมเรียงหน้ากระดาน สุนัขสงครามสะกดรอย โดรนจากกองบิน 3 อำเภอวัฒนานคร พารามอร์เตอร์จากจิตอาสาจำนวน 3 ลำ โดยเชื่อว่า ยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ป่าชุมชนบ้านเหล่าคลองกลาง ตำบลหนองสังข์


กระทั่งเมื่อเวลา 14.05 น. ชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัว นายโชติพงษ์ ทุมประดา อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาชิงทองที่ร้านทองภายในห้างโลตัส อรัญประเทศ ในกระท่อมริมน้ำในสภาพอิดโรย สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน พร้อมกับนำตัวออกมาจากป่าเพื่อสอบสวน เบื้องต้น สถานที่จับกุมตัวอยุ่ห่างจากบ้านผู้ต้องหาประมาณ 2-3 กิโลเมตร พร้อมกับนำตัวไปตรวจค้นหาทองและหลักฐานเพิ่มเติม


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ใช้อากาศยานโดรนเข้าช่วยในการค้นหาจุดที่ผู้ต้องหาซุกซ่อนอยู่กระทั่งพบความเคลื่อนไหวและเข้าควบคุมตัวได้ในที่สุด โดยนายโชติพงศ์ ให้การยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมกับเล่าขั้นตอนการเข้าชิงทองและหลบหนีทั้งหมดให้กับเจ้าหน้าที่ฟัง


นายโชติพงศ์ โดยบอกว่า อาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุเป็นอาวุธปืนปลอม ส่วนอาวุธปืนไทยประดิษฐ์หรือปืนแก๊ป มีเก็บไว้ไม่ได้ใช้ก่อเหตุระหว่างที่กลับมาถึงบ้านพบเห็นตำรวจจึงหลบหนีออกไปทางหลังบ้าน ผ่านถนนลูกรังและข้ามไปอีกฝั่ง หลังถูกจับกุมเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปค้นหาถาดทองและวัตถุพยานต่าง ๆ ก่อนนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาอรัญประเทศทันที

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จี้ชิงทอง ,สระแก้ว

คุณอาจสนใจ

Related News