อาชญากรรม

ชายเร่ร่อนเมาอาละวาด ถือไม้ไล่ทุบรถแยกเพชรเกษม ก่อนเจอคนจริง ล็อกตัวกระทืบเลือดกบปาก

โดย thichaphat_d

30 ก.ค. 2565

612 views

คลิปคนเร่ร่อนเมาอาละวาด เดินใช้ไม้ทำท่าจะทุบรถยนต์ ที่สัญจรไปมาบริเวณแยกเพชรเกษม ก่อนถูกคนที่นั่งอยู่บริเวณนั้น เข้าชกต่อยและทุ่มลงกับพื้น ชาวบ้านเอือมพฤติกรรมคนเร่ร่อนสร้างความรำคาญ 

มีคลิปที่ถ่ายจากมือถือของพลเมืองดี ได้บันทึกภาพชายคนหนึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ได้ถือไม้ที่มีลักษณะความยาวประมาณ 1 เมตร 60 เซนติเมตร กวัดแกว่งทำท่าจะไล่ทุบรถยนต์ที่สัญจรไปมา อยู่บริเวณแยกเพชรเกษม จากนั้นก็มีชายคนหนึ่งเข้ามาชกต่อยชายที่กำลังถือไม้อยู่ และได้มีการจับทุ่มตัวลงกับพื้นจนสลบเหมือด พลเมืองดีที่ถ่ายคลิปจึงต้องรีบเข้าห้ามปราม

วานนี้ (29 ก.ค.) ทีมข่าวได้พูดคุยกับคนถ่ายคลิปคือ นายสมเกียรติ เเก้วทอง อายุ 28 ปี เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 28 ก.ค. เวลาประมาณ 19.00 น. ขณะที่ตนเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้านหลังเลิกงาน ระหว่างทางเมื่อมาถึงเเยกเพชรเกษม ก็เห็นชายคนในคลิป อยู่ในอาการเมาสุรา ถือไม้กวัดเเกว่งอยู่กลางถนน เเละพยายามจะเดินข้ามถนน หากรถคันไหนไม่ยอมจอด ก็จะง้างไม้ใส่ เเละจะเอาไม้ฟาดพื้นถนนเพื่อเป็นการข่มขู่ จนรถหลายคันต้องเบรกกระทันหันด้วยความหวาดกลัว ตอนเเรกตนเองก็ลงไปโบกรถที่สัญจรไปมา เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

หลังจากที่ชายคนนี้ข้ามถนนได้เเล้ว ก็เดินไปเรื่อย ๆ ตามฟุตบาท ตนเองก็ขี่รถตามเพื่อจะไปดูพฤติกรรม กระทั่งไปถึงบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน มีลุงคนนึงนั่งอยู่ ชายคนนี้ก็เอาไม้ไปฟาด เเต่ลุงคนนั้นหลบทัน เเละไปหลบอยู่หลังป้ายของปั๊ม

พอสบโอกาสก็เข้าไปล็อกตัวเหวี่ยงลงพื้น เเล้วกระทืบ เหตุการณ์เป็นไปตามคลิป ตนเองก็เข้าไปห้ามปราม พบว่าชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ เลือดกบปาก เเละมีฟันหักหลายซี่ ตนเองก็ช่วยเหลือโดยการเอาน้ำมาล้างให้ ก่อนที่ทุกคนจะเเยกย้ายกัน

ขณะที่เเม่ค้าที่ขายอาหารอยู่บริเวณนั้น ก็ให้ข้อมูลสอดคล้องกันว่า ที่ผ่านมาคนเร่ร่อนกลุ่มนี้ สร้างความเดือดร้อนรำคาญมาหลายปีเเล้ว สำหรับพฤติกรรม นอกจากจะเดินขอเงินคนที่เดินผ่านไปมาเเล้ว ยังชอบโบกรถเเท็กซี่เพื่อขอเงินอีกด้วย หลังจากได้เงินก็จะเอามาซื้อเหล้าดื่ม พอเมาก็จะตีกันหัวเเตกเป็นประจำ ชาวบ้านเคยเเจ้งทั้งตำรวจ ทั้งสำนักงานเขต เจ้าหน้าที่ก็มาจับตัวไป เเต่หลังจากนั้น 1 - 2 วัน ก็ปล่อยตัวออกมาอีก จนทุกวันนี้เอือมระอาเต็มทีเเล้ว

จากการสอบถามคนเร่ร่อนที่อยู่ในพื้นที่นั้นก็บอกว่า ผู้ที่ถือไม้ไล่ทุบรถและถูกทำร้ายจนบาดเจ็บนั้นชื่อจุก เป็นกลุ่มคนที่ทำงานก่อสร้างอยู่ในบริเวณนี้ โดยนายจุกนั้นก็จะมานั่งดื่มสุรากับพวกของตนที่บริเวณนี้เป็นประจำ ส่วนคนที่เข้าทำร้ายนั้นก็คือหนึ่งในผู้ที่มานั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกัน แต่ตนเองไม่ทราบชื่อว่าเป็นใครในวันนี้นายจุกยังไม่ได้เดินทางมาที่นี่และตนเองก็ไม่ทราบว่านายจุกนั้นพักอาศัยอยู่ที่ใด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/phBb4HV8Thw

คุณอาจสนใจ

Related News