อาชญากรรม

จับแท็กซี่ หลอกสาวเมียนมาวัย 17 เข้าม่านรูดข่มขืน ก่อนแจ้งจับเหยื่อหลบหนีเข้าเมือง

โดย passamon_a

24 เม.ย. 2565

475 views

จับโชเฟอร์แท็กซี่ หลอกสาวเมียนมา วัย 17 ปี อ้างพาไปสมัครงาน ก่อนพาเข้าม่านรูด บอกต้องตรวจ ATK ก่อนใส่กุญแจมือข่มขืน ถ่ายคลิป เสร็จกิจพาส่งโรงพัก แจ้งจับเหยื่อหลบหนีเข้าเมือง


วันที่ 23 เม.ย.65 พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. ในฐานะ รอง ผอ.ศพดส.ตร., พ.ต.อ.เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผกก.สน.หัวหมาก แถลงข่าวจับกุม นายอดิเรก หรือหมี อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา เลขที่ 685/2565 ลงวันที่ 8 เมษายน 2565 ในข้อหา


1. พรากผู้เยาว์อายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี โดยผู้เยาว์ไม่เต็มใจไปด้วยเพื่อการอนาจาร

2. ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยให้ผู้ถูกกระทำเข้าใจว่าผู้กระทำมีอาวุธปืน

3. หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น

4. ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธในเวลากลางคืน

5. ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น

6. มีเครื่องวิทยุคมนาคมไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต


โดยจับกุมได้ที่บริเวณแขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี สัญชาติเมียนมา ว่า ถูกคนร้ายซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ อ้างชื่อบุคคลอื่นหลอกลวงว่าจะพาไปสมัครงาน ก่อนจะพาเข้าโรงแรมม่านรูดและข่มขืนกระทำชำเรา และหลังก่อเหตุคนขับแท็กซี่คนดังกล่าวก็พาตัวผู้เสียหายไปส่งตำรวจ แจ้งให้จับกุมในข้อหาหลบหนีเข้าเมือง


เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายหญิงชาวเมียนมา อายุ 17 ปี ได้ให้น้าสาวซึ่งสามารถพูดและอ่านภาษาไทยได้ ช่วยโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของน้าสาวเอง ก่อนที่นายอดิเรกจะใช้เฟซบุ๊กซึ่งใช้ใบหน้า และชื่อของบุคคลอื่น ทักมาว่าต้องการรับเข้าทำงาน และจะให้รถแท็กซี่ไปรับตัวผู้เสียหาย จนน้าสาวของผู้เสียหายหลงเชื่อ

วันที่ 1 เม.ย. นายอดิเรกได้ขับรถแท็กซี่สีชมพู มารับผู้เสียหายจากที่พัก และหลอกว่าจะพาไปหานายจ้าง ซึ่งน้าสาวได้ให้ผู้เสียหายขึ้นรถไปเพียงลำพัง แต่แทนที่นายอดิเรกจะพาผู้เสียหายไปหานายจ้าง กลับพาเข้าโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในซอยอินทมาระ 31 โดยอ้างว่าจะพาไปตรวจ ATK และให้ผู้เสียหายรออยู่ในห้องพักโรงแรมดังกล่าว


จากนั้นในเวลา 21.30 น. วันเดียวกัน นายอดิเรกได้กลับเข้ามาในโรงแรมอีกครั้ง และจับผู้เสียหายใส่กุญแจมือ ก่อนจะข่มขืนกระทำชำเรา ซ้ำยังมีการถ่ายภาพขณะลงมือข่มขืนเหยื่อเอาในโทรศัพท์มือถือด้วย และยังลักเอาโทรศัพท์กับเงินสด 500 บาท ของผู้เสียหายไป


หลังจากที่นายอดิเรกก่อเหตุแล้ว ได้ขับรถพาผู้เสียหายไปส่งที่ สน.คลองตัน โดยได้แจ้งกับตำรวจว่า ให้จับกุมผู้เสียหายเนื่องจากเป็นบุคคลต่างด้าวที่ไม่พกหนังสือเดินทาง จากนั้นจึงรีบขับรถออกไปทันที


ตำรวจ สน.คลองตัน พร้อมล่ามแปลภาษา จึงได้สอบสวนผู้เสียหายเบื้องต้น จนทราบว่าถูกนายอดิเรกหลอกไปข่มขืนก่อนนำมาส่งตำรวจ จึงได้ให้การช่วยเหลือ และพาตัวเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.หัวหมาก เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ


พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ตำรวจ ศพดส.ตร. ร่วมกับ ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้ติดตามจับกุมตัวนายอดิเรก ได้ในที่สุด โดยมีพฤติกรรมของผู้ต้องหา จะนำภาพและเบอร์โทรศัพท์ไปทิ้งไว้ในเพจเฟซบุ๊กสำหรับหางาน เมื่อมีผู้หลงเชื่อก็จะตกเป็นเหยื่อ

ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้หลอกลวงเหยื่อ พาไปโรงแรมหลอกว่าจะมีการตรวจ ATK และให้อาบน้ำชำระร่างกายสำหรับตรวจเชื้อ และ ลงมือข่มขืน ก่อนจะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพไว้จริง โดยอ้างว่าก่อเหตุเป็นครั้งแรก


เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากพบว่ายังมีผู้ตกเป็นเหยื่ออีกหลายราย มีหนึ่งรายที่ถูกหลอกลวงว่าจะพาไปทำงานย่านหนองแขม แต่ถูกมาไปยังห้องพักย่านประชาชื่น ซึ่งยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีการลงมือข่มขืนหรือไม่ ทั้งยังพบว่านายอดิเรกมีส่วนเกี่ยวข้องกับการขนคนลงพื้นที่ภาคใต้ โดยอยู่ระหว่างการขยายผล


พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า เหตุการณ์นี้ผู้เสียหายหญิงสาวชาวเมียนมา เดินทางเข้าประเทศอย่างผิดกฎหมาย แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งข้อหา เนื่องจากกรณีนี้ผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อ เจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความเป็นมนุษย์ จะเข้ามาดูแลและเยียวยาสภาพจิตใจก่อนส่งตัวกลับประเทศต่อไป ส่วนผู้เสียหายรายอื่น หากมีเบาะแส สามารถมาแจ้งข้อมูลได้ที่ สน.หัวหมาก


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/WQMdgB_I2CE

คุณอาจสนใจ

Related News