อาชญากรรม

ตำรวจแจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา 'ปอ-โรเบิร์ต' ให้การเท็จ - ทำลายหลักฐาน

โดย nicharee_m

2 เม.ย. 2565

34 views

ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี เผย วันนี้แจ้งข้อกล่าวหา ปอ-โรเบิร์ต เพิ่ม 2 ข้อหา คือ ให้การเท็จ ทำลายพยานหลักฐาน โดยเป็นเรื่องปริมาณแอลกอฮอล์ที่ดื่มไป และการทิ้งขวดไวน์ ส่วนพยานอีก 3 คนบนเรือจะถูกแจ้งข้อกล่าวหาด้วยหรือไม่ ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

พันตำรวจเอกจาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า ในวันนี้ ปอและโรเบิร์ตได้เดินทางมารายงานตัวตามนัดหมาย และพนักงานสอบสวนยังไม่สอบปากคำเพิ่มเติม รวมถึงมีการแจ้งข้อกล่าวหากับทั้งสองคนเพิ่มอีกคนละสองข้อกล่าวหาคือ ข้อหาให้การเท็จ และข้อหาทำลายพยานหลักฐาน

ในส่วนของการให้การเท็จ คือเรื่องของปริมาณเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ได้ดื่มไป ซึ่งทั้งสองคนให้การว่า ได้ดื่มไปเพียง 3 ขวด แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานว่าดื่มไปมากกว่านั้นแต่ขอไม่เปิดเผยปริมาณ ให้อยู่ในสำนวนคดี ส่วนเรื่องทำลายพยานหลักฐานก็คือการร่วมกันทิ้งแก้วและทิ้งขวดไวน์ต่างๆ

ส่วนพยานอีก 3 คนบนเรือจะถูกแจ้งข้อกล่าวหาด้วยหรือไม่นั้นตอนนี้ยังอยู่ระหว่างขั้นตอนของการสอบสวน

นอกจากนี้ ยังได้มีการปรับเงื่อนไขการประกันตัวของปอและโรเบิร์ต จากเดิมที่ให้มารายงานตัวทุก 5 วัน ก็ปรับเป็น 7 วัน เพราะตอนนี้ทั้งสองคนได้สึกจากการบวชพราหมณ์แล้วและกลับมาอาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง โดยการรายงานตัวครั้งถัดไปคือในวันเสาร์ที่ 9 เม.ย.

โดยจากการที่ทั้งปอและโรเบิร์ต ถูกแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในวันนี้ ทำให้ตอนนี้ทั้งคู่ถูกเเจ้งข้อกล่าวหาไปเเล้ว 3 ข้อหา ประกอบด้วย กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงเเก่ความตาย ให้การเท็จ เเละทำลายหลักฐาน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/8h05Vv9QJww

คุณอาจสนใจ

Related News