อาชญากรรม

เจออีกกล้องวงจรปิด ฝั่งตรงข้าม กฟผ.ไทม์ไลน์ช่วง ‘แตงโม’ ตกน้ำ ไม่พบความผิดปกติ

โดย nicharee_m

12 มี.ค. 2565

301 views

การเดินหน้าตามหากล้องวงจรปิด เพื่อพิสูจน์ความจริง ปมการเสียชีวิตของ ดาราสาวแตงโมนิดา ซึ่งพลัดตกเรือ เมื่อวันที่ 24 ก.พ. โดยตำรวจระบุว่า ช่วงเวลาที่พลัดตกเรือระหว่างเวลา 22.29-22.34 น.  และจุดที่คาดว่าจะตกจากเรือ คือช่วงออกจากสะพานพระราม 7 ใกล้กับสำนักงาน กฟผ.

วานนี้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ลงพื้นขอภาพจากกล้องวงจรปิดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่สะพานพระราม 7 ไปจนถึงจุดที่ค่ดว่า แตงโมจะพลัดตก

โดยกล้องวงจรปิด ของบริษัทพูลพิพัฒน์ เป็นอีก 1 จุด ที่ ตรงกันข้ามกับ กฟผ. ซึ่งขณะเกิดเหตุ มีเรือบรรทุกสินค้าแล่นสวนมาพอดี ทำให้กล้องฝั่งของ กฟผ.มองไม่ชัด

แต่ในส่วนของบริษัทพูลพิพัฒน์ จำกัด อยู่เยื้องกัน มีกล้องวงจรปิด ที่บันทึกเหตุการณ์ ช่วงเวลา 22.32 น. ซึ่งเป็นช่วงจังหวะหนึ่ง ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือ พบว่า กล้องบันทึกเหตุการณ์ เรือสปีดโบ๊ทแล่นผ่านใต้สะพานพระราม 7 มาแล้ว

เวลา 22.32 น. แล่นมาทางฝั่งบริษัทพูลพิพัฒน์ จำกัด ในคลิปสปีดโบ๊ทลำเกิดเหตุแล่นผ่านไปตามปกติ โดยไม่ได้ใช้ความเร็ว ไม่เห็นวัตถุหรือร่างมนุษย์ ตกลงแม่น้ำ และจุดนี้เป็นกล้องที่ชัดเจนที่สุดแต่ไม่พบสิ่งใด ซึ่งคาดว่า อาจจะตกไปก่อนหน้านี้ ซึ่งจุดที่ก่อนจะถึงบริษัทพูลพิพฒน์ จำกัด คือบริษัท ซีแพค ซึ่งไม่มีกล้อง

เมื่อเรือแล่นผ่านจุดนี้ไป ก็ขับช้า ผ่านไป 22.38 น. วิ่งมุ่งหน้ามาที่ อู่เรือ เอ็น บีซี โบ๊ทคลับ จ.นนทบุรี จึงไม่แน่ชัดว่า ช่วงเวลาที่กล้องตัวนี้บันทึกภาพได้ จะเป็นช่วงเวลาที่ แตงโมพลัดตกหรือไม่


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/sg2-MvAvn2w

คุณอาจสนใจ

Related News