อาชญากรรม

ตร.คุมตัวหนุ่มโหด ฆ่าสาวยัดกล่องทิ้งพงหญ้า ก่อนยอมเปิดปากสารภาพ

โดย weerawit_c

5 ก.พ. 2565

816 views

ตำรวจ สภ.ห้วยผึ้ง จังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าควบคุมตัวหนุ่มวัย 20 ปี ชาวตำบลหนองแวง อำเภอสมเด็จ จังหวัดกาฬสินธุ์ ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าสาววัย 18 ปี ยัดกล่องทิ้งพงหญ้า หลังบ้านพักคนงานแพล้นปูน ในพื้นที่อำเภอเมืองสุพรรณบุรี หลังหลบหนีมาอยู่กับภรรยา



เบื้องต้น ยอมรับเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง อยู่ระหว่างการประสานงานกับ สภ.เมืองสุพรรณบุรีรับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย



ก่อนหน้านี่ ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกฆ่ายัดกล่องพลาสติก ถูกทิ้งอยู่ในพงหญ้า หลังบ้านพักคนงานแพล้นปูน หมู่ 7 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี  สภาพศพท่อนล่างเปลือย มีรอยเขียวฟกช้ำ ตรวจสอบทราบชื่อ น.ส.สุมิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี หรือ น้องเต็น



เบื้องต้นจากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า น้องเต็นได้หายตัวไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา กระทั่งมาพบเป็นศพ และญาติสงสัยหนุ่มวัย 20 ปี ซึ่งทำงานในแพล้นปูนที่เดี่ยวกัน และมีห้องพักติดกัน และหลังเกิดเหตุชายวัย 20 ปีได้หายตัวไป



ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ได้เข้าตรวจสอบติดตามตัวนายธนกร  อายุ 20 ปี ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ หลังได้รับการประสานงานจากสภ.เมืองสุพรรณบุรีว่านายธนกร ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ เดินทางเข้ามาอยู่กับกับภรรยา ที่บ้านหนองมะงง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ กระทั่งพบตัวดังกล่าว



เบื้องต้น ผู้ต้องสงสัยยอมรับว่าได้ก่อเหตุจริง โดยนายธนกรกับผู้ตาย ทำงานที่เดียวกัน และมีห้องพักติดกัน นายธนกร กล่าวอ้างว่า ทั้งสองคนมีสัมพันธ์ฉันชู้สาว แต่พ่อแม่ผู้ตายไม่รู้ วันเกิดเหตุ นายธนกรเข้าไปในห้องผู้ตายสองต่อสองแล้วได้พูดคุยกัน ซึ่งฝ่ายผู้ตายต้องการให้รับเลี้ยงดูฉันสามีภรรยา และต้องการบอกให้



บิดาของผู้ตายให้รับรู้ แต่ฝ่ายชายไม่อยากรับเลี้ยงดู เพราะมีลูกเมียอยู่แล้ว จึงเกิดปากเสียงกัน ก่อนจะใช้มือบีบคอผู้ตาย จากนั้น นำศพไปยัดใส่กล่องที่ห้องของตัวเอง แล้วให้เพื่อนที่เป็นคนพม่า ช่วยยกศพลงมาซุกซ่อนไว้ ก่อนหลบหนีมาอยู่กับภรรยาที่บ้านหนองมะงง อ.ห้วยผึ้ง จนกระทั่งถูกจับดังกล่าว



พล.ต.ต.วรวัฒน์ มะลิ รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยรายนี้ ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานงานกับตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อที่เดินทางมารับตัวไปสอบปากคำและดำเนินคดีตามกหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/qxSSgy1a9jg

คุณอาจสนใจ

Related News