อาชญากรรม

ศาลไม่ให้ประกันตัว ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ ก่อนนำตัวส่งเรือนจำ

โดย olan_l

1 ต.ค. 2567

119 views

ศาลอาญา ไม่อนุญาตให้ประกันตัว เเม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ชี้ พฤติการณ์ร้ายเเรง รอฟังผลการสอบสวนก่อน ก่อนนำตัวส่งเรือนจำเย็นนี้



หลังศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก อนุญาตให้ฝากขัง น.ส.กรกนก หรือ แม่ตั๊ก และ นายกานต์ หรือ เบียร์ ผู้ต้องหาทั้งสองเเล้ว ทั้งสอง ได้ยื่นคำร้อง พร้อมหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราว

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.35 น. ศาลพิเคราะห์พฤติการณ์แห่งคดี พนักงานสอบสวนและผู้เสียหายคัดค้าน มีรายละเอียดปรากฏตามการไต่สวนของศาลวันนี้ ลักษณะก่อความเสียหายต่อผู้เสียหายหลายราย เป็นความผิดหลายกรรม คดีต้องทำการสอบสวนพยานผู้เสียหายอีกหลายปาก เกรงจะหลบหนี หรือยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน กระทบต่อการแสวงหาข้อเท็จจริงในคดี เฉพาะในชั้นสอบสวนนี้ ณ เวลานี้ จึงเห็นสมควรรอฟังผลการสอบสวนให้เสร็จสิ้นก่อน จึงยกคำร้องการขอปล่อยตัวชั่วคราว

เมื่อเวลา 17.00 น. ด้านทนายพิชัย มาลาสิงห์ ทนายความแม่ตั๊ก ป๋าเบียร์ เปิดเผยว่า ศาลได้ไต่สวนสำนวนแล้วเบื้องต้นยังไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว

ทั้งคู่ แน่นอนว่ารู้สึกอิดโรย และพอได้ยินคำสั่ง ดูจากสีหน้าก็รู้สึกว่าทั้งคู่เป็นกังวล ทางนี้ทั้งคู่ตั้งแต่แรกก็อยากกลับมาขายของทำธุรกิจเหมือนเดิมซึ่งสิ่งไหนที่ทำผิดพลาดก็อยากให้สังคมให้อภัย และยินดีที่จะรับผิดชอบกับคู่กรณี ทั้งการคืนของ

โดยหลังจากนี้ก็จะมีการปรึกษากับทีมทนายต่อว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป หากปรึกษาแล้วก็อาจจะพิจารณาเพื่อขอยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราวอีกครั้ง เพื่อให้ทั้งคู่ได้ออกมาต่อสู้คดีข้างนอก

ทั้งนี้ มีรายงานว่า หลังจากนี้ จะมีการนำแม่ตั๊กไปยังทัณฑสถานหญิงกลาง ส่วนป๋าเบียร์ จะถูกส่งตัวไปยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/dHqGukJDDJg

คุณอาจสนใจ

Related News