อาชญากรรม

ตร.ยันตามแพทย์ ชี้ หนุ่มฆ่าตัดมือ อาการดีขึ้น ใช้ชีวิตได้ปกติ สอบปากคำได้

โดย panwilai_c

6 มิ.ย. 2567

42 views

ตร.นำตัวหนุ่ม 19 ฆ่าตัดมือแหนสาวออกจากรพ. เตรียมสอบปากคำ ยันผู้ต้องหาใช้ชีวิตปกติได้ และสามารถสอบปากคำได้ ถามแพทย์แล้ว



จากกรณี หนุ่มอายุ 19 ปี ก่อเหตุฆ่าแฟนสาวอายุ 19 ปี และนำศพไปทิ้งไว้ใต้ทางด่วนใน จ.ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น



ล่าสุด (6 มิ.ย. 67) หลังตำรวจเข้านำตัวผู้ต้องหาออกจากรพ.เพื่อสอบปากคำ ด้าน พล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวถึงภาพรวมคดีและความคืบหน้า



โดยกล่าวว่ากรณีข้อมือของผู้เสียชีวิตที่วานนี้ไม่พบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งไปไล่กล้องวงจรปิดดูอีกครั้งหนึ่งพบว่าเช้ามืดวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 04.40 น. เศษ ตัวผู้ต้องหาขับรถจยย.อยู่แถวศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 1 ปทุมธานี ถนน รังสิต - ปทุมธานี ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี มุ่งหน้ารังสิตมีการเหวี่ยงถุงบางอย่างก่อนจะขับรถจยย.ย้อนกลับมาเข้าหมู่บ้านก่อนที่จะเข้าไปคนศพแฟนสาวไปทิ้ง



หลังทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงไปดูที่เกิดเหตุจึงพบถุงดำตกอยู่ริมตลิ่ง จึงมีการเรียกแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมมาตรวจสอบจึงทราบว่าภายในเป็นข้อมือของผู้เสียชีวิต



กระทั่งเวลา 16.00 น.เจ้าหน้าที่ สภ.ปากคลองรังสิต ได้ประสานแพทย์เพื่อขอรับตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีโดยแพทย์ได้ลงความเห็นว่าสามารถใช้ชีวิตตามปกติได้แล้ว หมายจับก็มีแล้วจึงดำเนินการจับกุมและนำตัวมาที่สภ.ปากคลองรังสิต



โดยเมื่อนำตัวมาถึงก็นำเข้าห้องควบคุมตัวทันทีเพื่อให้ได้พักก่อน สำหรับก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาออกมาเรามีการประสานกับแพทย์และพยาบาลว่าสามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ รวมทั้งนำพี่ชายผู้ต้องหาเข้าไปร่วมรับฟังด้วย

โดยเรามีการบันทึกภาพวิดีโอไว้ตลอดเวลาทุกขั้นตอน ตั้งแต่ถูกจับกุมจนถึงมาที่ห้องคุมขัง ซึ่งคืนนี้ผู้ต้องหาจะต้องคุมขังไว้ที่ สภ.ปากคลองรังสิต จะมีการแจ้งข้อหาแจ้งสิทธิ์แก่ผู้ต้องหาอย่างไรก็ตาม พี่ชายอยู่ด้วยทุกขั้นตอน



สำหรับการควบคุมตัวจะมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าตลอด 24 ชม. ในห้องควบคุมจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันปราบปรามเข้ามาร่วมตรวจสอบตลอดเวลา รวมทั้งผู้ต้องหาซึ่งมีอาการป่วยต้องเพิ่มความเข้มในการตรวจสอบหากมีเหตุเร่งด่วนจะสามารถนำตัวเดินทางไปโรงพยาบาลได้ทันที แต่จากการสอบถามแพทย์ ยืนยันว่า ผู้ต้องหาสามารถใช้ชีวิตได้ปกติ อาจมีฤทธิ์ยาหลงเหลือบ้าง แต่สามารถสอบปากคำได้



ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าสำหรับอาการป่วยของผู้ก่อเหตุจะนำมาหักล้างทางคดีได้หรือไม่นั้นต้องดูการรักษาว่าเป็นมากี่ปีอย่างไรเพราะการใช้ชีวิตยังสามารถใช้สัมมาอาชีพได้ โดยเป็นพนักงาน ต้องไปไล่ตรวจสอบทุกอย่างอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง สำหรับที่มีการสันนิษฐานว่ามีมีการวางยาก่อนที่จะมีการฆาตกรรมตรงนี้ต้องรอผลการชันสูตรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OQqEak0CZ24

คุณอาจสนใจ

Related News