อาชญากรรม

เจอแล้ว 'มือ' สาวถูกแฟนหนุ่มฆ่าโหด พบทิ้งริมคลองเชียงราก

โดย panwilai_c

6 มิ.ย. 2567

155 views

คืบหน้าการติดตามหามือของนักศึกษาสาวที่โดนแฟนหนุ่มฆ่าหั่นศพ ทิ้งป่าหญ้าข้างถนน ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ล่าสุดตำรวจเจอมือทั้ง 2 ข้างของเหยื่อแล้ว



จุดที่ผู้ก่อเหตุโยนมือของผู้ตายทิ้ง คือ สะพานบางพูน ริมคลองเชียงราก โดยมือถูกใส่ไว้ในถุงพลาสติกใส แล้วใส่ถุงดำอีกชั้น เชื่อว่าผู้ก่อเหตุตั้งใจโยนทิ้งคลองแต่ไปติดอยู่ที่ริมตลิ่ง ถนนรังสิต-ปทุมธานี ฝั่งขาเข้ากรุงเทพ ติดริมรั้วศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 1 ปทุมธานี ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านหลังก่อเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร และห่างจากจุดทิ้งศพใต้ทางด่วนประมาณ 3 กิโลเมตร



และอีก 1 หลักฐานที่ตำรวจเจอ คือ กล้องวงจรปิดช่วงเช้ามืดวันที่ 5 มิถุนายน ตอน ตีสี่ 43 นาที จะเห็นผู้ก่อเหตุขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดริมคลองเชียงราก จากนั้นเดินลงมา พร้อมกับหิ้วถุงปริศนาสีดำโยนทิ้งลงไปในคลอง แต่คาดว่าตอนโยนไปติดกับสายเคเบิลทำให้ถุงไปติดอยู่ริมตลิ่ง ซึ่งมีต้นบอนบังถุงอยู่ ก่อนจะขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนกลับไป ขนศพออกมาทิ้ง



ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นาย นิธาน ชื่นชนกพิบูล อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดปทุมธานี ที่เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นคนแรก และเข้าไปร่วมตรวจสอบถึงดังกล่าวพร้อมกับตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต บอกว่า ตอนที่ลงไปดูพบว่าถุงมันแตก พอใช้ไม้เขี่ยดูจึงพบว่าข้างในมีชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ เป็นมือหนึ่งข้างอยู่ในลักษณะโก่งคุ้ม และใต้มือชิ้นแรกก็มีมืออีกข้างหนึ่งอยู่ด้วย



จากนั้น บ่าย 3 โมง 15 นาที เจ้าหน้าที่จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เดินทางมาถึงยังจุดเกิดเหตุ สำรวจจุดเกิดเหตุประมาณ 10 นาที แล้วนำถึงดำมาแกะด้านบน พบว่าข้างในถุงมีมือ 2 ข้าง นิ้วมือทั้งสองข้างยังอยู่ครบตามปกติ ที่ข้อมือมีรอยถูกตัดด้วยของมีคม



นอกจากนี้ยังพบชุดนอนสีครีมขอบแดง กางเกงชั้นในสตรีสีเทาเข้มหนึ่งตัว ผ้าอนามัยใช้แล้ว 2 แผ่น ซองใส่ขนม และซองใส่ทิชชูเปียก และก้อนผมซึ่งคาดว่าเป็นผมของผู้เสียชีวิต



ขั้นตอนต่อจากนี้เจ้าที่จะเก็บรวบรวมหลักฐานทั้งหมด ไปเปรียบเทียบอัตลักษณ์บุคคล และนำเข้าสู่สำนวนการสอบสวน หากชิ้นส่วนที่พบเป็นของผู้เสียชีวิต ก็จะนำไปประกอบกับร่างของผู้เสียชีวิต และส่งมอบให้กับญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



ขณะที่ พันตำรวจเอก ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผู้กำกับการ สภ.ปากคลองรังสิต ระบุว่า การที่ตำรวจค้นหามือเจอเป็นเพราะไล่กล้องวงจรปิดจากบ้านพักอีกครั้ง เนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่ให้ความร่วมมือ จนกระทั่งเจอว่าตอนตี 4 ผู้ก่อเหตุขี่มอเตอร์ไซต์ออกจากบ้านพักไปราว 7 นาที ก่อนจะย้อนกลับมา เพื่อนำร่างผู้ตายในท้ายรถมอเตอร์ไซต์แล้วขี่ออกไปทิ้งศพ



ส่วนกรณีที่ครอบครัวของผู้ก่อเหตุอ้างว่า ตัวผู้ก่อเหตุยังอยู่ในอาการวิกฤตยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ยืนยันว่าไม่จริง เพราะพนักงานสอบสวนได้ประสานไปยังแพทย์เจ้าของไข้ ทราบว่าขณะนี้ผู้ก่อเหตุเองมีอาการดีขึ้น สามารถที่จะเคลื่อนย้ายออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว และจะถูกคุมตัว เพื่อคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจทันที



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/XdmMxQHZK1o

คุณอาจสนใจ

Related News