อาชญากรรม

สุดกร่าง นายกเล็ก-เมีย บุกยิงถล่มเพื่อนบ้าน หลังไม่พอใจ ถูกร้องเรียน

โดย attayuth_b

16 เม.ย. 2567

226 views

นายกเล็กพร้อมเมีย ยิงปืนนับสิบนัดใส่บ้านเพื่อนบ้าน พร้อมตะโกน เดี๋ยวยิงให้ตาย โชคดีไม่มีใครเจ็บ


กล้องวงจรปิดในลานยางพารา ที่ตำนาแขม อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ นายสิทธิชัย นายกเทศบาลตำบลหนึ่ง ในอำเภอเชียงคาน และภรรยา เดินเข้ามาเอะอะโวยวายด่าทอเข้ามา ก่อนที่นายกฯ จะยิงปืนใส่รัว ๆ นับสิบนัด แล้วตะโกนบอกให้คนไปบอกลูกพี่ จะเอายังไง อยากอยู่เงียบ กูไม่เคยทำอะไรให้ แล้วไปร้องเรียนทำไม เดี๋ยวจะยิงให้ตายให้หมด

นายชาญยุทธ อายุ 30 ปี น้องชายเจ้าของร้านรับซื้อยางพารา ได้นำคลิปนี้มาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว พร้อมเล่าว่า เมื่อคืนช่วง 5 ทุ่มกว่า ๆ นายสิทธิชัย พร้อมภรรยา บุกเข้ามาในบ้าน แล้วกระหน่ำยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. จนหมดแม็ก ทำให้คนในบ้าน 4-5 คน ต้องวิ่งหนีตาย หลังก่อเหตุก็เดินกลับบ้านที่อยู่ติดกัน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ซึ่งตอนเกิดเหตุ ตนเองและคนในบ้าน ไปเที่ยวสาดน้ำสงกรานต์มา จากนั้นได้กลับบ้านที่อยู่ห่างออกไป ส่วนที่ลานยางมีเพื่อนอยู่ 4-5 คน กำลังแยกย้ายกันกลับ จู่ ๆ เพื่อนโทรมาบอกว่า นายก อบต. พร้อมด้วยเมีย บุกเข้ามาในบ้าน แล้วกระสุนใส่ จนถูกกระสอบข้าว 2 ถุงทะลุ ก้านร่มหัก ถังสีทะลุ และกระสุนปืนยังแฉลบผนังปูน ไปถูกถังน้ำมันไฮโดรลิกอีก 3 -4 นัด จนถังน้ำมันแตก สาเหตุคาดว่า มาจากเรื่องซื้อขายที่ดิน ที่ผ่านมานานแล้ว และเรื่องที่ไปร้องเรียน และจ้างทนายฟ้องบ้านนายกฯ ปล่อยน้ำเสีย หลังเกิดเหตุ ได้ไปแจ้งความไว้แล้ว ที่ สภ.เมืองเลย

ด้านนายสุปัญญา อายุ 28 ปี เพื่อนของนายชาญยุทธ เล่าว่า หลังจากเล่นน้ำสงกรานต์ ได้กลับมาเอารถเก๋งที่จอดอยู่ที่ลานยาง กำลังจะแยกย้ายกันกลับ ก็เหลือไปเห็นภรรยานายกฯ เดินเข้ามาก่อน แล้วนายกฯ ก็เดินตามเข้ามา แล้วยิงเข้าไปในบ้านพักหลายนัด ตนเองจึงเดินเข้าไปขอว่า อย่ายิงเพราะไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ขอให้พี่ใจเย็นและกลับไปก่อน แต่นายกฯ กลับจะเดินเข้ามาอีก จึงกลัวว่าจะถูกยิง เลยต้องกันวิ่งหนีตาย

เบื้องต้นตำรวจ สภ.เมืองเลย ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐาน พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 6 ปลอก กระสุนปืน 2 หัว จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะเรียกตัวทั้ง 2 ผัวเมีย มาสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหา

ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านของ นายกเทศบาลตำบลหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกัน และเปิดเป็นโรงงาน โดยได้พบกับภรรยาของนายกฯ เมื่อเห็นนักข่าวก็เดินเข้าบ้านไป โดยไม่ตอบคำถามใดๆ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/pVzm76VhZPI

คุณอาจสนใจ

Related News