อาชญากรรม

สยอง พบหญิงถูกฆ่าเปลือยมัดมือ กางเกงคลุมหัว ทิ้งสระน้ำอำพรางศพ

โดย panwilai_c

7 มี.ค. 2567

121 views

พบศพหญิงเปลือยกาย ถูกมัดมือไพล่หลังและมีลังพลาสติกสีขาว คลุมศรีษะ ลอยอยู่ในบ่อน้ำรดสวนผลไม้ชาวบ้านเขายายพริ้ง หมู่ 4 ตำบลกองดิน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง เบื้องต้นตำรวจยังไม่ทราบว่าหญิงผู้เสียชีวิตเป็นใคร คาดว่าอายุ 50 ปี ขึ้นไป ซึ่งมีผมยาวปะบ่า และมีผมหงอกขาวปะปน ตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน และบริเวณที่เกิดเหตุตำรวจพบร่องรอย การลากศพลงบ่อน้ำ คาดว่าคนร้ายมีอย่างน้อย 2 คน และรถที่ใช้เป็นรถยนต์กระบะ



ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พันตำรวจเอกจิราวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ได้เรีบกประชุมฝ่ายสอบสวน และฝ่ายสืบสวน รวมทั้งชุดปฏิการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดระยอง เพื่อคลี่คลายคดี ซึ่งคาดว่าหญิงที่เสียชีวิตอาจอยู่ในพื้นที่จังหวัดระยอง และอำเภอจังหวัดใกล้เคียง เนื่องจากพื้นที่พบศพ อยู่ใกล้กับอำเภอนายายอาม และอำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี



ส่วนคนร้ายคาดว่าอาจมาดูสถานที่ทิ้งศพไว้ล่วงหน้าก่อนแล้ว ส่วนสาเหตุเบื้องต้นตำรวจมุ่งประเด็นเรื่องส่วนตัว และเรื่องขัดผลประโยชน์ ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวน พร้อมกับประสาน สภ.ใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแส ซึ่งรองผู้บังคับตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ปฏิเสธให้ข้อมูลเนื่องจาก เกรงจะเสียรูปคดี และคนร้ายไหวตัวหลบหนีไปก่อน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/c22V7o8ohCs

คุณอาจสนใจ

Related News