อาชญากรรม

เปิดหลักฐานใหม่ ‘เสี่ยแป้ง’ ตั้งวงฉลองกับลูกน้อง หลังหนีออกจาก รพ.

โดย attayuth_b

17 พ.ย. 2566

88 views

เปิดภาพ ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ ถ่ายภาพขณะนั่งเลี้ยงฉลองกับบรรดาลูกน้องกว่า10 คน ที่ชุมชนบ้านตระ บนเทือกเขาบรรทัด หลังหนีออกมาจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ล่าสุด เชื่อว่าเสี่ยแป้งหนีลงเขาตั้งแต่วันที่ปะทะเจ้าหน้าที่

กรณีนายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษคดีสำคัญ หลบหนีออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม จากนั้นผ่านไปร่วม 2 สัปดาห์ เจ้าหน้าที่ชุดลาดตระเวนบนเทือกเขาบรรทัด ไปเจอเสี่ยแป้ง ซ่อนตัวในขนำ ใกล้กับชุมชนบ้านตระ เขตอำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง โดยได้ยิงปะทะกัน แต่เสี่ยแป้งก็ยังหนีรอดไปได้ ผ่านมาแล้ว 10 วัน เจ้าหน้าที่ยังตามตัวเสี่ยแป้งไม่เจอ

ล่าสุดชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 พบหลักฐานสำคัญ เป็นภาพจากกล้องมือถือ โดย เสี่ยแป้งนั่งเลี้ยงฉลองกับบรรดาลูกน้องกว่า 10 คน ที่ชุมชนบ้านตระ บนเทือกเขาบรรทัด ซึ่งเป็นช่วงแรก ๆ หลังหลบหนีออกมาจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ซึ่งลูกน้องส่วนใหญ่เป็นเด็กวัยรุ่นในพื้นที่ ของอำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุง หลังเลี้ยงฉลองเสร็จ ได้ส่งเสี่ยแป้งไปสร้างขนำกลางป่า เพื่อหลบการตามล่า จนเกิดการปะทะกันขึ้น

ขณะนี้ตำรวจกำลังแกะรอย ตามสมุนของเสี่ยแป้งที่เห็นในภาพทั้งหมด มีบางส่วนที่รู้ตัวแล้ว โดยจะนำตัวทั้งหมดมาสอบสวนเพื่อขยายผลต่อไป

ส่วนการแกะรอยตามล่าเสี่ยแป้ง จากการสังเกตพฤติกรรมของลูกน้องเสี่ยแป้ง ทำให้บ่งบอกได้ว่า เสี่ยแป้งลงมาจากเทือกเขา ตั้งแต่วันปะทะ แต่ยังไม่มีพยานหลักฐานยืนยันชัดเจน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/EbWSCqzeg4M

คุณอาจสนใจ