อาชญากรรม

อุกอาจ! คนร้ายทำทีมาซื้อของ กระชากสร้อยทองหญิงเจ้าของร้าน ก่อนซิ่งจักรยานยนต์หนี

โดย panisa_p

30 ต.ค. 2566

54 views

อุกอาจในวันพระใหญ่ คนร้ายเป็นชาย ขี่รถจักรยานยนต์ทำทีมาซื้อของ ในร้านชำ ก่อนจะกระชากสร้อยคอทองคำ เจ้าของร้านวัย 56 หนีไปอย่างรวดเร็ว



โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด เมื่อช่วงสายวันนี้ เวลา 10.00 น. เผยให้เห็นคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี สวมใส่เสื้อผ้าชุดดำ ใส่หมวกกันน็อค ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านขายของชำ ตั้งอยู่ริมถนนจันทน์เทพ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ แล้วทำทีเดินไปซื้อนมเปรี้ยว 2 ขวด ก่อนจะมาจ่ายเงิน



ระหว่างที่ยายเจ้าของร้านกำลังจะหาเงินทอนให้ คนร้ายซึ่งอยู่ด้านหลัง ได้กระชากสร้อยคอทองคำไป แล้ววิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หนีไปอย่างรวดเร็ว



ผู้เสียหาย ชื่อนางสำราญ บุญเสริม อายุ 56 ปี เจ้าของร้านยังอยู่ในอาการตื่นตกใจ หลังเกิดเหตุได้เดินทางมาแจ้งความกับตำรวจ สภ.นางรอง ว่า วันนี้เป็นวันพระใหญ่ ตั้งใจจะไปตักบาตรเทโวที่วัด จึงให้ญาติมาเฝ้าร้านค้าแทนตั้งแต่ตอนเช้า ปกติตนจะใส่สร้อยทองในคอ 1 บาท แต่วันนี้เป็นวันพระใหญ่ ตามประเพณีไทยจะต้องใส่ของมีค่าไปโชว์กันที่วัด ตนจึงเอาสร้อยคอน้ำหนัก 2 บาท ที่เก็บไว้ในบ้าน ใส่เพิ่มเป็น 2 เส้น น้ำหนักรวมกันคือ 3 บาท แล้วไปทำบุญที่วัด



หลังจากกลับจากวัดมานั่งพักอยู่หน้าร้าน ระหว่างนั้นคนร้ายได้เข้าไปเลือกเอานมเปรี้ยวแล้วมาจ่ายเงิน ตนกำลังจะหาเงินทอนให้ คนร้ายซึ่งอยู่ด้านหลัง ได้กระชากสร้อยคอทองคำไป แล้ววิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หนีไปอย่างรวดเร็ว ด้วยความตกใจและเสียดายจึงวิ่งตามแต่ไม่ทัน และมาพบว่าสร้อยคอทองคำทั้ง 2 เส้น ขาดหล่นอยู่พื้นถนนอย่างละครึ่งเส้น คาดว่าคนร้ายได้ทองไปน้ำหนักประมาณ 1 บาท 50 สตางค์



ด้าน นางประคอง อายุ 66 ปี ญาตินางสำราญ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนเห็นคนร้ายชัดเจน เดินมาแบบใจเย็น แล้วลงมือกระชากสร้อยทองวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หนีไป ยอมรับว่าตกใจมากเพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็ว อย่างไรก็ตามเบื้องต้นตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว พบว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตอนนี้อยู่ระหว่างไล่ดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี คิดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/VjQfWlDEA6c

คุณอาจสนใจ

Related News