อาชญากรรม

ขุดโพสต์ 'เอ็ม' โพสต์ภาพลูกพิการเปิดรับบริจาค เร่งสอบพิการแต่เกิดหรือถูกทำร้าย

โดย panwilai_c

21 ก.ย. 2566

61 views

ตำรวจตรวจสอบพบว่า "เอ็ม" โพสต์ภาพลูกสาววัย 4 ขวบ ที่เกิดกับ "สุนัน" เพื่อไปขอรับบริจาคเงินช่วยเหลือ จากชาวเน็ตในเฟซบุ๊กด้วย พบมียอดเงินหมุนเวียนจำนวนมาก



ภาพของเด็กหญิงวัย 4 ปี พิการด้วยโรคปากแหว่งเพดานโหว่ ถูกโพสต์ในเฟซบุ๊ก "กลุ่มช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและผู้ยากไร้" เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้โพสต์ใช้ชื่อว่า "รักคุณเท่าฟ้า" ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของ "เอ็ม" เนื้อหาเขียนบอกว่า น้องเป็นเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ปากแหว่ง ตาบอด เป็นโรคหัวใจ ต้องไปหาหมอเป็นประจำ ถ้าไม่มีเงินก็ไม่ได้ไป จึงขอเปิดรับบริจาค ผ้าอ้อม นม หรือเงิน แล้วแต่ผู้ใจบุญจะเมตตา แม่ทำงานรายวัน ต้องอยู่ห้องเช่า มีนมกินบ้าง ไม่มีกินบ้าง น้องช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ แม่ต้องพาไปทำงานด้วยทำให้ทำงานได้ไม่เต็มที่ ค่าเช่าห้องก็ไม่ค่อยพอ อยากขอรับบริจาคเงินคนละ 10 บาท 20 บาท พร้อมโพสต์เลขที่บัญชี "เจษฎา" และที่อยู่เป็นอพาร์ตเมนต์ ในซอยพหลโยธิน 65 และเบอร์ติดต่อ



ทีมข่าวทดลองโอนเงินไป 1 บาท ปรากฏว่า เงินเข้าบัญชีของ นางเจษฎา จริงๆ ทำให้ตำรวจสันนิษฐานว่า "เจษฎา" มีส่วนรู้เห็นในการเปิดบัญชีหรือไม่ หรือแค่ถูก "เอ็ม" นำบัญชีไปใช้เท่านั้น ซึ่งตำรวจจะนำตัว "เจษฎา" มาสอบสวนเพิ่มในประเด็นนี้ แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ในช่วงที่ผ่านมาบัญชีของ "เจษฎา" มีเงินหมุนเวียนจำนวนมาก แต่ต้องตนรวจสอบก่อนว่าเชื่อมโยงกับเงินบริจาคหรือไม่อย่างไร



ขณะที่นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เดินทางมาที่ สน.บางเขน พูดถึงเรื่องการนำภาพเด็กหญิงวัย 4 ปี ไปเปิดรับบริจาคเข้าบัญชีนางเจษฎาว่า ได้ประสานไปยังปลัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และตำรวจ ให้ช่วยตรวจสอบในเรื่องนี้แล้ว ยังตั้งข้อสังเกตว่า วันที่เจอ "เจษฎา" ครั้งแรก ทำทีเป็นช่วยเหลือลูก แต่สุดท้ายกลับพบว่าฆ่าลูกถึง 4 คน และยังมีพฤติกรรมปกป้องนาย เอ็ม ผู้เป็นสามีอีก แสดงให้เห็นว่า "เจษฎา" รักผัวมาก จากนี้ก็ขอให้ทั้งคู่ไปรักกันที่นรก เพราะคนที่ทำกับเด็กต้องได้รับโทษคือตกนรกเท่านั้น



และในวันพรุ่งนี้ (22ก.ย.) จะนิมนต์พระจากวัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร มาเชิญดวงวิญญาณของเด็กทั้ง 2 คน พร้อมกับนำกระดูกที่เจอมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดพระศรีมหาธาตุบางเขนด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/4skBPBUgwYc

คุณอาจสนใจ

Related News