อาชญากรรม

คุม 'เอ็ม-เมีย' ฝากขัง หลังจิตแพทย์เผยผลตรวจ ไม่ได้ป่วยจิต

โดย panwilai_c

21 ก.ย. 2566

63 views

หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตำรวจคุมตัวเอ็มไปตรวจสภาพจิตที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ผลวิเคราะห์สภาพจิตออกมาแล้ว ปรากฎว่า "ปกติ" ไม่ได้มีอาหารหูแว่ว หรืออาการหลอน



เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพนักงานสอบสวน สน.บางเขน คุมตัวนาย เอ็ม ไปตรวจอาการทางจิต ที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ตามประวัติที่พบว่าเคยรักษาอาการทางจิตเมื่อปี 2556 ช่วงอายุ 36ปี และปี 2558 ในช่วงอายุ 38 ปี ระหว่างคุมตัวออกมา ผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งนาย เอ็ม มีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด และก้มหน้าตลอดเวลา มีช่วงหนึ่งที่ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่ "เจษฎา" ภรรยาคนที่ 2 กล่าวหาว่า นาย เอ็ม เป็นคนฆ่าและนำศพลูกชาย 4 คน ไปทิ้งคนเดียวจริงหรือไม่ นาย เอ็ม บอกว่า "ไม่จริง" นักข่าวจึงถามต่อว่า แล้ว เอ็ม เป็นคนฆ่าหรือไม่ และเป็นคนสั่งให้เอาศพไปทิ้งหรือไม่ แต่ครั้งนี้ นาย เอ็ม ไม่ได้ตอบคำถาม ก่อนจะขึ้นรถตำรวจออกไป



ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายโมงที่ผ่านมามีรายงานจากชุดสอบสวน ระบุถึงผลการตรวจอาการทางจิตเวช ของนาย เอ็ม ที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา โดยแพทย์ด้านจิตเวช ระบุว่า ได้ตรวจและทดสอบด้านจิตวิทยาตามที่ นาย เอ็ม อ้างว่าตัวเองหูแว่ว และมีอาการหลอน ซึ่งผลการทดสอบและการพูดคุย พบว่า นาย เอ็ม สามารถพูดคุย โต้ตอบได้ตามปกติ ไม่มีอาการหลอน ไม่มีอาการหูแว่ว แพทย์ประเมินอาการโดยรวม พบว่า มีอาการปกติ ไม่ได้มีอาการทางด้านจิตเวช



ตำรวจคุมตัวเอ็มและจุ๋มไปฝากขัง โดยเอ็มเปิดปากเพิ่ม ยืนยันว่าไม่ได้ฆ่าลูกชายซึ่งเกิดกับนางสาวเจษฎา ซึ่งเป็นเด็กทารกหมดทั้ง 4 คน และไม่ได้บังคับให้ภรรยาร่วมก่อเหตุ



เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาตำรวจ สน.บางเขน คุมตัวนางสาวจุ๋ม ไปขออำนาจศาลอาญารัชดา ฝากขังยังทัณฑสถานหญิงกลาง โดยที่นางสาวจุ๋ม ถูกดำเนินคดีเหมือนกับนายเอ็ม คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่น /ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย /ซ่อนเร้นทำลายศพ



โดยนางสาวจุ๋มร้องไห้ตลอดเวลา และไม่ยอมตอบคำถามนักข่าวในประเด็นเรื่องถูกนายเอ็มสั่งให้ทำหรือไม่ คิดถึงลูกหรือไม่ เคยถูกนายเอ็มทำร้ายหรือไม่



ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้มารับตัวนายเอ็มที่ห้องสืบสวน เพื่อไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขัง หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าตำรวจได้พานายเอ็มไปตรวจทางจิตเวช หลังพบว่ามีประวัติการรักษาทางจิต



นักข่าวพยายามถามนายเอ็มหลายคำถามเช่นทำร้ายลูกหรือไม่ // ทำร้ายเมียหรือไม่ // จนเมื่อนายเอ็มขึ้นไปบนรถควบคุมผู้ต้องขังซึ่งบนรถมีนางสาวจุ๋มนั่งอยู่ก่อนแล้ว



นักข่าวได้พยายามถามนายเอ็มอีกหลายคำถาม โดยคราวนี้นายเอ็มยอมตอบคำถาม โดยคำถามที่นายเอ็มตอบคือได้บังคับเมียรึเปล่า นายเอ็มตอบคำถามนี้ว่า ’ไม่ได้บังคับ’



เมื่อถามว่าได้ฆ่าเด็กทารกรึเปล่า นายเอ็มตอบว่า "ผมไม่ได้ทำทั้งหมดครับ" เมื่อนักข่าวถามว่าใครทำนายเอ็มไม่ตอบ นักข่าวถามย้ำอีกว่า แต่พอถามว่าใครทำ ก็ไม่ตอบ แต่พอถามว่า บังคับเมียรึเปล่า เอ็มตอบย้ำว่า "ไม่ได้บังคับ"



นักข่าวถามต่อว่าทำไมต้องตีลูก ไม่ชอบเสียงเด็กร้องหรือไม่ นายเอ็มไม่ตอบ ถามว่ารู้สึกผิดไหม อยากขอโทษลูกหรือเปล่า นายเอ็มพยักหน้า ก่อนที่รถผู้ต้องขังจะขับออกไป



ทั้งนี้ก่อนที่ทั้งคู่จะถูกคุมตัวไปฝากขัง ในระหว่างที่ถูกคุมตัวอยู่ที่ สน.บางเขน มีรายงานว่า หลังสอบปากคำเสร็จได้จับนายเอ็มแยกขังที่ห้องผู้ต้องขังชาย ส่วนนางสาวจุ๋มถูกนำไปแยกขังที่ห้องผู้ต้องขังหญิง โดยทั้งสองคนเครียดมาก จนเจ้าหน้าที่ต้องจับตาดุอย่างใกล้ชิด เนื่องจากกลัวว่าจะทำร้ายตนเอง



ทั้งนี้ในระหว่างที่ทั้งคุ่ถูกควบคุมตัวที่ห้องขัง ได้มีภาพที่ทั้งสองคนยื่นมือออกมานอกลูกกรง เพื่อจับมือให้กำลังใจกัน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/InUqLgNk55o

คุณอาจสนใจ

Related News