อาชญากรรม

เปิดผังครอบครัว ไล่ไทม์ไลน์ พ่อฆ่าลูกฝังปูน 5 ศพ สลด ด.ญ.12 เล่าถูกทารุณโหด

โดย panwilai_c

20 ก.ย. 2566

1.5K views

เปิดผังครอบครัว ไล่ไทม์ไลน์ พ่อฆ่าลูกฝังปูน 5 ศพ ก่อน ด.ญ. 12 หนีตายขอความช่วยเหลือ



คดีพ่อฆ่าลูกฝังปูน 5 ศพ โดยผู้ก่อเหตุคือ นายส่องศักดิ์ มีภรรยา 4 คน ลูก 10 คน ซึ่งทั้งหมดคบซ้อนในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ทำให้ลูกที่เกิดมาจากเมียทั้ง 4 คน อายุไม่ต่างกันมาก



ภรรยาคนแรกของ "เอ็ม" คือ นาง ศิรินันท์ อยู่ที่จังหวัดตรัง มีลูกด้วยกัน 1 คน ปัจจุบัน อายุ 20 ปี



ภรรยาคนที่ 2 คือ นางสาว เจษฎา อยู่ที่จังหวัดชุมพร มีลูกด้วยกัน 5 คน เป็นผู้หญิง 1 คน ผู้ชาย 4 คน ลูกคนแรก คือ เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกทำร้ายร่างกายสาหัส และ กัน จอมพลัง ช่วยออกมาได้เมื่อวันที่ 10 กันยายน ลูกชายคนถัดมาเสียชีวิตในปี 2556 เมื่ออายุได้ 10 เดือน นำศพมาทิ้งใต้ต้นไม้สวนจตุจักร 1 ปีต่อมา ลูกชายคนที่ 3 อายุเพียง 1 เดือน ก็ตายเป็นรายต่อมาในปี 2557 เอาศพไปทิ้งย่านสายไหม ต่อมาในปี 2559 ลูกชายคนที่ 4 ตายเป็นศพที่ 3 ขณะอายุได้ 3 เดือนนำศพมาทิ้งใต้ต้นไม้สวนจตุจักร และในปี 2561 ลูกชายคนสุดท้องตาย ตอนอายุ 5 เดือน นำศพไปทิ้งย่านสายไหมอีก



ภรรยาคนที่ 3 คือ นางสาว ศรินญา เป็นคนจังหวัดตรัง มีลูกด้วยกัน 1 อายุ 10 ปี



และภรรยาคนที่ 4 คือ นางสาว สุนัน เป็นคนจังหวัดกำแพงเพชร มีลูกด้วยกัน 3 คน คือ เด็กหญิงวัย 3 ปี ที่มีอาการคล้ายเป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่ ที่กันจอมพลังช่วยออกมาเมื่อวันที่ 10 กันยายน คนต่อมา คือ น้องโมเดล เด็กหญิงวัย 2 ขวบ ที่ถูกฆ่าฝังดินโบกปูนในจังหวัดกำแพงเพชร และคนสุดท้องเป็นเด็กชายวัย 7 เดือน ปัจจุบันอยู่ที่จังหวัดกำแพงเพชร



ทีมข่าวอาชญากรรมได้คุยกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ที่เป็นคนทำคดีนี้ เล่าว่า นาย ส่องศักดิ์ มักจะทำร้ายร่างกายลูกตอนที่อยู่กันตามลำพัง ช่วงที่เมียออกไปทำงาน โดยอ้างว่า เวลาที่ได้ยินเสียงเด็กร้อง จะเกิดความหงุดหงิดและรำคาญ จึงลงมือทำร้ายลูกซ้ำๆ จนลูกตาย



ขณะเกิดเหตุทำร้ายลูกคนแรกเสียชีวิตในบ้านพักนางสาว เจษฎา เมียคนที่ 2 กลับมาพบก็ตกใจ แต่นาย ส่องศักดิ์ ข่มขู่ไม่ให้ไปแจ้งความ พร้อมกับบังคับให้นำศพลูกไปทิ้งเพื่ออำพรางคดี และลูกอีก 3 ศพก็โดนแบบเดียวกัน หาก นางสาว เจษฎา ขัดขืนจะทำร้ายร่างกาย และขู่ว่าจะไม่ให้พบหน้าลูกสาวคนโตอีก ทำให้เธอเกิดความกลัว แล้วต้องทำตามคำสั่งของสามีมาตลอด แล้วปล่อยให้เกิดเหตุจนทำให้ลูกชายเสียชีวิตถึง 4 คน ส่วนวิธีการฆ่ายังไม่สามารถระบุได้ ต้องสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง



และจากการตรวจสอบประวัติการรักษาของนาย ส่องศักดิ์ พบว่า เคยเข้ารับการรักษาอาการทางจิตเวชที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เมื่อปี 2559 ด้วย


https://youtu.be/rHT4t3xyDTg

คุณอาจสนใจ

Related News