อาชญากรรม

คุม 'เมียแจ๊บ' ฆ่าโบกปูน ฝากขัง หลังพบหลักฐานร่วมอำพรางศพ ด.ญ.12

โดย panwilai_c

7 ก.ค. 2566

284 views

ตำรวจคุมตัว "มิ้น" ฝากขังศาลอาญาผัดแรก หลังมีหลักฐานว่าร่วมกับ "แจ๊บ" อำพรางศพ "น้องปีใหม่" ในบ้านพักย่านพหลโยธิน เจ้าตัวไม่มีเงินประกันถูกคุมตัวเข้าทัณฑสถานหญิงกลางทันที



เมื่อช่วง 11 โมงที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.บางเขน นัดให้ นางสาว นิรมล พรหมคุณ อายุ 30 ปี หรือ "มิ้น" ภรรยาของ นาย ยุทธนา มาดี หรือแจ๊บ มาพบที่ศาลอาญารัชดา เพื่อยื่นฝากขังครั้งแรก



ในข้อหา ช่วยผู้อื่นซึ่งเป็นผู้กระทำความผิดหรือเป็นผู้ต้องหาว่าเป็นผู้กระทำความผิด อันมิใช่ความผิดลหุโทษเพื่อไม่ให้ต้องโทษ ร่วมกันลอบ ฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ และการกระทำใดๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณพบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น เพื่ออำพรางคดี



ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การ ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ยื่นคัดค้านการประกันตัว เพราะยังสอบปากคำพยานไม่แล้วเสร็จ และเกรงว่าจะหลบหนี ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้ ซึ่ง "มิ้น" ไม่ได้ยื่นขอประกันตัว ทำให้คืนนี้เธอต้องถูกส่งตัวไปยังทัณฑสถานหญิงกลางทันที



ส่วนถังน้ำแข็งที่ใช้บรรจุร่าง "น้องใหม่" เพื่อทำลายศพ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบเสร็จตั้งแต่วันพฤหัสบดี จึงนำมาคืนที่ สน.บางเขน แล้ว และปรากฎว่ามีนักข่าวสำนักหนึ่งที่เข้าเวรดึก แล้วไปประจำการที่ สน.บางเขน ปรากฎว่าตอนตี 3 จะลงมาเอาของที่รถ ซึ่งต้องเดินผ่านบริเวณช่องบันได ซึ่งเป็นจุดที่วางถังน้ำแข็ง แล้วหางตาเหลือบไปเห็นเหมือนคนนั่งอยู่เลยเดินเข้าไปดู ก็เห็นว่ามีเด็กผู้หญิงนั่งอยู่บนถังน้ำแข็งที่ พฐ. นำมาส่งคืนพนักงานสอบสวน ทำเอาตกใจ จนต้องไปทำบุญให้น้องปีใหม่แต่เช้า



ล่าสุดพันตำรวจเอก อนันต์ วรสาตร์ ผู้กำกับการ สน.บางเขน สั่งให้พนักงานสอบสวนย้ายถังน้ำแข็งไปยังห้องเก็บของกลางที่อยู่ด้านหลัง สน. เพื่อให้ลับสายตาคน และไม่ให้ประชาชนที่ผ่านไปผ่านมาเห็นแล้วรู้สึกกังวล แต่ระหว่างที่พนักงานสอบสวนจะยกถังน้ำของกลางพร้อมด้วยถุงเสื้อผ้า และถุงไม้เบสบอล ไปเก็บที่ห้องเก็บของกลาง ตำรวจได้เคาะที่ถังน้ำแข็งเบา ๆ แล้วบอกว่า "ไปดีนะหนู" นักข่าวก็ถามว่า "พี่กลัวเหรอ" ตำรวจบอก "ไม่กลัว แค่เกรงใจ"



สำหรับของกลางทั้งหมดในคดีนี้ จะต้องถูกเก็บไว้ก่อนที่ห้องเก็บของกลางจนกว่าจะมีคำพิพากษาให้สิ้นสุดคดี หลังจากนั้นก็จะรอรับคำสั่งว่าจะให้ทำลายส่งกลับไปยังผู้เสียหาย



ขณะที่แม่ค้าใกล้ สน.บางเขน เล่าเหตุการณ์ชวนขนหัวลุกว่า เมื่อตอนเที่ยงวันนี้ น้องเจ้านาย ลูกชายอายุประมาณ 3 ขวบ มาที่ สน.บางเขน และเธอได้พาเดินผ่านช่องบันไดที่วางถังน้ำแข็งพอดี ปรากฎว่า "น้องเจ้านาย" ได้ยกมือขึ้นมาบ๊ายบาย แล้วส่งจุ๊บตามประสาเด็ก พอถามลูกชายว่าพูดกับใคร? ลูกชายตอบกลับมาว่า "พี่" และชี้ไปที่ถังน้ำแข็งตรงข้างบันได แต่เมื่อเธอมองไปก็ไม่เห็นใคร นอกจากถังน้ำแข็งที่วางอยู่ จึงรีบอุ้มลูกชายออกมา พอรู้ว่าตำรวจย้ายถังน้ำแข็งแล้วก็สบายใจ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_EzZY0LW9Cw

คุณอาจสนใจ

Related News