อาชญากรรม

ดับสยอง! 2 พิตบูล บุกขย้ำกินผู้ป่วยติดเตียง เจ้าของยันให้อาหารอิ่มตลอด

โดย panwilai_c

28 มิ.ย. 2566

988 views

สุดสยอง สุนัขพิตบูลเพศผู้ 2 ตัว บุกขย้ำกินเนื้อผู้ป่วยติดเตียงเป็นชายวัย 78 ปี เสียชีวิต ญาติมาเจอถึงกับผงะ ที่ผ่านมาเลี้ยงดูสุนัขอย่างดี ปล่อยให้วิ่งเล่นตอนกลางคืน ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องเศร้า



เหตุเกิดที่บ้านหลัง ในอำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง กู้ชีพโรงพยาบาลห้างฉัตรลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยหนองหล่ม เข้าตรวจสอบที่ห้องนอนชั้นล่าง พบชายชราวัย 78 ปี หลังจากถูกสุนัขพิตบูล 2 ตัว ที่เลี้ยงไว้ในบ้าน กัดกินที่ใบหน้าและลำคอจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงส่งร่างไปชันสูตร ที่โรงพยาบาลลำปาง



นายประทีป น้องเมียผู้เสียชีวิต เผยว่า ที่บ้านเลี้ยงสุนัขพิตบูล 2 ปี เพศผู้ไว้ 2 ตัว ชื่อเจ้าบิ๊ก และเจ้าแบ็ค ส่วนพี่เขยป่วยติดเตียงมานาน นอนรักษาตัวอยู่ที่ห้องชั้น 1 ของบ้าน โดยช่วงกลางดึกวานนี้ ได้ปล่อยสุนัขทั้ง 2 ตัว วิ่งเล่นในบ้าน กระทั่งช่วงเช้า ประมาณ 6 โมง ได้มาดูพี่เขย ก็ถึงกับผงะ เพราะเห็นพี่เขยถูกพิตบูลกัด เสียชีวิตไปแล้ว



เบื้องต้นคาดว่า พิตบูลทั้ง 2 ตัว ที่ปล่อยเล่นอยู่ด้านล่าง คาดว่าประมาณตี 2 ซึ่งเป็นช่วงที่ทุกคนกำลังนอนพักผ่อนอยู่ที่ชั้น 2 ของบ้าน สุนัข 2 ตัว ได้กระโจนชนมุ้งลวดเข้าไปในห้อง เพราะห้องที่พี่เขยอยู่ได้เปิดหน้าต่างไว้ เพื่อให้อาการถ่ายเท แล้วเข้าไปกัดจนเป็นสภาพดังกล่าว



ที่ผ่านมา เจ้าบิ๊ก และเจ้าแบ็ค ก็เคยเข้าไปวิ่งเล่นในห้องพี่เขยบ่อย ๆ เพราะในห้องนั้นค่อนข้างเย็น สุนัขจึงชอบเข้าไปหลบร้อน ที่ผ่านมาก็เลี้ยงดูเจ้าบิ๊กเจ้าแบ็คเป็นอย่างดี ให้อาหาร ให้ข้าว ให้อาหารเม็ดตลอด ก็ไม่คาดคิดว่า จู่ ๆ มันจะหิวโหดแล้วกัดกินพี่เขย



ด้านนายวิร่วง อายุ 64 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามกับบ้านที่เกิดเหตุ เผยว่า ตนเองเลี้ยงสุนัขพันธุ์พื้นเมืองไว้ 4 ตัว เคยถูกสองพิตบูลของเพื่อนบ้าน บุกมาที่บ้านแล้วไล่กัดสุนัขของตน โดยสุนัขส่วนใหญ่วิ่งหนี เหลือสุนัขเพศผู้ 1 ตัว ซึ่งตัวไม่ใหญ่มาก ไม่หนี แถมยังเข้าไปสู้กับพิตบูลทั้ง 2 ตัว จนถูกรุมกัดตายต่อหน้าต่อตา เพราะตนอยู่ในบ้าน จะออกมาช่วยก็ไม่กล้า ทำได้แค่เปิดหน้าต่างสาดน้ำใส่ ให้มันแยกกัน แต่ก็ไม่เป็นผล ยืนยันว่าพิทบูล 2 ตัว ดุร้ายมาก จนชาวบ้านในหมู่บ้านต่างพากันหวาดกลัว



ขณะนี้บรรดาญาติ ๆ ได้เตรียมโลงศพ ข้าวของเครื่องใช้ เตรียมบำเพ็ญกุศลให้ผู้เสียชีวิต โดยจะประกอบพิธีสวดอภิธรรมที่บ้าน


https://youtu.be/uDzynpZofnU

คุณอาจสนใจ

Related News