อาชญากรรม

ตร.เชื่อบ้าน 'พี่สาวแอม' เป็นแหล่งผลิตแคปซูลมรณะ เผยเคยแจกยาโควิด มีคนตายหลังกิน

โดย panwilai_c

27 เม.ย. 2566

232 views

ผู้กำกับการ สภ.บางแพ นำหมายศาลเข้าตรวจค้นร้านนวดแผนโบราณพี่สาวแอม ไซยาไนด์ หลังมีข้อมูลว่า อาจเป็นแหล่งผลิตยาแคปซูลมรณะ นำไปให้เหยื่อกินจนเสียชีวิต



เมื่อช่วงบ่าย 3 ที่ผ่านมา พันตำรวจเอก โชติช่วง ภาณุทัต ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี พันตำรวจเอก สมมาตร จันทรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.บางแพ นำหมายศาลเข้าตรวจค้น บ้านของ น.ส.แจง พี่สาวต่างแม่ของแอม อยู่ที่หมู่ 1 ต.วังเย็น อ.บางแพ จ.ราชบุรี โดยพบเป็นอาคารหลายหลัง ภายในบริเวณบ้าน เปิดเป็นร้านนวดแผนไทย ด้านหน้ามีป้ายบอกห้ามคนนอกเข้า โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมป้าย หยุด เพื่อบอกว่า วันนี้หยุดบริการ



ซึ่งการเข้าตรวจค้นครั้งนี้ เพื่อหาหลักฐานเรื่องของสารไซยาไนด์ ทั้งนี้ น.ส.แจง เคยเป็นแพทย์แผนไทย ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ขณะเดียวกันมีญาติผู้เสียชีวิตรายหนึ่ง ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า มีผู้เสียชีวิตเคยมาซื้อยาป้องกันโควิดที่นี่ ตามคำแนะนำของแอม เมื่อนำไปกินก็หมดสติและเสียชีวิต ซึ่งวันนี้มีญาติของผู้เสียชีวิต พามาชี้จุดที่มาซื้อยาด้วย ขณะเดียวกัน น.ส.แจง ก็มาคอยชี้แจงให้ข้อมูลกับตำรวจด้วย



จากการตรวจค้นเบื้องต้น พบยาสมุนไพรพื้นบ้าน บรรจุลงในแคปซูล และขวดโหล ซึ่งยังไม่มีตัวยาที่ผู้เสียหายได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ แต่ตำรวจจะนำหลักฐานทั้งหมดที่พบ ส่งไปให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมทั้งจะเชิญตัว น.ส.แจง ไปให้ปากคำที่ สภ.บางแพด้วย



ขณะเดียวกัน นายศราวุธ แก้วงามประเสริฐ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ให้ข้อมูลว่า ครอบครัวแจง มาอยู่ที่นี่ได้ 10 ปี ที่นี่เปิดเป็นร้านนวดแผนไทย และทราบมาว่าผลิตยาต้านโควิดด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/QLGgYaFAV_E

คุณอาจสนใจ

Related News