อาชญากรรม

รู้ตัวหมดแล้ว ยิงกันที่ RCA เคยมีเรื่องกันมาก่อน เอาปืนซุกกางเกงในเข้าร้าน

โดย attayuth_b

17 เม.ย. 2566

291 views

คลิปที่นักเที่ยวถ่ายไว้ขณะกำลังสนุกอยู่ในงานสงกรานต์ของผับออนิค ย่าน RCA ช่วงเกือบตี 1 ของเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่จังหวะนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นติดกัน 7 นัด แล้วทุกคนก็มองออกไปที่หน้าผับว่าเกิดอะไรขึ้น

สักพักเพลงหยุด ไฟเปิด ท่ามกลางเสียงอื้ออึงของนักเที่ยวที่เพิ่งรู้ตัวว่ามีเหตุยิงกัน แล้วนักเที่ยวหลายคนก็ถ่ายคลิปหลังเกิดเหตุ จะเห็นว่าทุกคนพยายามหมอบหาที่หลบ และวิ่งหาทางออก หลายคนตกใจและไม่รู้ว่าจะต้องไปทางไหน ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้บาดเจ็บ 6 คน และบางคนอยู่ในกลุ่มของคนที่มีเรื่องกันด้วย

ข้อมูลจากนักเที่ยวหญิงอีกคน ที่เปิดโต๊ะอยู่โซน VIP ใกล้กับกลุ่มผู้ก่อเหตุ เล่าว่า โต๊ะผู้ก่อเหตุที่มากันราว 6-7 คน จากนั้นราวตี 1 ผู้ชาย 4-5 คน เดินออกมาจากห้องน้ำเลี้ยวขวาผ่านกลุ่มผู้ก่อเหตุ จากนั้นผู้ชายที่ใส่เสื้อแขนกุดสีขาวที่อยู่โต๊ะข้างๆ เธอ ก็เข้าไปล็อคคอ 1 ในกลุ่มคนที่เดินมาแล้วก็ชกต่อยกันทันที โดยไม่มีปากเสียงหรือเถียงอะไรกันเลย จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ทำให้ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นต้องก้มหลบ พอเงยหน้ามาก็เห็นว่ามีคนโดนลูกหลง บาดเจ็บไปหลายคน

สำหรับเหตุการณ์นี้ตำรวจ สน.มักกะสัน จับผู้ก่อเหตุได้ทันที 2 คน คือ นายณัฐนนท์ เกิดพืช อายุ 41 ปี และนายณัฐพล โสป่าสัก อายุ 19 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืน 2 กระบอก คือ .38 และ 9 มม. พร้อมเครื่องกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง

พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ยังให้การภาคเสธ และให้การวกไปวนมา เพราะทั้งคู่เมาหนัก แต่เบื้องต้นทราบว่า ทั้ง 2 คน มาเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่ร้านเกิดเหตุ แล้วมาเจอกลุ่มคู่กรณีที่เป็นวัยรุ่นฝั่งธนบุรีซึ่งเคยมีเรื่องกันมาก่อน จึงลงมือก่อเหตุ ซึ่งตำรวจรู้ตัวทั้งหมดแล้ว ทั้งกลุ่มที่ก่อเหตุ และกลุ่มคู่อริ เชื่อว่าระหว่างเกิดเหตุมีอาวุธปืนมากกว่า 2 กระบอก

ส่วนปืนที่ทั้งคู่เอาเข้ามาในร้าน ทราบว่า แอบเอาปืนมาซุกไว้ที่กางเกงในตรงหว่างขา เพื่อหลบเลี่ยงการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ ซึ่งปืนทั้ง 2 กระบอก มีชื่อคนอื่นเป็นผู้ครอบครอง ตำรวจต้องเชิญตัวเจ้าของปืนมาสอบปากคำอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันร้ายร่างกายผู้อื่น และความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน

จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พบว่า นาย ณัฐนนท์ มีประวัติเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดในพื้นที่ สน.ดินแดง และนายณัฐพล มีประวัติเกี่ยวข้องกับการลักทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/IY6-nQb6-14


คุณอาจสนใจ

Related News