อาชญากรรม

รองผบ.ตร. เผย พบสารกลุ่มกัญชาในเลือด ‘สารวัตรคลั่ง’

โดย attayuth_b

16 มี.ค. 2566

108 views

ความคืบหน้ากรณี "สารวัตรสังกัดกองบัญชาการตำรวจสันติบาล" คลุ้มคลั่งยิงปืนในหมู่บ้านย่านสายไหม และยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ชุดอรินทราช 26 ที่เข้าไปควบคุมสถานการณ์ ทำให้ถูกยิงจนบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุด ครอบครัวติดต่อรับศพแล้ว แต่ขอความเป็นส่วนตัวไม่ให้บันทึกภาพ ขณะที่ผลชันสูตรพบสารกลุ่มกัญชาในร่างผู้เสียชีวิต


ช่วงบ่ายที่ผ่านมา พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับตำรวจ สน.สายไหม ตรวจสอบผลการชันสูตรศพ "สารวัตรที่ก่อเหตุ" เพื่อนำผลไปสรุปสำนวนคดี เบื้องต้นพบว่า การตรวจหาสารเสพติดในเลือดผู้ตาย พบสารกลุ่มกัญชาในร่างกาย แต่ต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดอีก 2-3 วัน


ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเพราะ "เสียเลือดมาก" เนื่องจากร่างผู้เสียชีวิตถูกยิงทั้งหมด 6 จุด กระสุนพุ่งทะลุร่างทั้งหมด ซึ่งจุดที่กระสุนเข้าหลักๆ เป็นช่วงหน้าอกลงไป และมีกระสุนทะลุปอดทำให้เลือดออกในช่องท้อง แต่ยืนยันว่าไม่ได้หวังเอาชีวิต เพราะชุดอรินทราชพยายามบุกเข้าคุมตัว โดยใช้กระสุนยางและปืนไฟฟ้าก่อน แต่ผู้ก่อเหตุยิงปืนตอบโต้ ทำให้ตำรวจอีกชุดหนึ่งที่ใช้กระสุนจริงต้องยิงตอบโต้กลับ ทำให้ผู้ก่อเหตุกระโดดจากหน้าต่างชั้น 2 ร่วงลงมาข้างล่าง


ขณะที่พี่ชายของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้กำกับ ที่ภาคเหนือ ติดใจสาเหตุการตายว่าเกิดจากถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่ แต่ประเด็นนี้แพทย์ได้อธิบายแล้วว่าเกิดจากการปะทะ


ส่วนร่างของสารวัตร ครอบครัวขอความเป็นส่วนตัว ห้ามบันทึกภาพเด็ดขาด ก่อนจะรับร่างออกจากโรงพยาบาลภูมิพล เมื่อเวลา13.20 น. โดยจะนำไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดสุทธิสะอาด ย่านคลองสามวา โดยมีกำหนดการณ์สวด 1 คืน และทำพิธีฌาปนกิจในวันรุ่งขึ้น เพื่อนำกระดูกกลับภูมิลำเนา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/qHIrh3o59VM

คุณอาจสนใจ

Related News