สังคม

"บิ๊กต่อ" มอบ "บิ๊กต่าย" ประชุม ผบ.เหล่าทัพ เจ้าตัวเผยกลับไปทำหน้าที่ รองผบ.ตร. ตามเดิม

โดย gamonthip_s

24 มิ.ย. 2567

170 views

(24 มิ.ย.) เวลา 08.00 น. พลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมายังอาคาร กองบัญชาการกองทัพอากาศ เพื่อเข้าร่วมประชุมผู้บัญชาการเหล่าทัพ โดยมีสีหน้ายิ้มแย้ม



ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า วันนี้พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบหมายให้มาประชุมแทนใช่หรือไม่ พลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ ระบุว่า พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ได้มอบหมายให้ตนมาเข้าร่วมประชุม เป็นลายลักษณ์อักษร เนื่องจากท่านติดภารกิจ จึงได้มอบให้ตนมาร่วมประชุมแทน ซึ่งตอนนี้ก็ถือว่าท่านได้ปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ส่วนตนก็กลับไปเป็นรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ



เมื่อถามว่าตามจริงแล้ว วันนี้พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ต้องมาร่วมประชุมเอง ซึ่งถือเป็นภารกิจแรก หลังกลับเข้ารับตำแหน่งใช่หรือไม่ พลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ ระบุว่า ใช่ ท่านติดภารกิจ ต้องเข้าใจว่าท่านมีภารกิจมาก



เมื่อถามว่าหลังจากที่พลตำรวจเอกต่อศักดิ์กลับมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ท่านมีภารกิจมากใช่หรือไม่ พลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ ระบุว่า ก็ต้องถามท่านดู แต่วันนี้ท่านได้มอบหมายตนเป็นลายลักษณ์อักษร



เมื่อถามถึงบรรยากาศภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภายหลังพลตำรวจต่อกศักดิ์ได้กลับไปดำรงตำแหน่งตามเดิม พลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ ระบุว่า ก็ไม่มีอะไรทุกคนก็ต้องทำงาน



เมื่อถามว่าพลตำรวจเอกต่อศักดิ์ได้สั่งงานเยอะหรือไม่ หลังจากกลับไปรับตำแหน่ง พลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ ระบุว่า ปกติงานที่เป็นแฟ้มก็มีจำนวนมากอยู่แล้ว รวมถึงงานภารกิจตามหน้าที่ราชการ

คุณอาจสนใจ

Related News