อาชญากรรม

น้องชายโหด แทงพี่แท้ๆดับ ลูกเผยทะเลาะกันมาก่อน คาดปมแอบยืมปืนเป็นฟางเส้นสุดท้าย

โดย panwilai_c

6 ม.ค. 2566

151 views

วันที่ 6 ม.ค.2565 เวลา 12.00 น.จากกรณี เมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตร.สภ .บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตร.ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ



พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นาย ฉลาด ใจปลื้ม อายุ 45 ปี ถูกมีดแทงกว่า 20 แผลบริเวณอก หลัง ใต้ราวนม และใบหน้า มีเลือดออกจำนวนมากและเสียชีวิตขณะนำตัวส่งรพ. ผู้ก่อเหตุทราบชื่อ คือ นาย นะที ใจปลื้ม อายุ 41 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต คาดว่าสาเหตุเกิดจากทะเลาะกันเรื่องของลูกชายผู้ก่อเหตุที่พาเพื่อนเกือบ 20 คนมาฉลองปีใหม่ที่บ้านแล้วไม่ยอมกลับจนล่วงเลยมาถึงวันที่มีเรื่อง(5 ม.ค.)



ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ วัดคลองตาคล้าย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พบกับ น.ส.พรสวรรค์ ใจปลื้ม อายุ 22 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อและอาได้มีปากเสียงกันเรื่องนาย จิรพัฒน์หรือ ทิว อายุ 19 ปี ลูกชายของนาย นะที เรื่องที่นายทิว พาเพื่อนๆ เกือบ20คนมาค้างที่บ้านซึ่งเปิดเป็นร้านเสริมสวยตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค.65 เพื่อเลี้ยงฉลองปีใหม่กัน ต่อมาพ่อของตนเห็นว่าพวกเพื่อนๆ นายทิว อยู่มาหลายวันแล้วไม่ยอมกลับกันซะที จึงได้เข้าไปคุยกับนาย นะที ว่าให้บอกลูกชายว่าให้เพื่อนๆกลับบ้านได้แล้ว



แต่จนกระทั่งวันที่ 5 กลุ่มเพื่อน ๆ ของนาย ทิว ก็ยังไม่ยอมกลับ ในเวลาต่อมาหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของนายทิว ได้มาขอยืมรถยนต์ของตนเพื่อออกไปข้างนอก แต่พ่อของตนมาเห็นพอดีว่าได้มีการเอาปืนแอบซุกไว้ในรถ จึงได้ทำการว่ากล่าวตักเตือนไป และได้เข้าไปพูดกับนาย นะทีให้ไปบอกกับกลุ่มเพื่อนๆของนายทิวให้กลับบ้าน ตอนนั้นพ่อกับอาจึงเริ่มมีปากเสียงกันและชกต่อยกันไปก่อนแล้วรอบนึง ต่อมานาย นะที ได้เดินออกจากบ้านไปแล้วไปยืนอยู่ตรงหน้าบ้านและเดินกลับเข้ามาใช้มีดแทงพ่อของตนจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต



น.ส.พรสวรรค์ เล่าอีกว่า ขณะเกิดเหตุตนกับแฟนพยายามจะเข้าไปห้ามแต่นายทิว ยืนกันประตูบ้านเอาไว้ไม่ให้ตนเข้าไปช่วย หลังเกิดเหตุ นาย นะที ได้เดินออกจากบ้านด้วยท่าทีปกติ ทราบภายหลังว่านาย นะทีได้หนีไปแล้ว ส่วนนายทิว ลูกชายของนายนะที ต่อมาได้มาก้มกราบที่เท้าของตนพร้อมกับขอโทษ และไม่คิดว่าพ่อของตนจะถือมีดกลับเข้ามาทำร้าย ตอนแรกที่ห้ามไม่ให้เข้าไปเพราะคิดว่า ทะเลาะชกต่อยกันปกติ ไม่คิดว่าพ่อจะเอามีดแทงจนเสียชีวิต



ส่วนตัว น.ส.พรสวรรค์คิดว่าชนวนเหตุคือพ่อของตนไปเห็นหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของนาย ทิว แอบเอาปืนไปซุกไว้ในรถของตน ขณะที่ขอยืมเอาไปใช้ ทำให้พ่อที่ไม่พอใจอยู่แล้วยิ่งโมโหเข้าไปใหญ่จึงไม่พอใจและได้เข้าไปว่ากล่าวกลุ่มเพื่อนๆ ของนาย ทิว เพราะเป็นห่วงลูกสาว และก่อนหน้านี้ตอนที่ตนอายุ 14 ปี อาเคยมีปากเสียงและทะเลาะกับพ่อตนมาแล้วถึงขั้นใช้มีดแทงคอพ่อมาแล้วรอบนึง แต่โชคดีที่รอดมาได้ โดยนาย นะที มีเรื่องของการเสพยาเสพติดด้วย



นาย จิรพัฒน์ หรือทิว ใจปลื้ม อายุ 19 ปี (ลูกชายคนก่อเหตุ)อาชีพเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง เล่าว่า พ่อกับลุงมีปัญหากันมาตั้งนานแล้ว ก่อนเรื่องนี้ก็เคยชกต่อยกัน แต่ไม่เคยเห็นถึงขั้นรุนแรงขนาดนี้ ตนยอมรับว่าชวนเพื่อนมาฉลองปีใหม่กันที่บ้านจริง แต่หลังจากปีใหม่ก็ได้บอกให้เพื่อนๆกลับบ้านแล้ว แต่ก็ยังมีเพื่อนๆวนเวียนมาหาที่บ้านอยู่บ่อยๆ ก่อนเกิดเหตุน้องสาวตนกับลูกสาวลุงก็ทะเลาะตบตีกัน ทางลุงจึงไม่พอใจเอาเสื้อผ้าข้าวของของตนกับน้องสาวออกมากองไว้นอกบ้าน และบอกให้ไปอยู่ที่อื่น พอพ่อของตนรู้เรื่องจึงได้เข้าไปคุยและได้มีปากเสียงจนเป็นเหตุแทงกันตาย



ตนยอมรับจริงว่า มีเพื่อนแอบเอาปืนไปไว้ในรถซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับลุงมาก แต่ตนก็ได้เข้าไปขอโทษแล้วแต่ลุงไม่ยอมฟัง ส่วนที่มีข่าวออกไปว่าตนหนีไปกับพ่อหลังเกิดเหตุนั้น อยากให้ทุกคนดูเอา ตนยังอยู่ตรงนี้ตอนเกิดเหตุไม่ได้หนีไปไหน เป็นคนเช็ดเลือดเพียงคนเดียว อย่าลงข่าวมั่วทำให้ตนเสียหาย หลังจากเจ้าหน้าที่ตร.เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ตนไม่ได้หนีไปไหนก็ยังคุยกับเจ้าหน้าที่ตร.อยู่เลย ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อพ่อได้ เลย ก็ไม่มีอะไรจะฝากบอกพ่อ แต่พ่อเป็นลูกผู้ชายกล้าทำก็ต้องกล้ารับ ตอนนี้อาจจะยังตกใจอยู่จึงไม่ได้เข้ามามอบตัว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/1FKJrhRawFQ

คุณอาจสนใจ

Related News