อาชญากรรม

เร่งล่ามือดี! บุกเดี่ยวราดน้ำมันเผารถกระบะ เจ้าของบ้านงง ไม่เคยมีเรื่องกับใคร

โดย paweena_c

16 ส.ค. 2565

73 views

เร่งล่ามือดี สวมหมวกกันน็อกบุกเดี่ยวราดน้ำมันเผารถกระบะ จอดหน้าบ้านกลางเมืองภูเก็ต หวิดวอด เจ้าของงง ไม่รู้สาเหตุ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร โร่แจ้งความให้ตำรวจช่วยตามจับคนร้าย


เพจโหดจังภูเก็ต โพสต์ภาพกล้องวงจรหน้าร้านที่เกิดเหตุ เผยให้เห็นเหตุการณ์คนร้ายเป็นชายชุดดำ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ในมือถือขวดพลาสติกบรรจุน้ำมันเชื้อเพลิง เดินมาหน้าบ้านที่เกิดเหตุ แล้วเปิดขวดราดน้ำมันบนหลังคารถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้าน พร้อมจุดไฟ ทำให้เกิดไฟลุกไหม้บนหลังคารถอย่างรวดเร็ว ส่วนคนก่อเหตุก็กระโดดหลบเปลวเพลิงแล้ววิ่งหลบหนีไป


เหตุเกิดช่วงเกือบ ๆ ตี 4 ของวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา เหตุการณ์นั้นทำให้รถกระบะยี่ห้ออีซูสุสีดำ ทะเบียน บจ 9661 ภูเก็ต ถูกไฟเผาจนสีรถลอกเสียหายเกือบทั้งคัน


ผู้สื่อข่าวไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นตึกแถวอยู่ตรงข้ามเทศบาลตำบลรัษฎา ถนนรัษฎารำลึก อ.เมืองภูเก็ต ไม่เจอรถกระบะคันที่ถูกเผา โดยเจ้าของได้ส่งเข้าอู่ไปแล้ว ขณะที่ นายบุรัสกร อายุ 31 ปี เจ้าของรถ และเป็นผู้เสียหาย เผยว่า ตอนนั้นได้ยินเสียงแตร และมีเสียงชาวบ้านมาตะโกนเรียก จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู เห็นเปลวไฟแต่ไม่รู้ไฟไหม้อะไร จึงรีบเปิดประตูออกมาดู พบไฟไหม้รถกระบะ จึงเปิดน้ำต่อสายยางฉีดดับไฟก่อนเบื้องต้น โดยมีเพื่อนบ้านมาช่วยดับ จากนั้นก็เรียกดับเพลิงมาช่วยดับ


ตอนแรกยังคิดว่าที่ไฟไหม้เกิดจากกล่องไฟลัดวงจร จึงเปิดกล้องวงจรปิดไล่ดู ตั้งใจจะดูว่าไฟเริ่มไหม้ตอนไหน แต่กลับเห็นว่ามีคนมาราดน้ำมันจุดไฟ ทำให้งงมาก เพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร หากจะเป็นเรื่องการขับรถไปทำให้ใครไม่พอใจ ก็ไม่น่าใช่ เพราะตนเองก็ไม่ได้ขับรถซิ่ง หลังเกิดเหตุไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองภูเก็ต


เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้เสียหาย พร้อมลงพื้นที่หาพยานหลักฐาน เพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mXr9j5aYNds


คุณอาจสนใจ

Related News