อาชญากรรม

ไม่มีปาฏิหารย์ รพ.ตามแม่ 'บุ๊ค' เหยื่อ 'มอส คลองขวาง' ดูใจลูกครั้งสุดท้ายก่อนปล่อยจากไป

โดย panwilai_c

15 ส.ค. 2565

278 views

ความคืบหน้าเหตุ มอส คลองขวาง กราดยิงใส่บ้านเพื่อนย่านเพชรเกษม ทำให้นาย บุ๊ก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดเมื่อบ่าย 3 โมงที่ผ่านมาโรงพยาบาลโทรหาแม่ของบุ๊กบอกให้รีบไปโรงพยาบาลทันที หลังจากที่ตลอดทั้งวันแม่ขอหมอยื้อชีวิตหวังว่าจะมีปาฏิหารย์



นางสาว ฐิติรัตน์ อนุสรณ์ชัยเจริญ แม่ของนาย ธนพล อนุสรณ์ชัยเจริญ หรือ บุ๊ค เดินทางมาที่ สน.หนองค้างพลู เพื่อจะมาเซ็นเอกสารทางคดี พร้อมเปิดเผยว่า อาการของลูกชายทรุดลงมาก ระบบภายในเริ่มไม่ตอบสนอง ความดันไม่คงที่ ซึ่งหมอบอกว่า ไม่มีความหวังแล้ว แต่แม่ยังยื้อลูกอยู่ จริงๆ แล้ววันนี้ หมอจะให้เซ็นเอกสารยินยอมให้หยุดเพิ่มยาตั้งแต่เช้า แต่แม่ยังทำใจไม่ได้ และยังหวังว่าอาจจะมีปาฏิหาริย์



ส่วนที่ตำรวจติดตามจับคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว ก็ดีใจ แต่ใจจริงๆ แอบคิดว่าอยากให้ผู้ต้องหาต่อสู้ตำรวจ ตำรวจจะได้วิสามัญ ให้ตายตกไปตามกัน เพราะเธอไม่อยากให้ผู้ต้องหาได้พ้นโทษออกมาเลย เพราะไม่ว่าจะได้รับโทษติดคุกกี่ปี ต่อให้ติดคุกตลอดชีวิต สุดท้ายก็ต้องมีการลดโทษ ซึ่งหลังสัมภาษณ์จบ ทางโรงพยาบาลก็โทรศัพท์เข้ามาหาคุณแม่ทันที เพื่อให้รีบไปดูใจลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย



ส่วนความคืบหน้าคดี ตำรวจแจ้งข้อหานาย มีน พาระสิงห์ หรือมอส อายุ 25 ปี มือยิง และ นาย กฤษดา จิตนิยม หรือ ฟลุ๊ค อายุ 22 ปี ฐานร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ และพิจารณาเรื่องการคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/8pQu0XenL_4

คุณอาจสนใจ

Related News