อาชญากรรม

2 เหยื่อสาวร้อง โดนหนุ่มหลอก ถ่ายคลิปอนาจาร-แบล็คเมล์

โดย attayuth_b

29 ก.ค. 2565

160 views

สาวร้องทนายเดชา โดนหนุ่มหลอกเข้าโรงแรม เพื่อมีเพศสัมพันธ์แล้วโดนถ่ายคลิปแบล็คเมล์ บังคับมีความสัมพันธ์ รีดเงิน พอเธอหนี คนร้ายยังสามารถตามสืบหาที่อยู่บ้านแม่ของเธอจนตามไปถึงบ้านได้


นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ พาผู้เสียหายเป็นหญิง 2 คน มาร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังถูกชายคนหนึ่งอ้างตัวว่าเป็น วิศวกร แล้วมาหลอกคบหามีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนจะแอบถ่ายคลิปแบล็คเมล์ เพื่อบังคับให้มีเพศสัมพันธ์กันอีกเรื่อยๆ หากไม่ยอมจะนำภาพอนาจารไปโพสต์ในเฟซบุ๊กเพื่อประจาน ทำให้อับอาย


ผู้หญิงคนแรก เล่าว่า เธอไม่เคยรู้เลยว่าโดนแอบถ่ายคลิปตอนมีเพศสัมพันธ์ กระทั่งเลิกกับผู้ชายคนนี้ แล้วเขาส่งภาพนิ่งอนาจารของเธอมาให้ข่มขู่ให้เธอออกไปพบเพื่อมีความสัมพันธ์กัน ถ้าไม่ไปก็จะเอาภาพไปโพสต์ในเพจเฟซบุ๊กที่เธอใช้ขายของ ทำให้ตอนนี้เธอต้องปิดเพจหนี ขายของไม่ได้ ที่สำคัญเขายังเอาภาพเธอและหญิงสาวหลายคนที่ถ่ายภาพโป๊เปลือยไปลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวของตัวเอง พร้อมลงชื่อ นามสกุลจริงของผู้หญิงทุกคน ทำให้เธอกลับว่ เขาจะเอาภาพอนาจารของเธอไปเผยแพร่ที่อื่น


ก่อนหน้านี้เธอเคยหนี ไม่ติดต่อ แต่ผู้ชายคนนี้ยังสามารถแกะรอย สืบหาที่อยู่บ้านของแม่เธอจนได้ และตามไปหาด้วย พอบอกว่าจะแจ้งตำรวจเขาก็บอกว่าไม่กลัว เพราะมีแบ็คดี ตอนนี้ทำให้เธออยู่อย่างหวาดผวา ไม่รู้จะอยู่ในสังคมยังไง กลัวว่าวันหนึ่งเขาจะปล่อยภาพของเธอออกมาอีก


ขณะที่หญิงสาวอีกคนเคยคบหากับผู้ชายคนนี้เมื่อปี 2562 ต่อมาเลิกกันไป แต่ฝ่ายชายไม่จบ นำภาพอนาจารของเธอไปโพสต์ในเฟซบุ๊กของเธอ เมื่อเธอติดต่อขอให้ลบ กลับโดนบังคับให้ไปมีเพศสัมพันธ์ด้วย และแอบถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ แล้วนำมาข่มขู่ให้เธอกลับมามีความสัมพันธ์กันอีก ถ้าเธอตัดความสัมพันธ์ ผู้ชายคนนี้จะติดต่อไปยังคนรู้จักของเธอและพูดถึงเรื่องคลิปอนาจารเหล่านี้ ทำให้เธออับอายจนต้องติดต่อกับชายคนนี้อีก


และยังบอกด้วยว่า ถ้าแจ้งความเขาบอกว่าจะทำให้ชีวิตเราพังไปด้วย สุดท้ายเธอต้องลาออกจากงาน เพราะทนโดนข่มขู่-ประจาน ไม่ไหว จากนั้นเธอไปแจ้งความที่ สน.ดอนเมือง เมื่อปี 2562 ซึ่งชายคนนี้ก็ไปรับทราบข้อหาและยอมรับว่าทำจริง นึกว่าจะจบไปแล้ว แต่วันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้ชายคนนี้ส่งภาพลับของเธอให้พ่อและเพื่อนของเธออีก


จากนั้นผู้เสียหายพยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยังผู้ก่อเหตุ เขารับสาย และขอผู้ก่อเหตุว่า เลิกยุ่งกับเธอได้ไหม แต่ผู้ชายยังบอกว่าให้มาอยู่กับเขาเป็นครั้งสุดท้าย และยังข่มขู่ว่า จะไม่ปล่อยเธอไปง่ายๆ ถ้าจะเลิกก็จะต้องพังไปด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมยอมรับว่าไปบ้านของผู้หญิงจริง แต่ทำไปเพราะรัก หากต้องถูกดำเนินคดีก็ไม่กลัว


ทนายเดชา บอกว่า แต่ที่น่าตกใจกว่านั้น ไม่ได้มีเหยื่อแค่ 2 คน มีเหยื่อถึง 6 คน แม้จะขึ้นศาลจนโดนออกจากราชการ แต่ก็ยังกระทำแบบนี้อยู่ และพฤติกรรมของเขา คือ หากติดต่อหญิงคนแรกไม่ได้ ก็จะติดต่อคนที่ 2 หาก คนที่ 2 ไม่ได้ ติดต่อ 3 ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะติดต่อใครสักคนเพื่อมามีความสัมพันธ์ได้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OSgp1pbI4_M

คุณอาจสนใจ

Related News