อาชญากรรม

ชายคลั่งอาละวาดในหอพัก ถูกเจ้าของยิงสวนดับ

โดย attayuth_b

26 ก.ค. 2565

268 views

ระทึกกลางดึก ชายคลั่งอาละวาดบุกหอพักทำลายข้าวของ ตำรวจจราจรเป็นลูกเขยเจ้าของหอพักได้ยินเสียง ออกมาสอบถาม "มีเหตุอะไร" ถูกชายคลั่งคว้าเหล็กพุ่งเข้าใส่ จึงชักปืนยิงสวนเข้ากลางอกชายคลั่งดับสลด


กล้องวงจรปิดในหอพักที่เกิดเหตุที่หนองนิยม ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เผยให้เห็นเหตุการณ์ชายคลั่ง ถือท่อนเหล็กยาว 1 เมตร อาละวาด ทุบทำลายข้าวของในหอพัก พร้อมโวยวายเรียกชื่อผู้หญิงคนหนึ่ง จนลูกเขยเจ้าของหอพัก ซึ่งนอนเฝ้าหอพักในห้องอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังผิดปกติ จึงเปิดประตูห้องออกมาตะโกนถามว่า "มีเหตุอะไร" ชายคลั่งจึงลากท่อนเหล็ก เดินตรงดิ่งมาหาลูกเขยเจ้าของหอพัก


เมื่อเห็นท่าไม่ดี ลูกเขยเจ้าของหอพัก จึงเข้าห้องปิดประตู แต่ชายคลั่งก็ถีบประตูห้องจนพัง แล้วบุกเข้าไปในห้อง ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แล้วเสียงเอะอะโวยวายก็เงียบไป


จากนั้นลูกเขยเจ้าของหอพัก ก็ลากร่างชายคลั่งที่ถูกคมกระสุนเจาะเข้าที่หน้าอกเสียชีวิต ออกจากห้อง เหตุเกิดช่วงตี 1 ครึ่งที่ผ่านมา


หลังเกิดเหตุ จ่าสิบตำรวจ พชรพรรณ บุญนาม อายุ 36 ปี ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.ท่าพระ ซึ่งเป็นลูกเขยเจ้าของหอพักที่ยิงคนร้ายเสียชีวิต ได้แจ้งตำรวจ สภ.ท่าพระ ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเจ้าตัวได้ยืนรอมอบตัว พร้อมปืนขนาด 9 มม. ตรงจุดที่คนร้ายนอนเสียชีวิต พร้อมให้การว่า ตอนเกิดเหตุได้นอนเฝ้าหอพักอยู่กับภรรยา ต่อมา นายวีรชน อายุ 40 ปี ถือมีดและท่อนเหล็กยาว บุกรุกเข้ามาในหอพัก พร้อมร้องโวยวายโดยไม่ทราบสาเหตุ แถมยังทุบทำลายประตูและหน้าต่างบานเกล็ด ของห้องพักหมายเลขที่ 5 และ 6 ได้รับความเสียหาย


ตนได้ยินเสียงจึงเปิดประตูห้องพักออกมาร้องตะโกนถามว่า "มีเหตุอะไร" นายวีรชนเห็นเข้า จึงถือมีดและท่อนเหล็กวิ่งเข้าหา จึงปิดประตูห้องกันไว้ แต่นายวีรชน ได้กระโดดถีบประตูห้องจนพัง แล้วเข้ามาในห้องพร้อมเงื้อมีดจะฟันใส่ศีรษะ จึงต้องชักปืนยิงสวน 1 นัด กระสุนถูกบริเวณหน้าอกของ นายวีรชน จนล้มลงกับพื้นแล้วเสียชีวิต


พ.ต.อ.ธนารัตน์ มีทองหลาง ผู้กำกับการ สภ.ท่าพระ เผยว่า เบื้องต้นจ่าสิบตำรวจ พชรพรรณ ถูกแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  ส่วนข้อมูลของคนร้าย เบื้องต้นทราบว่า เป็นชาวอำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ โดยมาได้ภรรยาที่นี่แต่ได้เลิกรากันไป คาดว่า คนร้ายอาจมาตามหาภรรยาแต่ไม่เจอ ซึ่งก่อนจะมาก่อเหตุที่นี่ ได้เข้าไปอาละวาดที่รีสอร์ตอีกแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กัน โดยได้ทำลายข้าวของ และทำร้าย รปภ.ที่เฝ้ารีสอร์ตด้วย ก่อนจะมาก่อเหตุที่นี่


จากการสอบถามผู้อาศัยในหอพักห้องที่ 6 ที่ถูกทุบหน้าต่างบาดเกล็ดพังเสียหาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุคนที่พักอยู่ในหอพัก ต่างก็นอนหลับหมดแล้ว แต่ตกใจตื่นเพราะเสียงของคนร้ายที่โวยวาย และทุบทำลายข้าวของ จึงมาแอบส่องดูผ่านกระจกในห้อง พบคนร้ายถือท่อนเหล็กยาวประมาน 1 เมตร ทุบทำลายบานเกล็ดจนพัง จากนั้นก็ลากท่อนเหล็กเดินไปหาลูกเขยเจ้าของหอพัก และบุกเข้าไปในห้องพัก ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แล้วคนร้ายก็ถูกลากออกมาจากห้องพัก เพราะถูกยิงเสียชีวิต


เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นครั้งแรก และรุนแรงพอสมควร เพราะคนร้ายมีอาวุธ อาละวาดไปทั่วโดยไม่มีสาเหตุ และหากลูกเขยเจ้าของหอพักไม่ยิง อาจจะถูกทำร้าย และถูกฆ่าตายได้เช่นกัน จึงถือว่า การยิงคนร้ายครั้งนี้ทำถูกต้องแล้ว เพื่อป้องกันตัวเองและคนอื่นไม่ให้ได้รับอันตราย ไม่ใช่เป็นการทำเกินกว่าเหตุ



รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/J2jXV6aOrVY

คุณอาจสนใจ

Related News