อาชญากรรม

พี่ชายสุดทน แจ้งจับน้องเมากาวคลั่ง ชอบทำร้ายคนในครอบครัว

โดย attayuth_b

8 ก.ค. 2565

67 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด นำกำลังเกือบ 10 นาย พร้อมอุปกรณ์ไม้ง้าม เข้าปิดล้อมจับกุม นายนิมิตร อายุ 35 ปี ชายคลุ้มคลั่งจากการดม แล้วอาละวาดทำร้ายพี่ชายจนได้รับบาดเจ็บอยู่ที่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด ก่อนจะหลบหนีไป ห่างจากที่เกิดเหตุ ประมาณ 1 กม.เศษ มานั่งอยู่ริมถนนบริเวณสวนปาล์ม จึงลงจากรถเพื่อจับกุมตัว แต่นายนิมิต รีบวิ่งสวนทางกลับมาทางบ้านพัก เพื่อจะหลบหนีเข้าป่าด้านหน้าบ้าน แต่เกิดเสียหลักล้มเจ้าหน้าที่จึงคุมตัว นายนิมิตเอาไว้ได้ ซึ่งระหว่างนั้น นายนิมิต บอกว่าตนเองไม่ได้ดมกาว กาวที่ค้นพบในห้องนอนตนเอง เป็นกาวเก่า แต่ทางตำรวจไม่เชื่อ จึงได้คุมตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก และตรวจปัสสาวะหาสารระเหย ก่อนจะตั้งข้อหา เสพสารระเหย และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนส่งตัวทำการบำบัดอาการ

ขณะที่พี่ชายของชายคลั่ง นายนัด บอกว่า น้องชายป่วยอาการทางจิต และชอบดมกาวหรือสารระเหย จนติดเลิกไม่ได้ หลังดมกาวจนเมา มักจะมีอาการคลุ้มคลั่ง อาละวาด กับคนในครอบครัว จนเป็นที่หวาดกลัวของคนทั้งบ้าน และบุคคลรอบข้าง

ก่อนเกิดเหตุวันนี้ ตนต่อว่าน้องชาย เรื่องดมกาว ทำให้น้องชายโมโหและใช้ไม้ทำร้ายตน จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น ตนจึงหลบหนีจากห้องพักที่น้องชายอนอยู่ และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุมน้องชาย


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/qyo_TAn2eHk

คุณอาจสนใจ

Related News