อาชญากรรม

สาวโพสต์คลิป ล่ารถยนต์ชนสามล้อพ่อ บาดเจ็บสาหัสแล้วหนี

โดย attayuth_b

8 ก.ค. 2565

71 views

กล้องวงจรปิดริมถนนพหลโยธิน จับภาพวินาทีที่รถยนต์เก๋งสีขาวคันนี้วิ่งมาชนท้ายรถสามล้ออย่างแรง จนรถทั่ง 2 คัน กระเด้งไปคนละทาง รถสามล้อกระเด็นไปทางซ้าย ส่วนรถเก๋งพุ่งไปทางขวาก่อนจะขับหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วง 02.50 น. ของวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา บริเวณหน้าโรงพยาบาลประสานมิตร ทำให้ นายพิษ แก้วสิมมา วัย 60 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่สามารถขยับคอและแขนได้ พอเอ็กเรย์ก็พบว่า กระดูกสันหลังข้อที่ 5-6-7 เคลื่อน และเพิ่งจะได้คิวผ่านัดวันนี้ ซึ่งหลังจากผ่าตัดต้องทำกายภาพบำบัด และไม่สามารถการันตีได้ว่าจะกลับมาเหมือนเดิมหรือไม่

ทีมข่าวได้พุดคุยกับ น.ส.เอมปวีร์ ตันติศรัญภัสร์ ลูกสาวของผู้บาดเจ็บ บอกว่า หลังทราบข่าวไปตามเรื่องที่ สน.บางซื่อ แต่ตำรวจบอกว่า คุณพ่อไม่มีคู่กรณี เพราะคนแถวนั้นบอกว่าขับรถชนเสาไฟเองและในที่เกิดเหตุก็ไม่มีเศษซากรถคู่กรณี แต่พอไปหาคุณพ่อที่โรงพยาบาล พ่อยืนยันว่า มีคนขับรถมาชน ขับมาเร็วมาก มีแสงแยงตาสว่างมาก ชนเสร็จแล้วหนีไปเลย จึงเอาเรื่องนี้ไปบอกตำรวจ ตำรวจก็บอกว่าให้ไปไล่กล้องวงจรปิดดูเอง

เธอเลยเดินไปหากล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุแล้วก็เจอ เป็นกล้องของกรุงเทพมหานคร เห็นเหตุการณ์ชัดเจนว่าคุณพ่อมีคู่กรณีถูกชนแล้วหนีจริงๆ โดยภาพจากกล้อง เวลา 02.51 น. จะเห็นคุณพ่อกำลังกลับรถสามล้อมาทางฝั่งหน้าโรงพยาบาลประสานมิตร พอกลับรถมาแล้วขับเข้าเลน ก็มีรถของคู่กรณีคันสีขาว ขับมาทางตรงค่อนข้างเร็ว และคาดว่ารถคุณพ่ออาจจะกระตุกเล็กน้อยด้วย ในจังหวะเปลี่ยนเกียร์ พอคู่กรณีมาเร็ว ก็เลยชนท้ายเข้าทันที โดยรถคุณพ่อพุ่งกระเด็นไปทางซ้าย คู่กรณีพุ่งไปทางขวา จากนั้นคู่กรณีก็หนีไป

พอได้กล้องวงจรปิดมาก็กลับเอาไปให้ตำรวจอีก แต่ไม่เจอพนักงานสอบสวนเจ้าของสำนวน จึงสอบถามกับตำรวจท่านอื่นว่า ถ้าภาพจากล้องไม่เห็นป้ายทะเบียนต้องทำอย่างไร ตำรวจก็บอกว่า ต้องหาให้เจอ ไม่งั้นก็จับคนชนไม่ได้และบอกให้ลองไปหาดู เท่ากับว่าเธอต้องไปทำเองทุกอย่าง ทั้งหาพยานหลักฐาน และรถที่ชน

ทีมข่าวสอบถามไปที่ พ.ต.อ.กฤษฎางค์ จิตตรีผล ผู้กำกับการ สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า น่าจะเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดระหว่างร้อยเวรเจ้าของคดีกับทางผู้เสียหาย แต่ได้ตำหนิร้อยเวรเจ้าของคดีไปแล้วว่า การที่บอกให้ผู้เสียหายไปไล่หาหลักฐานเองเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และได้เร่งรัดกำชับให้ฝ่ายสืบสวนดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าจะสามารถตามตัวมาดำเนินคดีได้ สำหรับรถยนต์ที่ชนแล้วหนี เป็นรถ SUV สีขาว มีซันรูฟบนหลังคา


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/6v7Fh6hCykw

คุณอาจสนใจ

Related News