อาชญากรรม

จับแล้ว หนุ่มลิทัวเนียฆ่าสาวสอง หลังก่อเหตุยังมานั่งกินเบียร์กับแม่ผู้ตาย พบหนีกบดานพัทยา

โดย panwilai_c

16 มิ.ย. 2565

183 views

แม่ยืนยันไม่ให้อภัยหนุ่มต่างชาติฆ่าลูกสาวสองแล้วนำศพห่อด้วยผ้าห่มไปซ่อนไว้ในโรงเก็บของ เชื่อมูลเหตุมาจากความหึงหวง



จากกรณีญาติ พบศพ นายธีรพงศ์ ล้ำเหลือ อายุ 31 ปี สาวสอง ถูกฆ่าแล้วนำศพห่มด้วยผ้าห่มหนา แล้วนำไปไว้ที่โรงเก็บของภายในบ้าน โดยหน้าโรงเก็บของพบ รอยการลาก มีเศษผม และคราบเลือดอยู่ด้วย ซี่งศพ นายธีรพงศ์ ถูกพบในเวลา 16 นาฬิกา ของเมื่อวานนี้ (15 มิ.ย.65) ซึ่งเป็นบ้านไม้ครึ่้งปูน 2 ชั้น ในพื้นที่ ตำบลกังแอน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ โดยตำรวจได้เข้ามาชันสูตรศพ เบื้องต้น



ญาติของผู้ตายซึ่งทำหน้าที่เป็นล่ามให้กับครอบครัว เล่าว่า ผู้ตายเพิ่งคบกับชายชาวต่างชาติ ได้ประมาณ 6-7 เดือน เป็นคนสัญชาติลิทัวเนีย แต่ทำงานที่ประเทศนอร์เวย์ และมีการโดยนัดเจอกันที่ จังหวัดภูเก็ต ก่อนหน้านี้ ชายคนนี้เคยมาหาผู้ตาย 2 ครั้ง ครั้งแรกช่วงเดือน มกราคม 2565 ซึ่งได้นัดพบกันที่โรงแรม แต่ไม่ได้พาเข้ามาในบ้าน และล่าสุดก็พามาบ้านเมื่อเดือนที่ผ่านมา จนเกิดเหตุสลดขึ้น



ขณะที่ แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ปกติตนกับลูกอยู่บ้านคนละหลัง โดยลูกของตนมักจะอยู่บ้านเพียงลำพังและเมื่อแฟนคนนี้มาที่บ้าน ทั้งแฟนหนุ่มต่างชาติและลูกก็จะอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังเกิดเหตุ 2 คน



จนมาเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ตน ญาติที่ทำหน้าที่เป็นล่าม ลูก และแฟนหนุ่ม ก็ร่วมวงกินอาหารและดื่มสุราด้วยกัน ตั้งแต่ เวลา 20 นาฬิกา ถึง 23 นาฬิกา ซึ่งระหว่างนั้นในวงเหล้า แฟนหนุ่มของลูกก็ทักแชทมาที่ไลน์ของตนเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งญาติจะเป็นล่ามแปลให้ ว่า อยากได้เงินเท่าไร ตนเลยตอบเป็นไปว่าต้องการ เงิน 2 หมื่นบาท เพื่อไปซื้อหมูมาขาย และพ่ออยากได้เงิน 4 หมื่นบาทเพื่อนำไปจ่ายค่างวดรถ จากนั้นก็ดื่มเหล้ากันต่อ แต่ตนรู้สึกมึนเมา ก็เลยขอตัวกลับบ้านที่อีกหลัง



ต่อมา วันที่ 26 พฤษภาคม แฟนหนุ่มของลูกได้ซื้อเบียร์ 1 ลังมานั่งกินกับตนที่บ้านพร้อมญาติที่เป็นล่าม โดยไม่มีลูกตนมาด้วย ตนสังเกตที่ขาทั้งสองข้างมีแผลและมีคราบเลือด แต่แฟนหนุ่มของลูกแจ้งว่า ทำขวดแตก เศษแก้วเลยกระเด็นมาโดนขา ซึ่งตนไม่ได้เอะใจ และนั่งกินกับแฟนหนุ่มของลูกจนถึง 3 ทุ่ม แล้วแฟนหนุ่มก็ขอกลับบ้าน



จากนั้นตนก็เข้านอน ตื่นมาตี 2 และขับรถกระบะเพื่อไปตลาด แต่ก็พบว่า บ้านของลูกถูกปิดอยู่ และไม่พบรถยนต์ที่เช่ามา ก็เข้าใจว่า ทั้งลูกและแฟนหนุ่มเดินทางกลับไปแล้ว ซึ่งตนก็ยังแปลกใจว่า ทำไมลูกไม่มาร่ำลา



ผ่านมาประมาณ 1 สัปดาห์ มีญาติซึ่งเป็นล่ามให้ครอบครัวตนตอนแฟนหนุ่มคนนี้มา บอกว่า ได้กลิ่นคล้ายสัตว์ตาย ที่บ้านของลูก ตนกับญาติจึงมาดู และก็พยายามหา แต่ไม่เจอ ก็เข้าใจว่าสัตว์ตาย



จนกระทั่งมีกลิ่นเหม็นรุนแรงมากขึ้น ตนและญาติจึงเดินหาที่มาของกลิ่นอีกรอบ จนมาพบศพลูกถูกห่อด้วยผ้าห่มหนา จึงรีบแจ้งตำรวจ โดยสภาพศพ มีรอยตีที่ศรีษะ คาดว่า คนร้ายน่าจะใช้ขวดตี ทำให้เสียชีวิต



โดยตนขอยืนยันไม่ให้อภัยผู้ก่อเหตุ เพราะที่ผ่านมาผู้ต้ายเป็นลูกคนโต จากพี่น้อง 3 คน คอยดูแลพ่อแม่ เป็นเสาหลักของครอบครัว ส่วนมูลเหตุจูงใจที่ก่อเหตุเชื่อได้ว่ามาจากเรื่องหึงหวง



ขณะที่แม่ยังบอกด้วยว่า ตอนนี้สุนัขพันธุ์พิตบูลที่เลี้ยงไว้หายไปจากบ้านตั้งแต่คืนเกิดเหตุ ไม่แน่ใจว่า ถูกฆ่าตายหรือไม่ เพราะแฟนหนุ่มต่างชาติ ได้มาขอยืมพลั่วไปขุดดินที่บ้านหลังเกิดเหตุ ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม ซึ่งตอนนี้ยังหาสุนัขที่เลี้ยงไว้ไม่เจอ



ส่วนญาติซึ่งทำหน้าที่เป็นล่าม เล่าว่า เจอผู้ตายครั้งสุดท้ายคือ วันที่ 22 พฤษภาคม ส่วนแฟนหนุ่มต่างชาติ ก็เจอครั้งสุดท้ายตอนอยู่ในที่กินเหล้าด้วยกัน วันที่ 26 พฤษภาคม ซึ่งเหตุการณ์ผ่านมาประมาณ 2-3 สัปดาห์ แม่ผู้ตายให้ตนโทรศัพท์หาแฟนของลูกชายว่า อยู่ที่ไหน ซึ่งอีกฝ่ายตอบกำกวม ไม่ยอมบอกที่อยู่แน่ที่แน่ชัด



ล่าสุด ตำรวจสามารถติดตามตัว ผู้ก่อเหตุได้แล้ว ขณะหลบหนี จนไปติดตามตัวได้ ที่บริเวณชายหาดจอมเทียนพัทยา จังหวัดชลบุรี จึงแสดงหมายจับศาลจังหวัดสุรินทร์ ในฐานความผิดทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และกระทำการใด ๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนมีการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้นเพื่ออำพรางคดีและซ่อนเร้นศพเพื่อปิดบังการตายหรือสาเหตุแห่งการตาย ก่อนคุมตัวมาสอบสวน


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/Zol8qdAgnlg

คุณอาจสนใจ