อาชญากรรม

ผงะ พนง.แยกขยะ พบศพทารกซุกถุงดำ ตร.เร่งหาตัวแม่ใจร้าย

โดย panwilai_c

18 ก.พ. 2565

50 views

สลด พนักงานเก็บขยะเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เจอศพทารกซุกถุงดำในรถขยะ ที่เพิ่งกลับจากเก็บขยะตามบ้าน ตำรวจเร่งไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามหาแม่เด็กมาดำเนินคดี



ศพทารกดังกล่าวอยู่ในรถบรรทุก 10 ล้อขนถ่ายขยะ จอดอยู่ที่คานคัดแยกของโรงจอดรถขยะ เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ซึ่งมีลักษณะสมบูรณ์ น้ำหนักประมาณ 3-4 กิโลกรัม มีเลือดติดตามร่างกาย เบื้องต้นยังไม่ทราบเพศ อยู่ระหว่างรอแพทย์เวรมาตรวจสอบ



นายประพันธ์ ใจซื่อ อายุ 56 ปี พนักงานคัดแยกขยะ ซึ่งพบศพทารกเป็นคนแรก เล่าว่า รถบรรทุกคันดังกล่าวเป็นรถที่รับขยะจากรถคันอื่น ๆ ที่ไปเก็บขยะตามบ้าน นำมาทิ้งรวมไว้ในรถคันนี้เพื่อคัดแยก ระหว่างที่ตนเองกำลังคัดแยกขยะ พบถุงดำมีน้ำเลือด เมื่อจับถุงดู พบว่า หนัก และมีวัตถุนิ่ม ๆ อยู่ภายใน จึงฉีกถุงดำเทขยะออกมา พบเป็นทารกและผ้าผืนสีเขียวลักษณะที่ใช้ในโรงพยาบาล 1 ผืน



ด้าน นางเกศินี สาระยาน อายุ 57 ปี พนักงานเก็บขยะ เล่าว่า ตนเองและสามี ขับรถยนต์เก็บขยะคันเล็ก ไล่เก็บถุงดำที่ถูกตั้งไว้ตามหน้าบ้าน และจุดทิ้งขยะ บนถนนดอนนก จากแยกแสงเพชร มาถึงแยก รพช. ตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนถึงตี 4 ครึ่ง ที่ผ่านมา จากนั้นนำมาทิ้งไว้ที่รถบรรทุกคันดังกล่าว ก็ไม่ได้สังเกตว่า จุดไหนน่าสงสัย หรือมีอะไรผิดปกติ



ด้านพันตำรวจโท ยศ ชาวเรา รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ระบุว่า แนวทางการสืบสวนพบว่า ถนนดอนนก ตั้งแต่แยกแสงเพชร ถึงแยก รพช. มีระยะทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร มีทั้งหอพัก บ้านพักแรงงาน และบ้านเรือนจำนวนมาก จึงยังระบุไม่ได้ว่า แม่ของเด็กเป็นใคร ขณะนี้ได้สั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่เร่งติดตามหาข่าว ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามหาแม่เด็กมาดำเนินคดีแล้ว




ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/u3qEx_0zLrM

คุณอาจสนใจ

Related News