อาชญากรรม

หนุ่มหึงโหด บุกคอนโดฯยิงอดีตเมียดับ ส่วนแฟนใหม่บาดเจ็บ ก่อนยิงตัวตายตาม

โดย panwilai_c

18 มี.ค. 2564

26 views

สามีเก่าหึงโหด บุกคอนโดยิงอดีตแฟนเสียชีวิต ส่วนแฟนใหม่บาดเจ็บ ก่อนยิงตัวเองตายตาม โดยเหตุเกิดช่วง 03.30 น. ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในที่เกิดเหตุชั้น 12 ห้อง 118 พบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นางสาวรินทร์ลภัส อายุ 28 ปี พนักงานประกันชีวิตบริษัทแห่งหนึ่ง เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน และนายชินพรรธน์ อายุ 33 ปี เสียชีวิตอยู่บริเวณปลายเตียง นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ชื่อ นายวีระพงศ์ อายุ 30 ปี รปภ.นำตัวส่ง รพ.เกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์


โดยภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นภาพ ที่นายชินพรรธน์ เข้ามาที่คอนโดฯ แล้วใช้อาวุธปืนยิงไปที่ประตูห้องพัก ก่อนจะพังประตูเข้าไปชกต่อยกับนายวีระพงศ์ ซึ่งเป็นแฟนใหม่ แล้วใช้อาวุธปืนไล่ยิงนายวีระพงศ์จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะวิ่งหนีออกจากห้อง จากนั้นนายชินพรรธ์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงนางสาวรินทร์ลภัสเสียชีวิต แล้วยิงตัวเองตายตาม


นางเอ (นามสมมติ) เพื่อนของผู้ตาย กล่าวว่า เป็นเรื่องหึงหวง โดยตน คนยิง และผู้เสียชีวิต ทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนสนิทกัน เนื่องจากทำงานประกันชีวิตอยู่ที่เดียวกัน ก่อนเกิดเหตุคนยิงบอกให้มาเป็นเพื่อนอยากจะมาคุยปรับความเข้าใจแฟนสาว ที่เลิกกันไปได้ประมาณ 3 เดือน โดยอ้างว่าเมาให้ตนช่วยขับรถให้ ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/gXpI6_fR49w

คุณอาจสนใจ

Related News