อาชญากรรม

สลด! ปู่เสพยาหลอน โยนหลานสาว 6 ขวบลงน้ำดับ อ้างมีคนสั่ง ใช้เซ่นไหว้บูชาผี

โดย petchpawee_k

3 ก.ย. 2567

217 views

เมื่อวานนี้ (2 ก.ย.67) เวลา 19.00 น. ตำรวจ สภ.ป่งไฮ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุปู่ทำร้ายหลานสาวแท้ๆ วัย 6 ขวบ ด้วยการโยนลงน้ำ เหตุเกิดในพื้นที่ บ้านหนองตีนเผือก ต.น้ำจั้น อ.เซกา จ.บึงกาฬ  

ที่เกิดเหตุเป็นหนองน้ำขนาดใหญ่ พบศพเด็กหญิงอายุ 6 ขวบ ในสภาพเปียกน้ำและถูกนำขึ้นมาบนฝั่งแล้ว มีญาติๆ พากันร้องไห้ด้วยความเสียใจ ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลบนร่างกาย  

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ญาติพบว่า น้องหายตัวไปจึงพยายามออกตามหากัน และไปเจอนายอิน อายุ 50 ปี ปู่ของน้อง เดินอยู่ในหมู่บ้าน ท่าทางคล้ายคนเมายา พูดจาสอบถามอะไรไม่รู้เรื่อง ทำให้ญาติๆ หวั่นใจ จึงพากันไปตามหาที่หนองน้ำขนาดใหญ่หลังหมู่บ้านติดกับสวนยางของนายอิน

ญาติไปพบว่า ที่พื้นดินแถวสวนยาง มีรอยลากพุ่งไปทางหนองน้ำ และยังเจอรองเท้าของนายอิน ตกอยู่ใกล้กับหนองน้ำด้วย  จึงช่วยกันงมหาในหนองน้ำ และพบร่างของน้องจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ตำรวจ สภ.ป่งไฮ คุมตัวนายอินเข้าห้องขังที่โรงพักก่อน เนื่องจากยังมีอาการเบลอคล้ายเมายา ให้ปากคำไม่ได้ แต่เบื้องต้นทราบข้อมูลว่า นายอินมีพฤติกรรมติดยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุ นายอินพาหลานสาวไปที่สวนยางพารา แล้วโทรศัพท์ไปหาย่าของหลานที่อาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ  บอกว่าให้ออกมาหา ถ้าไม่มาจะฆ่าหลานทิ้ง แต่ย่าไม่ได้ไป เพราะอยู่ที่กรุงเทพฯ และนายอินก็ไม่ได้บอกว่าให้ออกไปหาที่ไหน ย่าจึงโทรแจ้งญาติๆ และพากันออกตามหาหลาน จนไปเจอรถจักรยานยนต์ของปู่ จอดอยู่ห่างจากหนองน้ำประมาณ 300 เมตร ชาวบ้านจึงพากันไปค้นหาที่หนองน้ำ จนเจอรอยลากที่พื้นที่และรองเท้าของปู่  

ด้านนายเจริญชัย อายุ 53 ปี ปู่อีกคนของน้อง บอกว่า ปกติแล้วบ้านตนจะเป็นคนเลี้ยงน้อง 6 ขวบ ส่วนพ่อของน้องถูกจับคดียาเสพติด ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำจังหวัดบึงกาฬ ตนกับครอบครัวจึงเลี้ยงน้องมาตั้งแต่เล็กๆ จนกระทั่งประมาณ 1 ปีที่แล้ว นายอินมารับตัวน้องไปดูแล

นายเจริญชัย บอกว่า ก่อนจะพบศพ  พวกตนก็ตามหาน้องออเจ้าทั่วหมู่บ้านจนเห็นนายอินเดินเข้าหมู่บ้านมา ท่าทางเมายา พูดจาไม่รู้เรื่องไม่เป็นภาษาคน ก็คาดว่านายอินน่าจะเสพยาแน่นอน เพราะมีพฤติกรรมเสพยาบ้าอยู่เสมอ ทำให้พวกตนหวั่นใจ รีบออกตามหา จนกระทั่งมาเจอน้องออเจ้าจมอยู่ในหนองน้ำลึกประมาณ 1.50 เมตร ส่วนเรื่องที่นายอินโทรศัพท์ไปหาย่าของน้อง ไม่รู้ว่ามีเรื่องขัดแย้งอะไร แต่เมียของนายอินอยู่กรุงเทพฯ และน้องก็ไม่ได้รู้เรื่องความขัดแย้งอะไรด้วย กลับต้องมารับกรรมแบบนี้ ทำให้ตนเสียใจมาก  

จนเวลาประมาณ 20.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอิน ผู้เป็นปู่ ให้การรับสารภาพ อ้างว่ามีคนสั่งให้พาตัวหลานไปโยนทิ้งที่สระน้ำเพื่อเซ่นไหว้บูชาผี ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเป็นอาการหลอนยาเสพติดของนายอิน เนื่องจากนายอินบอกกับตำรวจว่า เสพยาบ้าวันละ 2 เม็ด จึงคุมตัวไว้สอบปากคำอย่างละเอียดและจะตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ขณะที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานบึงกาฬ ร่วมกับตำรวจ สภ.ป่งไฮ เข้าเก็บหลักฐานในพื้นที่เกิดเหตุ ส่วนศพของเด็กหญิงส่งไปชันสูตรที่ รพ.เซกา  



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/tBN-3Mb4usU

คุณอาจสนใจ

Related News