อาชญากรรม

เปิดภาพวงจรปิด รุ่นน้องยิงรุ่นพี่นักศึกษาเทคนิคเสียชีวิตคาหอพัก-พ่อผู้เสียชีวิตบอกลูกชายเป็นคนไม่ค่อยพูด

โดย kanyapak_w

31 ส.ค. 2567

906 views

เปิดภาพวงจรปิด รุ่นน้องยิงรุ่นพี่นักศึกษาเทคนิคเสียชีวิตคาหอพัก ตำรวจลงพื้นที่เร่งไล่ล่า พบมือปืนประวัติอาชญากรรมติดตัวหลายคดี


ตำรวจมีภาพเป็นหลักฐานขณะที่รุ่นน้องก่อเหตุยิงรุ่นพี่จนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป โดยกล้องวงจรปิดภายในหอพักนักศึกษาแห่งหนึ่ง ในตำบลโคกหล่อ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง บันทึกภาพก่อนเกิดเหตุ กลุ่มรุ่นพี่ผู้ตายและรุ่นน้องผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ในกลุ่มเดียวกันได้ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน มาจอดหน้าหอพัก



โดยผู้ตายสะพายกระเป๋าคาดอก นั่งซ้อนท้ายรถเพื่อนที่ใส่สวมเสื้อฮู้ด ส่วนผู้ก่อเหตุสวมเสื้อฮู้ดสีดำ ใส่กางเกงขาสั้น สวมแว่นตา ขี่รถมาเพียงคนเดียว 1 คัน



ระหว่างนั้นผู้ตายและผู้ก่อเหตุได้เดินจะเดินลงมาจากรถที่จอดไว้ริมถนนและเดินคุยกันมา ก่อนจะเดินเข้าไปในหอพักบริเวณชั้น 1



จากนั้นกล้องวงจรปิดบริเวณชั้น 2 จะเห็นผู้ตายได้เดินนำหน้าผู้ก่อเหตุขึ้นไปยังชั้น 3 ซึ่งเป็นชั้นของห้องพักเพียง 2 คน ส่วนเพื่อนที่เหลือยังอยู่บริเวณชั้นล่าง



ต่อมากล้องวงจรปิดที่ชั้น 3 พบว่าทั้งคู่เดินขึ้นบันไดมา โดยผู้ตายถือขวดน้ำเดินไปวางหน้าห้องพัก ก่อนจะวกกลับมายืนพูดคุยกันที่บริเวณหน้าห้องประมาณ 2-3 นาที ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินเข้าไปในห้องพัก โดยทั้งคู่อยู่ในห้องเกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังสนั่นออกมาจากในห้องพักของผู้ตาย ประมาณ 4 นัด



หลังสิ้นเสียงปืนปรากฏว่าผู้ก่อเหตุได้เปิดประตูห้องวิ่งเท้าเปล่าออกมาจากห้อง ในมือยังถือปืนที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนจะวิ่งหนีลงบันไดไปที่ชั้น 1 และวิ่งออกไปยังหน้าหอพัก แล้วขี่รถจักรยานยนต์หนีออกไป



ส่วนผู้ตายหลังจากถูกยิง ได้เดินออกมาจากห้องในสภาพอาการร่อแร่ เลือดหยดตลอดทาง โดยในมือยังถืออาวุธปืนเอาไว้ ก่อนจะล้มฟุบนอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้อง



เกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ของวันนี้ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ทีมแพทย และกู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบพบร่าง นายนนทกร อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษา ปวส.1 นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ทางเดินหน้าห้องพัก


จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่น อายุระหว่าง 18 ถึง 21 ปี โดยทั้ง 2 คนอยู่ในห้องพักเดียวกัน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งติดตาม โดยไปบ้านของผู้ก่อเหตุหลังสืบทราบว่า มีบ้านอยู่ในพื้นที่เทศบาลเมืองกันตัง และพบว่ามีประวัติอาชญากรรมหลายคดี



ขณะที่ พ่อของผู้ตาย บอกว่า ลูกชายมาเช่าหอพักเพื่อมาเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ทุกวันศุกร์จะกลับบ้านและมาเรียนวันจันทร์ ตนยังไม่ทราบสาเหตุความขัดแย้งจนทำให้ลูกชายเสียชีวิต เพราะเขาเป็นคนค่อยไม่พูด มีอะไรไม่เคยบอกพ่อแม่ ตนอยากให้ตำรวจจับกุมคนก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว


คุณอาจสนใจ

Related News