อาชญากรรม

จับเมียนมาฆ่าคนขับแท็กซี่มัดมือไพล่หลังหมกบ่อปลา ยังปฏิเสธพูดจาวกวน

โดย kanyapak_w

28 ส.ค. 2567

546 views

(28 ส.ค.) จากกรณีที่ ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พบศพนายมีชัย อายุ 63 ปี คนขับแท็กซี่ ชาวจังหวัดขอนแก่น พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ถูกฆ่าทิ้งหมกพงหญ้าริมบ่อปลา สภาพมือ 2 ข้างถูกมัดไพล่หลังด้วยเชือกไนลอนสีเขียว ที่ศีรษะด้านซ้ายพบบาดแผลขนาดใหญ่ ถูกตีจนกะโหลกแตกและยุบ ถูกทิ้งศพหมกภายในพงษ์หญ้าริมบ่อปลา หมู่ที่ 7 ซอยข้างโรงพยาบาล รามาธิบดี สมุทรปราการ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 27 สิงหาคม67 ที่ผ่านมา



ล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น. วันเดียวกัน ตำรวจสภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้ประสาน พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิช พงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.สีน้ำ นิยมพลอย สวป.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นำกำลังเข้าจับกุมนายเอ (นามสมมติ) ชาวเมียนมา ที่ก่อเหตุฆ่านายมีชัย ขับแท็กซี่คนขับรถแท็กซี่ ได้ที่บ้านเช่าในพื้นที่ม.14 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี



บริเวณใกล้เคียงบ้านเช่าพบรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ เข้าค้นห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมผู้ต้องหา ฆ่าคนขับแท็กซี่ สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน 1 ม.ค.69 กทม. ได้ที่ ม.14 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตรวจผู้ต้องหาไปยังที่รถแท็กซี่จอด เพื่อรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน



ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหามาคนที่บ้านเช่าด้านข้างของ วันชัยแมนชั่นโดยภาย เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ พบเสื้อสีขาวของผู้ต้องหาเปื้อนเลือดและโทรศัพท์มือถือ ของคนตาย อยู่ภายในห้อง ในห้อง ในเบื้องต้นก็ยังไม่รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ



นายภัยวงค์ อายุ 76 ปี กล่าวว่า คนนี้เขาเป็นใครไม่รู้เพิ่งมาเช่าบ้านอยู่ 2-3 วันเป็นคนต่างด้าว ทำงานอะไรก็ไม่รู้เห็นเก็บของเก่าเต็มไปหมด ส่วนรถแท็กซี่เพิ่งมาเห็นจอดตอนบ่ายวันนี้ และเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับเขา แล้วเมื่อวานตนก็เพิ่งไปว่าเขาไปเผาอะไรไหมเดี๋ยวไฟจะเข้าบ้านคนอื่นเขา เขาไม่ได้ทำงานอะไร เก็บของเก่าขาย ส่วนบ้านนี้หลังนี้ลูกสาวเขามาเช่าไว้ให้ เมื่อคืนก็ยังเห็นเขาอยู่แต่ตอนเช้าไม่เห็น เขาก็มีญาติพี่น้องอยู่แถวนี้ขายผลไม้เป็นคนดีคุยดีปกติ หลังตำรวจมาจับก็ยังไม่ได้คุยกับเขายังไม่ได้ถามอะไร ก็รู้สึกตกใจ เขาพูดภาษาไทยได้ แต่ญาติเขาพูดไม่ได้ ก็ไม่ได้ถามเขาว่าเอาแท็กซี่มาจากไหนยังไม่ได้เจอเขาเลย เพิ่งมาเจอตอนหลังเขาถูกตำรวจจับ อ้าวไอ้นี้เอง ก็ไม่รู้เขาชื่ออะไรไม่เคยถาม ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หมู่บ้านนครทองปาร์ควิวหมู่ 6 ตำบลบางบัวทอง อ.บางบัวทอง ที่เป็นบ้านเช่าของ นายมีชัย ขับแท็กซี่คนขับรถแท็กซี่



สอบถาม น.ส.ลั้น อายุ 58 ปีเพื่อนบ้าน กล่าวว่า วันนี้ไม่เจอกับผู้เสียชีวิตแต่เมื่อวานได้เจอกันอยู่ ผู้เสียชีวิตไม่เคยทะเลาะกับใครเขานิสัยดี เขาอยู่กับลูกชาย 2 คน นานๆ เขาจะได้ขับทีนึง เขาเข้ามาเขาก็จะจอดแล้วไปซื้อของที่ร้านค้า และเห็นเขาขับรถแท็กซี่ออกไปตั้งแต่เมื่อคืน และเมื่อเช้าก็ไม่เห็นขับรถกลับมา น.ส.รัตน์ อายุ 59 ปี เพื่อนบ้าน ติดกัน สวมเสื้อดำลายจุด กล่าวว่า เขาขับรถแท็กซี่หากินไปวันๆ ไม่รู้ว่าถูกฆ่าเอารถแท็กซี่หรือเปล่า



น.ส.ธนวรรณ อายุ 58 ปี เจ้าของร้านชำ เล่าว่าเมื่อวาน ลงมาซื้อบุหรี่ 20 บาทแล้วก็ขนมปังและก็น้ำก่อนที่จะออกไปกลับ จะมาซื้อของทุกวันบางวัน ก็เช้าบางวันก็เย็นแต่จะมาซื้อของที่บ้านทุกวันอยู่กับลูกชาย 2 คนกับ แล้วบอกว่าอีก 2-3 วันจะกลับไปปลูกข้าวที่บ้านนอกแล้วค่อยกลับมาขับแท็กซี่ ไม่นึกเลยว่าจะมีคนมาทำร้ายถึงขั้นนี้ เพราะพ่อลูกคู่นี้เป็นคนนิสัยดี มาเช่าอยู่ได้ปีกว่าแล้ว




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ฆาตกรรม

คุณอาจสนใจ

Related News