อาชญากรรม

สุดเหี้ยม! อุ้มทำร้ายทรมานพ่อ บังคับลูกวัย 14 นั่งดู เปิดชนวนเหตุ แก๊งโหดจ่อมอบตัว

โดย passamon_a

5 ส.ค. 2567

170 views

จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์ภาพชายผู้บาดเจ็บ ที่นอนรักษาตัวอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล สภาพขาขวาหัก ถูกดามและพันผ้าไว้ นิ้วมือซ้ายหักถูกใส่เหล็กดามไว้ นอกจากนี้ยังมีบาดแผลที่แขนและขา รวมทั้งนิ้วเท้าด้วย โดยเพจโพสต์ข้อความที่ได้รับร้องเรียนมาว่า


"เคสนี้โดนอุ้มไปทำร้ายต่อหน้าลูก คุณพ่ออาการสาหัส ครอบครัวยากจน คนที่ทำเป็นอดีตนายสิบ เหตุเกิดที่ อ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด ตอนนี้ไปแจ้งความเรียบร้อยแล้วค่ะ เเต่ยังตามจับคนก่อเหตุไม่ได้ มันสะเทือนใจตรงที่ให้ลูกนั่งดูพ่อถูกทำร้าย มันเกินมนุษย์มากค่ะ"


ต่อมาตำรวจลงพื้นที่สอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งนอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน พร้อมนำภาพผู้ก่อเหตุมาให้ชี้ตัว ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นอดีตทหารเก่า แต่ปัจจุบันทำงานเป็นการ์ดอยู่ที่กรุงเทพฯ  


ส่วนชนวนเหตุ จากการสอบถามลูกชายของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา นายศักดา อายุ 45 ปี นั่งดื่มเหล้ากับ นายสมัย อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นญาติกัน แล้วเกิดทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน นายสมัยจึงโทรไปฟ้อง นายอัครินทร์ หรือ นายหลุยส์ ลูกชาย อดีตทหารยศนายสิบ ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นการ์ดอยู่ที่กรุงเทพฯ พอนายหลุยส์ทราบเรื่องก็ไม่พอใจ พาเพื่อน 2 คน คือนายปาร์ค กับนายท็อป กลับมาที่บ้านชมสะอาด ม.1 ต.ชมสะอาด อ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด ก่อนจะไปตามหาตัวนายศักดาแต่ไม่เจอ จึงไปข่มขู่บังคับ เด็กชายกั๊ก อายุ 14 ปี ลูกชายของนายศักดา ให้พาไปหาพ่อที่กระท่อมกลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน


พอไปถึงพบว่านายศักดา กำลังก่อฟืนทำกับข้าวพอดี นายหลุยส์กับเพื่อน รวม 3 คน จึงร่วมกันทำร้ายนายศักดา ทั้งจับล็อคคอ ชกต่อย เอาไม้หน้าสามฟาดไปที่ขาข้างขวาจนหัก เอาคมเสียมแทงหน้าแข้งซ้าย เอามีดกรีดซ้ำแล้วเอาเกลือทาแผล เอาดุ้นฟืนติดไฟแดง ๆ มาทิ่งแทงตามขานายศักดาจนพุพอง ก่อนจะอุ้มโยนน้ำ โดยเพื่อนของนายหลุยส์ ยังจับตัวเด็กชายกั๊กไว้ เพื่อให้ดูพ่อตัวเองถูกทำร้ายร่างกายอย่างโหดเหี้ยม หลังทำร้ายนายศักดา นานกว่า 1 ชั่วโมง กลุ่มผู้ก่อเหตุก็พาเด็กชายกั๊กกลับบ้าน แล้วหลบหนีไป เด็กชายกั๊กจึงโทรหารุ่นพี่ ให้เอารถจักรยานยนต์ไปรับตัวพ่อพาส่งโรงพยาบาล ก่อนจะไปแจ้งความที่ สภ.เมยวดี  


เมื่อวันที่ 4 ส.ค.67 ตำรวจ สภ.เมยวดี มาสอบปากคำนายศักดา ที่กลับมานอนรักษาตัวที่บ้านของพี่สาว ให้การว่า ปกติตนกับนายสมัยจะนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเป็นประจำ พอเมาก็จะทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ เวลาหายเมาก็พูดคุยกันปกติ แต่เหตุการณ์ครั้งนี้หลังจากทะเลาะกันแล้ว นายสมัยคงโทรบอกลูกชายให้มาทำร้ายตน นายศักดายอมรับว่า ลงมือทำร้ายนายสมัยจริง แต่ไม่ถึงขั้นรุนแรง แต่ลูกของนายสมัยกลับมาทำร้ายตนจนบาดเจ็บสาหัส และเชื่อว่าเตรียมการมาอย่างดี เพราะรถที่เอามารับลูกชายตน ก็มีการถอดป้ายทะเบียนออกด้วย


ขณะที่ พี่สาวและพี่ชายของผู้บาดเจ็บ ก็ยืนยันจะดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด โดยตอนนี้ต้องให้นายศักดา มาพักรักษาตัวที่บ้านพี่สาว เกรงว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก และที่สำคัญคือ ห่วงสภาพจิตใจของเด็กชายกั๊กด้วย เพราะเห็นพ่อถูกทำร้ายต่อหน้าต่อตา


ด้าน ภรรยาของนายสมัย คู่กรณีของนายศักดา เปิดเผยว่า ตอนนี้นายสมัยต้องนอนรักษาตัวอยู่ รพ. เพราะถูกนายศักดาทำร้ายร่างกาย เตะจนสลบคาที่ ตนจึงโทรไปแจ้งลูกชายที่กรุงเทพฯ เมื่อลูกชายกลับมาบ้าน ก็ขอให้นายศักดามาขอโทษ แต่นายศักดาไม่ยอมและยังท้าทาย จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น  


ขณะที่ พันตำรวจเอกกุลชาติ จันทร์โทริ ผกก.สภ.เมยวดี เปิดเผยว่า ตำรวจลงพื้นที่เก็บพยานหลักฐานต่าง ๆ และสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ติดต่อมายังพนักงานสอบสวน แจ้งว่าจะเข้ามอบตัวสู้คดี แต่ยังไม่ระบุวันเข้ามอบตัว แต่ทางตำรวจจะออกหมายเรียกและหมายจับตามขั้นตอน ส่วนมูลเหตุเกิดจากการทะเลาะกันในวงเหล้าแล้วทำร้ายร่างกายกัน ก่อนที่ฝ่ายหนึ่งจะไปฟ้องลูกชายและยกพวกมาแก้แค้น ซึ่งทั้งหมดก็เป็นเครือญาติกันด้วย  ยืนยันว่าทางตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


ด้าน ผู้อำนวยการโรงเรียนที่เด็กชายกั๊กเรียนหนังสืออยู่ เปิดเผยว่า ทางครูได้ไปเยี่ยมให้กำลังใจเด็กชายกั๊ก และมอบเงินส่วนหนึ่งไว้ให้เด็กใช้จ่าย เนื่องจากครอบครัวค่อนข้างยากจน พ่อบาดเจ็บไม่สามารถทำงาน โดยขณะนี้ได้ประสานไปยังเขตพื้นที่การศึกษา เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือนักเรียนด้วย นอกจากนี้ เตรียมประสานนักจิตวิทยา และเจ้าหน้าที่ พม. ไปพูดคุยกับเด็กเพื่อสำรวจภาวะจิตใจ เบื้องต้นพบว่า เด็กยังมีความหวาดกลัว หวาดระแวง ต้องให้นักจิตวิทยาพูดคุยและฟื้นฟูสภาพจิตใจของเด็กด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/dZMSloTdsaI

คุณอาจสนใจ

Related News