อาชญากรรม

สุดสลด! เด็กวัย 14 ถูกฆ่าปาดคอดับคาบ้าน พ่อเจ็บสาหัส ย่าลั่นลูกรักหลานมาก ไม่เชื่อลงมือก่อเหตุ

โดย paranee_s

23 ก.ค. 2567

1.6K views

วันที่ 23 ก.ค 67 เวลา10.30น. ร.ต.อ. สมบัติ โพนสิงห์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านหมอ จ.สระบรี ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกมีดปาดคอเสียชีวิตและมีผู้บาดเจ็บสาหัส ที่บ้านในหมู่4 ต.หนองบัว อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ. บ้านหมอ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างรัตนตรัย พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านหมอ และกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระบุรี เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านฝาสังกะสี ยกพื้นสูงประมาณ 1 เมตร พบศพเด็กชาย อายุ14ปี สภาพศพนอนหงายในห้องนอน ถอดเสื้อ ใส่กางเกงกีฬาสีดำ ขาสั้นมีบาดแผลถูกของมีคมที่บริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลนองเต็มพื้นห้อง นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกของมีคมบาดที่ลำคอทราบชื่อนายบุญฤทธิ์ อายุ40ปี ซึ่งเป็นพ่อของเด็กชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านหมอ


ต่อมาพบมีดปังตอ (มีดทำครัว) ความยาว20 เซนติเมตรตกอยู่ใต้บันได มีคราบเลือดติดอยู่จำนวนมากและยังพบกระดาษตกอยู่หน้าห้องเขียนเลข 1169 โดยใช้เลือดเขียน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระบุรีเก็บวัตถุพยานไว้เป็นหลักฐาน


ทางด้านนางบังอรรัตน์ แม่ของผู้ที่บาดเจ็บสาหัส เล่าว่า หลานชายเล่าให้ลูกฟังว่าโดนเพื่อนบูลลี หักหลัง หลอกใช้ และยุให้เกลียดพ่อแม่ บอกว่าพ่อแม่ไม่รัก เพราะฝากลูกให้ปู่ย่าเลี้ยง ตั้งแต่ยังเด็ก ๆ แต่ความจริงลูกชายของตนนั้นรักหลานมาก


ซึ่งลูกชายเลิกกับภรรยาไปตั้งแต่หลานอายุ 6-7 เดือน ซึ่งลูกก็รักและห่วงตนมาก เมื่อเช้าก็มากราบเท้า วันเกิดก็ยังพาหลานมากราบเท้า และยังพูดว่าถ้าตัวเองเป็นอะไรมา เราจะไม่ปลอดภัย ขอให้แม่รีบหนีไปเลยนะ


ซึ่งตนเองก็คิดว่าลูกไม่น่าจะคิดสั้น เพราะตนเคยบอกลูกให้ทนเอาหน่อย เดี๋ยวพอหลานปิดเทอมก็จะพาไปบวชเณร และจะให้ลูกชายบวชพระตลอดชีวิต ส่วนตนเองจะบวชชีพราหมณ์ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร สิ่งที่ใครคิดร้ายต่อเรา ไม่ต้องไปอาฆาตเขา ซึ่งลูกของตนเองยังพูดอีกว่ามันจะช้าไปหรือเปล่า เราต้องรีบไปจากตรงนี้นะ ซึ่งตนก็คิดว่าจะไปบวชทางภาคอีสาน ทางพระสายป่า


ตอนเกิดเหตุตนเองไปเก็บผัก ได้ยินแต่เสียงหมาเห่ากรรโชก ตนก็คิดว่าเห่างู ส่วนลูกของตนนั้นรักหลานมาก ไม่มีการทะเลาะกัน และตนเองก็รักหลานมาก เนื่องจากมีหลานชายเพียงคนเดียว


ส่วนตนไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุใด มีเพียงลูกชายพูดว่าโดนเพื่อนหักหลัง ซึ่งลูกของตนเองจะบ่นอยู่เป็นประจำ และบอกว่าเครียด นอนไม่หลับ ตนเองยังบอกไปว่าไม่ต้องคิดอะไร ลูกชายยังพูดอีกว่าความปลอดภัยไม่มาถึงเราแล้วนะแม่ ตนเองไม่คิดว่าลูกชายจะคิดสั้นฆ่าลูก และใช้มีดปาดคอตัวเองตายตามอย่างเด็ดขาด


ทางด้านพ.ต.อ. มนัสเวท ทองอิ่ม ผู้กำกับ สภ.บ้านหมอ เผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านหลังสุดท้ายในซอยตัน ซึ่งมีผู้อาศัยอยู่ในบ้านทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย พ่อ แม่ ลูก และหลาน จากการสอบปากคำประกอบสถานที่เกิดเหตุในเบื้องต้น ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้ก่อเหตุจะเป็นผู้ใดต้องอยู่ระหว่างการสอบสวนบุคคลที่อยู่ในที่เกิดเหตุ รวมถึงตรวจสอบบริเวณรอบ ๆ ที่เกิดเหตุด้วย เนื่องจากว่าเป็นป่าจะมีรอยต่อเข้าไปในส่วนของถนนใหญ่ ซึ่งอาจจะมีกล้องวงจรปิดอยู่ด้วย และรอผลการชันสูตรจากแพทย์ เกี่ยวกับเรื่องบาดแผล ของคนที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต และรอผลตรวจสอบจากทางกองพิสูจน์หลักฐาน


ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่เปิดประเด็นทุกอย่าง ซึ่งจะต้องเคลียร์ออกทีละประเด็นไป ซึ่งก่อนเกิดเหตุจะมี พ่อ ลูก และย่า อยู่ภายในบ้าน ส่วนปู่นั้นออกไปนอกบ้าน ซึ่งจุดข้อสงสัยทั้งหมดต้องรอการสอบสวนให้ครบทุกประเด็นก่อน ทุกประเด็นมีความเป็นไปได้หมด ส่วนศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล มศว. อ.องครักษ์ จ.นครนายก ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สระบุรี ,ฆ่าปาดคอ ,เด็กถูกฆ่า

คุณอาจสนใจ

Related News