อาชญากรรม

วงจรปิดจับนาทีสลด ชายหัวร้อนแทงช่างสีเมียนมาดับ ฉุนเดินตัดหน้า จยย.

โดย passamon_a

22 ก.ค. 2567

607 views

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 21 ก.ค.67 ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณด้านข้างแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์ ถนนแฮปปี้แลนด์สาย 2 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณซอยข้างห้างแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์ ที่บริเวณด้านหลังห้าง พบศพ นายคุน ชิน มัน (Khun Shin Mon) ชาวเมียนมา อายุ 34 ปี อาชีพช่างทาสี ในสภาพสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกแทงที่คอฝั่งซ้าย 1 แผล และหน้าอกซ้าย 1 แผล เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเบื้องต้น ก่อนมอบหมายให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรตามขั้นตอนของกฎหมาย


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทาดำ กางเกงขายาวสีเข้ม ซึ่งขณะที่ผู้ตายกับเพื่อน เดินอยู่บนถนน จนผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มา ก่อนจะต่อว่าที่เพื่อนผู้ตาย พร้อมลงมาจากรถพยายามทำร้ายร่างกาย และพูดท้าทาย โดยผู้ตายและเพื่อนพยายามเดินถอยหนี แต่ผู้ก่อเหตุพยายามเดินตามไปทำร้าย


อีกมุม กล้องจับภาพได้ขณะที่คนร้ายวิ่งแล้วเกือบจะล้ม โดยมีผู้เสียชีวิตวิ่งตาม ซึ่งขณะนั้นผู้ตายถูกแทงแล้ว โดยพบว่าที่หน้าอกของผู้ตายมีบาดแผลขนาดใหญ่ และเลือดไหลออกตลอดเวลา จากนั้นคนร้ายก็ยกมีดขึ้นขู่ผู้เสียชีวิตและเพื่อน ก่อนหลบหนีไป ขณะเดียวกันผู้เสียชีวิตเริ่มเสียเลือดมาก คาดว่าน่าจะมีบาดแผลขนาดใหญ่ จนเลือดไหลท่วมเสื้อ จากนั้นก็มีอาการเซ ก่อนจะล้มลงเสียชีวิตทันที


เจ้าหน้าที่กู้ชีพของมูลนิธิสยามรวมใจ ได้พยายามทำ CPR นาน 40 นาที แต่ไม่ตอบสนอง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ผู้ก่อเหตุหลังกระทำความผิดได้หลบหนีไป


จากการสอบสวน นางนัง โฮม  (NANG HONE) ชาวเมียนมา ภรรยาผู้ตาย ได้ความว่า จากการดูภาพจากกล้องวงจรปิด ตนไม่รู้จักกับชายผู้ก่อเหตุมาก่อน โดยขณะเกิดเหตุสามีได้อยู่กับเพื่อนอีกคนนึงภายในห้อง และขณะออกมาจากห้องพัก ปรากฏว่ามามีเรื่องกับชายคนดังกล่าวและถูกแทงเสียชีวิต


จากการสอบสวน นายตัน ชาวเมียนมา อายุ 45 ปี เพื่อนของผู้ตายที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายเดินออกมาจากห้อง จะไปหาเพื่อนอีกที่หนึ่ง แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาแล้วหาว่าผู้ตายเดินตัดหน้ารถ แล้วก็โวยวายไม่พอใจ จากนั้นลงจากรถมาชกต่อยผู้ตาย ซึ่งตนก็พยายามห้าม และผู้ตายก็พยายามขอโทษ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟัง ก่อนจะชักมีดออกมาแทงผู้ตาย ก่อนหลบหนีไป ที่ผ่านมาตนและผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับผู้ก่อเหตุ ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุเช่นนี้


มีรายงานว่า สำหรับผู้ก่อเหตุ นายเอกอิสระ สิทธิคำ อายุ 27 ปี เป็นชายชาวไทย ใช้รถจักรยานยนต์ดัดแปลง หรือ custom ให้คล้ายรถ harley davidson โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะผู้ชายคนดังกล่าว ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาทำร้ายเพื่อนของผู้เสียชีวิต ก่อนชักมีดเข้าไปแทงผู้เสียชีวิตถึงแก่ความตาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว ออกตามหาผู้ก่อเหตุ พร้อมมอบหมายให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่ง สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรศพตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/TUkTzLY_Y3Y

คุณอาจสนใจ

Related News