อาชญากรรม

หนุ่มวัยเบญจเพศ 25 ปี ลักลอบค้ายาบ้า วิ่งหนีตำรวจชนกำแพงบ้านเจ็บ ยึดยาไว้ได้กว่า 7 พันเม็ด

โดย kanyapak_w

19 ก.ค. 2567

136 views

วันนี้ (19 กรกฎาคม 2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (18 ก.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวบ สภ.ครบุรี จังหวัดนครราชสีมา นำโดย พ.ต.ท.เดโช เพ็งเหล็ง รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ครบุรี ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งใน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา หลังจากที่ได้รับรายงานว่า บ้านหลังดังกล่าวมีกลุ่มคนต้องสงสัยเข้าออกบ้านผิดปกติมาติดต่อกันหลายวัน ประกอบ หนึ่งในผู้อาศัยภายในบ้านมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด



แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปในบริเวณบ้านก็มีชายวัยรุ่นภายในบ้านวิ่งหนีออกไปทางด้านหลังบ้าน ทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่ แบบมีพิรุธ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิ่งติดตาม



โดยขณะที่วิ่งหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นชายคนดังกล่าว ได้วิ่งไปชนเข้ากับกำแพงจนเป็นรอยแผลถลอกที่แก้มเล็กน้อย จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้



ซึ่งชายวัยรุ่นที่วิ่งหนีแบบมีพิรุธดังกล่าวเป็นบุคคลที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องพัวพันกับยาเสพติด ตามรายงานข่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือนายธนสรณ์ หรือฟอร์ด อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอตรวจสอบปัสสาวะ แต่ทางนายฟอร์ดยอมรับว่าก่อนหน้านี้ได้เสพยาบ้ามา เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่จึงสิ่งหลบหนี ก่อนจะถูกนำตัวมาตรวจค้นในบ้านพัก และพบกับของกลางยาบ้าจำนวน 7,200 เม็ด ที่ใส่กระเป๋าสะพาย ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องเครื่องของรถยนต์กระบะที่จอดเอาไว้หน้าบ้าน ทางตำรวจจึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวนที่ สภ.ครบุรีในเวลาต่อมา



จากการสอบสวนเบื้องต้น นายฟอร์ด ให้การรับสารภาพว่า ได้ติดต่อซื้อยาบ้านผ่านทางเอเยนต์คนหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอหนองบุญมาก ที่อยู่ติดกับอำเภอครบุรี และได้ติดต่อซื้อขายกันมา 3 ครั้งแล้ว ล่าสุดสั่งซื้อมาจำนวน 10,000 เม็ด เพื่อนำมาขายต่อให้กับลูกค้าในพื้นที่ ซึ่งจะแบ่งขายส่งแบบยกถุงถุงละ 200 เม็ด ราคา 4,500 บาท แต่หากขายปลีกจะขายในราคา 3 เม็ด 100 บาท



ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกคำให้การไว้เป็นหลักฐาน เพื่อที่จะทำการสืบสวนขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการ ก่อนจะส่งตัวให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News