อาชญากรรม

รวบ 2หนุ่ม พังประตูขโมยน้ำอัดลม-มะนาว นำไปขายต่อราคาถูก อ้างเป็นสินค้าโละสต๊อก

โดย nutda_t

8 ก.ค. 2567

159 views

พ.ต.อ.พรเทพ เฉลิมเกียรติ ผกก.สน.สุทธิสาร และฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร ร่วมกันจับกุมตัว นายปวรุตม์ อายุ 27 ปี และนายทศพร อายุ 27 ปี พร้อมด้วยของกลาง น้ำโค้กขนาด 330 มล. จำนวน 22 แพ็ก และน้ำโค้กอีก 10 ขวด , มะนาว 1 กระสอบ , ยาบ้าจำนวน 4 เม็ด โดยจับกุมนายปวรุตม์ ได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ส่วน นายทศพร จับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถอาคารแห่งหนึ่ง แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.

สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 ก.ค. เวลา 08.26 น. น.ส.ภคพร ผู้เสียหายแจ้งว่า ถูกคนร้ายพังประตูเข้ามาลักทรัพย์ที่บ้าน ถ.สุทธิสารวินิจฉัย แขวงรัชดาภิเษก กทม. โดยมีชาย 3 คน เข้ามาขโมยน้ำอัดลมโค้ก จำนวนประมาณ 40 แพ็ก , มะนาว จำนวน 1 กระสอบ และทิชชู่จำนวน 1 ลัง

ต่อมาฝ่ายสืบสวนทราบจากสายลับว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายปวรุตม์ และนายทศพร ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ห้องแห่งหนึ่ง แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และนำกำลังไปตรวจสอบ ต่อมาเวลาประมาณ 10.00 น. พบนายปวรุตม์  ยืนอยู่หน้าห้อง ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุม

จากการสอบสวน นายปวรุตม์ ยอมรับว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ที่บ้านหลังดังกล่าวจริง โดยมี นายทศพร ร่วมก่อเหตุด้วย และตนได้ว่าจ้างรถยนต์ของบริษัทรับส่งของให้มาช่วยขนสิ่งของที่ขโมยมา โดยได้ทรัพย์สินเป็นโค้กและโค้กซีโร่ขนาด 330 มล. รวมประมาณ 23 แพ็ก และมะนาว 1 กระสอบ โดยใช้รถกระบะบรรทุกไปขายที่ร้านค้าในซอยพลับพลา 10 แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพ ฯ ในราคาประมาณ 2,600 บาท

จากนั้นจึงนำตัว นายปวรุฒม์ ไปที่ร้านค้าบ้านหลังดังกล่าว พบ น.ส.สุรีรัตน์ อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน ให้การว่า เมื่อวันที่ 6 ก.ค.67 เวลาประมาณ 20.49 น. มีชาย 2 คน โดยสารรถกระบะ นำโค้กและมะนาวมาขายที่ร้านจริง โดยยืนยันว่า นายปวรุตม์ เป็นคนนำมาขายกับชายอีกคนไม่ทราบชื่อ ซึ่งตนได้รับซื้อไว้ ในราคา 2,600 บาท สาเหตุที่รับซื้อเพราะผู้ต้องหาทั้ง 2 รายนี้ เคยขับรถยนต์ห้างแห่งหนึ่งมาส่งสินค้าที่ร้านตน และเสนอขายสินค้า โดยอ้างว่าโละสต๊อกให้ในราคาถูก ซึ่งนำมาขายให้มาแล้ว 2-3 ครั้ง มาครั้งนี้ตนจึงเชื่อว่าเป็นสินค้าที่โละมาจากห้าง โดยโค้กบางส่วนได้ขายไป คงเหลือโค้กอยู่บางส่วนเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นของกลาง

ระหว่างควบคุมตัว นายปวรุตม์ แจ้งกับเจ้าหน้าที่ ว่านายทศพร ผู้ต้องหาอีกคน มารอตนอยู่ที่บริเวณลานจอดรถ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปจับกุมตัว นายทศพร ไว้ได้ ตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนในกระเป๋ากางเกงอีก 4 เม็ด

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหานายปวรุตม์ ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะฯ และเสพยาเสพติด(เมทเเอมเฟตามีน ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ส่วนนายทศพร ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลาคืนโดยใช้ยานพาหนะ ฯ และมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติด (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสารเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขโมยของ

คุณอาจสนใจ

Related News