อาชญากรรม

วินจยย. เล่านาทีไรเดอร์กร่าง ต่อยลูกค้าหญิง ชี้พฤติกรรมอุกอาจ

โดย nutda_t

13 มิ.ย. 2567

562 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ "ชื่อปิคนิค อาตั้งให้" โพสต์ข้อความร้องเรียน โดยระบุว่า "คนสมัยนี้ช่างโหดร้าย เหตุเกิดเมื่อวันที่12/6/67 เวลาประมาณ 9.30 น. อ่อนนุช 41 ได้เรียกใช้บริการแอปฯbolt มาส่งจากห้วยขวาง ในแอปฯราคา 66 บาท มาถึงปลายทางอ่อนนุช 41 คนขับขอโทรศัพท์กดยกเลิก ให้เหตุผลว่าผมลืมกดยืนยัน ถึงที่หมายยื่นเงินให้ 70 บาท คนขับบอกไม่ใช่ราคานี้ เราก็ยื่นแอปให้ดู เขาไม่ยอม จะให้เราจ่ายตามที่เขาเรียกเก็บ เราเลยขอถ่ายรูปคุยกับแอปฯที่เรียกก่อนว่าทำไมเราต้องจ่ายเพิ่ม เขาโมโหลงมาซ้อมเราไม่ยั้ง จนเราลงไปนอนกองกับพื้น เขาเลยขับรถหนีไป ตอนนี้เราเข้ารับรักษาตัวที่รพ.วิภาราม และได้แจ้งความที่ สน.พระโขนงแล้ว

แจ้งเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้หญิงที่เรียกรถผ่านแอปฯ คนสมัยนี้น่ากลัว ฝาดเคราะห์ไปอีกวัน ขอความเฮงจงบังเกิดต่อไปจากนี้ด้วยเทอญ ขอขอบคุณคุณนัด บอสบริษัทแอดวานซ์คาเบลโล่ ช่วยเหลือทุกอย่างทั้งเรื่อง รพ.และเรื่องคดี"

ต่อมา ทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่บริเวณซอย อ่อนนุช 41 ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์หลายคูหา จุดเกิดเหตุ ได้เข้าไปพูดคุยกับพนักงานร้านเสริมสวย สอบถามถึงผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่มาเรียนเสริมสวยที่นี้ แต่ไม่ได้เป็นพนักงานของสาขานี้ จึงไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับผู้เสียหาย

ทีมข่าวจึงได้สอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย แจ้งว่า ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ตนเป็นเจ้าหน้าที่ ที่มาแทน

ทีมข่าวจึงได้พูดคุยกับ นายปริวัฒน์ อายุ 34 ปี วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง พลเมืองดีผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ 12 มิ.ย. 67 ช่วงเวลา 10.00 น. ขณะตนเองเป็นนั่งรอลูกค้าอยู่ที่วินมอไซค์หน้าซอย อ่อนนุช 41 ตนได้ยินเสียงผู้ชายกับผู้หญิงทะเลาะกัน ตอนแรกนึกว่าแฟนทะเลาะกัน จึงเดินเข้าไปดู เห็นฝ่ายชายสวมเสื้อพนักงานไรเดอร์แอปพลิเคชันหนึ่ง เตะฝ่ายหญิงเข้าที่ชายโครง จากนั้นต่อยอีก 2 ครั้ง แล้วเตะซ้ำอีก 1 ครั้ง ทำให้ผู้หญิงล้มลง ตนเองจึงเดินเข้าไปดู จากนั้นไรเดอร์รีบขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์แล้วขี่หลบหนีไป ตนเองเห็นท่าไม่ดี เพราะฝ่ายหญิงยังลุกไม่ขึ้น ล้มลงนอนอยู่ที่พื้น จึงตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ตามไป เพื่อที่จะตามคนร้ายแต่สุดท้ายตามไม่ทัน เจอเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเรียกรถพยาบาลมาช่วยเหลือ

หลังจากที่ตนขี่รถกลับมา หญิงผู้เสียหาย เล่าว่า เขาได้ใช้บริการเรียกรถจากแอปฯ จากห้วยขวาง ให้มาส่งที่ ซ.อ่อนนุช 41 โดยในแอปฯกําหนด ราคา 66 บาท เมื่อมาถึงปลายทางได้จ่ายเงินไห้ไป จํานวน 70 บาท แต่ทางผู้ก่อเหตุได้เรียกเก็บเงินเพิ่มเติม บอกว่ามันน้อยเกินไป ผู้เสียหายไม่ยอม ผู้ก่อเหตุจึงลงมือทำร้ายร่างกาย

ส่วนตัวตนมองว่า หากผู้โดยสารจะให้ค่าบริการเพิ่ม ขึ้นอยู่กับผู้โดยสารว่าเต็มใจให้หรือไม่ เป็นสิทธิของผู้โดยสาร ตนคิดว่าที่ไรเดอร์ทำมันอุกอาจเกินไปที่ทำร้ายร่างกายลูกค้า แถมยังเป็นผู้หญิงด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไรเดอร์ต่อยผู้หญิง

คุณอาจสนใจ