อาชญากรรม

รวบหนุ่มวัย 22 เตะลูก 2 ขวบ-กระทืบเมีย อ้างอารมณ์ชั่ววูบ เมียเผยรักผัวมาก ไม่อยากเลิก กลัวลูกไม่มีพ่อ

โดย petchpawee_k

11 มิ.ย. 2567

346 views

บุกช่วยแม่-ลูกวัย 2 ขวบ ถูกสามีทำร้าย สาวหมัดไม่ยั้งเข่าศอกกระทืบเมีย อ้างแค่ทะเลาะกัน ที่ผ่านมาทำร้ายร่างกายรุนแรงแค่ 2 ครั้ง เตะลูกรำคาญร้องไห้เสียงดัง ไม่ได้เตะแรงให้จุกหรือเจ็บแค่เตะเหวี่ยงใช้เท้างัดขึ้นตัวลอยอ้างทำครั้งแรก ยันไม่ได้เสพยา-เมา ภรรยาเผยไม่อยากเลิกกลัวลูกไม่มีพ่อ รักผัวมาก


วานนี้ (10 มิ.ย.) เวลา 18.30 น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ ‘กัน จอมพลัง’ เดินทางไปที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อหารือวางแผนร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี, ผู้กำกับการ สภ. คลองหลวง, ผู้ตรวจการกระทรวง พม.บุกเข้าช่วยแม่อายุ 23 ปี กับลูกชายวัย 2 ขวบ ถูกสามีทำร้าย สาวหมัด เข่าศอก กระทืบภรรยาและลูกน้อยเป็นประจำ โดยภรรยาแอบใช้โทรศัพท์ของสามีส่งข้อความมาหา ‘กัน จอมพลัง’ เพื่อขอความช่วยเหลือ


โดยมีคลิปหลักฐานที่ภรรยาตั้งกล้องวงจรปิดในห้อง ความยาว 23 วินาที จะเห็นว่าสามีบ้าคลั่ง กำลังทำร้ายร่างกายภรรยาอยู่บนที่นอน สาวหมัดใส่ไม่ยั้ง โดยที่ภรรยานอนกอดตุ๊กตาอยู่บนที่นอน ลูกร้องไห้อย่างหนัก ตัวคนก่อเหตุคือพ่อก็ไม่สนใจ ซ้ำยังเดินไปยกจักรยานของเด็กแบบของเล่น จะทุ่มใส่ภรรยาที่นอนร้องเจ็บปวดอยู่บนที่นอน จนภรรยาส่งเสียงร้อง “อย่า…..)

อีกคลิปความยาว 40 วินาที จะเห็นลูกน้อยวัย 2 ขวบ ร้องไห้คลานอยู่บนพื้นภายในห้องนอน จากนั้นผู้เป็นพ่อก็เตะไปที่ก้นของลูก 1 ครั้ง ลูกพยายามลุกจะขึ้นไปบนที่นอน ตัวพ่อก็เตะไปที่ลำตัวอย่างแรง 1 ครั้ง จนลูกกระเด็น แล้วก็เตะไปที่ก้นของลูกอีก 1 ครั้ง ลูกนอนร้องไห้ ตัวพ่อก็เดินไปใช้มือตบที่ตัวของลูกอีก 2 ครั้ง ลูกยิ่งร้องไห้หนัก ก่อนที่ภรรยาจะเข้ามาห้ามปรามและอุ้มลูกขึ้นจากที่นอน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง พร้อม ‘กัน จอมพลัง’ ลงพื้นที่ไปยังห้องเช่าจุดเกิดเหตุ ในพื้นที่ ม.1 ต.คลอง 4 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ช่วยแม่และลูกวัย 2 ขวบ นอนอยู่ภายในห้องและอยู่ในอาการตื่นตกใจ  แต่ไม่พบตัวสามีคนที่ก่อเหตุ สอบถามภรรยาบอกว่า สามีหายตัวไปไหน ตอนแรกภรรยาอ้างว่าสามีออกไปทำงานข้างนอกยังไม่กลับ เมื่อตำรวจขอเบอร์สามีและโทรศัพท์หากลับพบว่าเจ้าตัวปิดเครื่องหนีไปแล้ว


จากนั้น ‘กัน จอมพลัง’ ได้เข้าไปเกลี่ยกล่อมภรรยาของของผู้ก่อเหตุ ว่าไม่ต้องกลัวและขอให้เธอให้ข้อมูลกับตำรวจเพื่อช่วยเหลือชีวิตเธอและลูก เนื่องจากตอนแรกก่อนที่ ‘กัน จอมพลัง’ จะบุกมาช่วย ตัวภรรยาได้ติดต่อมาหา ‘กัน จอมพลัง’ ให้ช่วยเหลือ แต่คาดว่าเกิดเปลี่ยนใจ ไม่ให้ ‘กัน จอมพลัง’ มาช่วยแล้ว


โดยตัวภรรยาอ้างว่าไม่สะดวกแล้ววันนี้ เพราะเธอ ลูก และแฟนหนุ่ม อยู่ จ.เพชรบูรณ์ แล้ว ‘กันจอมพลัง จึงออกอุบายให้ภรรยาตายใจ ว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวค่อยให้ญาติไปรับตัวมาคุยวันพรุ่งนี้ ก่อนจะวางแผนกับตำรวจบุกเข้าไป เพราะห่วงความปลอดภัยของเด็ก จากนั้นตัวภรรยาใจอ่อนยอมบอกที่อยู่ของแฟนหนุ่มว่าได้แอบไปหลบอยู่กับเพื่อนในหมู่บ้านข้างเคียง


จากนั้นตำรวจจึงรีบบุกไปรวบตัวได้ที่ภายในลานอเนกประสงค์ชุมชนเคหะคลองสี่ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบว่าตัวสามีคือนายอำพลหรือโอ๊ต อายุ 22 ปี เบื้องต้นเจ้าตัวรับสารภาพว่า ตนเองเพียงแค่ทะเลาะกับเมียเฉย ๆ และอ้างว่าตนเองไม่ได้ทำร้ายลูกเลยและไม่ได้เสพยาหรือสูบบุหรี่ด้วย จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวขึ้นรถไปที่ สภ.คลองหลวง ตรวจหาสารเสพติดไม่พบ


นายอำพล เผยกับทีมข่าวว่า สาเหตุที่ลงมือเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ทะเลาะกับภรรยา เหนื่อยเงินไม่พอใช้ กลับบ้านมาเจอปัญหาหลายเรื่อง เคยคุยกับภรรยาดี ๆ แล้ว ต่างคนต่างอารมณ์ร้อน บางครั้งภรรยาก็ด่าตน ทะเลาะกันหนักๆ ครั้งนี้ (ในคลิป) เป็นครั้งที่สองพี่ทำร้ายร่างกายภรรยาแค่เตะต่อย ไม่ได้ใช้อาวุธอะไร ยอมรับคุมสติไม่อยู่


เมื่อถามว่าทำไมทำร้ายร่างกายลูก นายอำพล นั่งนิ่งสักพักน้ำตาซึม ก่อนจะตอบว่ารู้สึกแย่ ตนทำไปคิดเอง ลงมือก่อเหตุแล้วเพิ่งมาคิดได้สงสารลูก แต่มันทำไปแล้วแก้ไขอะไรไม่ได้ สาเหตุที่ลงมือกับลูกเพราะตนทะเลาะกับภรรยาและลูกร้องไห้เสียงดัง รำคาญ ตนเองไม่ได้เตะลูกแรงให้จุกหรือเจ็บ แค่เตะเหวี่ยงเฉย ๆ ประชดภรรยา ส่วนที่เห็นลูกตัวลอยไม่ได้เตะแรงแค่ใช้เท้างัดขึ้น เตะลูกครั้งนี้เป็นครั้งแรก


ส่วนที่ตนเองตีลูกจนร้องไห้เพราะขณะนั้นอารมณ์ยังร้อน หลังก่อเหตุเสร็จก็เดินออกนอกห้องไปอยู่คนเดียวก่อนแล้วค่อยเดินเข้ามาหาลูก คุยกับภรรยาปกติ ยืนยันตอนก่อเหตุไม่ได้เมา ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนกัญชาเลิกแล้ว ทั้งนี้ตนเองรักลูกคนนี้มากเพราะเป็นลูกคนเดียว ยอมเหนื่อยเพื่อลูกทุกอย่าง ขอโทษลูกและภรรยา หากถูกดำเนินคดีก็ยอมรับผิด


ขณะที่ตัวภรรยา เปิดเผยว่า ระยะหลังทะเลาะกันบ่อย ก่อนหน้านี้ตอนลูกอายุ 1 ขวบ ตนเคยโดนสามีทำร้ายร่างกายไปแล้วครึ่งนึง ตอนนั้นยังไม่ได้ติดกล้องวงจรปิด โดยสามีมีอารมณ์ฉุนเฉียวพูดไม่ถูกหูก็ชวนทะเลาะ จากนั้นช่วงพฤษภาคม ที่ผ่านมา สามีได้ลงมือทำร้ายร่างกายลูกวัย 2 ขวบ (ตามภาพกล้องวงจรปิด) สามีโมโหเพราะลูกชนแก้วน้ำเขาหก และโมโหที่ลูกสู้ เขาก็ยิ่งทำร้ายลูก เป็นครั้งแรกที่สามีทำร้ายลูก หลังเกิดเหตุวันนั้นตนอุ้มลูกขึ้นและบอกให้สามีพอ


ส่วนคลิปวงจรปิดที่เห็นทำร้ายร่างกายตนนั้น ช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมาเช่นกัน  ตอนนั้นตนนอนอยู่บนที่นอนปวดท้องประจำเดือน ได้ยินเสียงสามีตีลูก จึงถามสามีว่า “ตีลูกทำไมตบหน้าลูกทำไม” ก่อนที่สามีจะเดินปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกายตนตามคลิปที่ปรากฏ จากนั้นสามีหยุดทำและออกจากห้องไปสงบสติอารมณ์ ส่วนมากจะทะเลาะกันเรื่องเล็กน้อย


เหตุที่แจ้ง ‘กัน จอมพลัง’ เพราะตนทนพฤติกรรมของสามีไม่ไหว รู้สึกไม่ปลอดภัยและไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ ตนเป็นห่วงลูกบอกพ่อกับแม่ว่าอยากกลับบ้านที่ จ. เพชรบูรณ์ แต่ตนเองกลัวเลี้ยงลูกไม่ได้เพราะทุกวันนี้ไม่ได้ทำงานเป็นหลักแหล่ง และกลัวลูกไม่มีพ่อ ตั้งแต่ตนอยู่กับสามีมาไม่เคยเห็นยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ดื่มแต่น้ำกระท่อม วันเกิดเหตุเขาก็ไม่ได้ดื่มน้ำกระท่อม


ในใจอยากคบกับสามีต่อ แต่ตอนนี้ขอแยกกันอยู่ก่อน ให้สามีไปคิดทบทวนว่าที่ผ่านมารักตนกับลูกจริง ๆ หรือไม่ถึงทำแบบนี้ ที่ผ่านมาตนไม่เคยได้ยินคำว่ารักหรือคำว่าขอโทษจากปากสามีเลย ตนไม่อยากเลิกกับสามียอมอดทนให้เขาทำร้าย เพราะกลัวลูกไม่มีพ่อ พ่อแม่ของตนเลิกรากันตนเองก็รู้สึกแย่ ไม่อยากให้ลูกต้องรู้สึกแบบนั้น อยากให้สามีปรับตัวเข้ากับตนเอง ไม่ทำร้ายตนกับลูก ขอแค่นี้แหละ เพราะตนรักสามีมาก

ทีมข่าวสอบถามเพื่อนข้างห้องให้ข้อมูลว่า เพิ่งเข้ามาอยู่ได้ 1 เดือนเศษ ที่ผ่านมามักจะได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ตลอดทั้งวัน บางวันได้ยินเสียงผัวเมียทะเลาะกันรุนแรง บางวันได้ยินเสียงเหมือนอะไรบางอย่างโขกกับผนังห้องรุนแรง แต่ไม่กล้าเข้าไปยุ่ง เนื่องจากเพิ่งเข้าไปอยู่ใหม่ไม่อยากไปมีปัญหา ทีมข่าวเปิดคลิปที่พ่อทำร้ายเด็กให้ดู เพื่อนบ้านถึงกับอึ้งและพูดว่า “ไอ้พ่อนี่มันเฮียจริง ๆ” ส่วนตัวพ่อของเด็กมีอาชีพเป็นไรเดอร์


พ.ต.ท.ฉลาด หอมเงิน รอง.ผกก.สส.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า โดยแจ้งข้อ ทำร้ายร่างกาย และได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นการร่วมมือกันประสานงานกันจึงได้สามารถจับกุมตัวได้เร็วถ้าเราช้ากว่านี้เขาก็อาจจะไปที่อื่น ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติอาญชกรรมยังไม่พบ ซึ่งจากการตรวจปัสสาวะก็ไม่พบสารเสพติด จากการสอบถามเคยทำร้ายเมียมาแล้วประมาณ 2 ครั้ง ซึ่งหลังจากทำการสอบสวนเสร็จก็จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เจ้าหน้าที่ตำรวจพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย , พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว ส่วนตัวแม่และเด็กเจ้าหน้าที่ พม.จังหวัดปทุมธานี รับตัวไปดูแลต่อที่บ้านพักเด็ก จ.ปทุมธานี โดยแยกไม่ให้กลับไปเจอผู้เป็นพ่อก่อนชั่วคราว เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย  เบื้องต้นแม่เด็กก็ยังเครียดอยู่ ว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองบ้าง ส่วนร่องรอยการถูกทำร้ายในตัวเด็กยังไม่มี แต่แม่ยังเจ็บนิ้วเจ็บมืออยู่เพราะพึ่งถูกกระทำความรุนแรงมา ระหว่างนี้ ยังไม่สามารถให้พ่อไปพบเด็กได้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/RgmROU8Si8w

คุณอาจสนใจ

Related News